P1:Chap 8: Sống chung?

469 24 7
                                    

Sau cuộc tranh luận, Ken cuối cùng cũng chịu thua, và cậu chuẩn bị đi tắm.

Nhưng không có đồ để thay, lại thêm 1 rắc rối.

Và Ken quyết định, đi mua đồ thôi. Mặc dù cậu có thể tạo ra, nhưng tiền thì để làm gì? Thật phí của.

"Chắc cô ta cũng cần mua đồ, mà cái bộ mình đưa cho cô ta xấu thật"(Ken)

Dù gì cậu cũng chưa có kinh nghiệm về con gái( Sau này có nhiều đấy). Nhưng thế là tàm tạm. Ngoài mẹ nuôi và Kazuha, cậu chẳng tiếp xúc với bất kì người con gái nào khác.

Vì mỗi Kazuha là đủ phiền rồi, thêm Yui nữa chắc chết.

Cậu đưa mắt về phía Yui, người nãy giờ đứng cạnh cửa sổ, lấm lét nhìn cậu.

Hai ánh mắt khẽ chạm nhau, Yui lắp bắp hỏi:

"Cậu nhìn gì vậy? Muốn làm gì tôi à?"

Hay ghê, cô ta có bị ảo tưởng không chứ. Hơn nữa cái ảo tưởng này hơi quá rồi.

Cô ta đang nghĩ cậu có ý đồ gì đó. Vậy trêu chút xem.

Nghĩ vậy, cậu tiến tới nhanh chỗ Yui, làm cô giật mình.

Ken khẽ nâng cằm cô lên, nhìn thẳng vào đôi mắt xanh biếc ấy, khẽ nói:

"Đúng vậy, tôi muốn cô. Ngay lúc này."-Ken nói với giọng dịu dàng, pha chút mê hoặc.

Mặt Yui lập tức đỏ như trái cà chua, nhắm tịt mắt lại:

"Lưu...lưu manh...Đừng có lại đây."

Ken bỏ tay khỏi cằm Yui, bước xuống lầu.

"Đi theo tôi"

Bỏ lại Yui ngơ ngác với nỗi tức giận vì bị trêu đùa.Vài giây sau mới chạy đuổi Ken.

"Đồ lưu manh...Đứng lại....Đứng lại...Đợi tôi với..."-Tiếng gọi của Yui mỗi lúc 1 to, làm mọi người chú ý.

Tch, cô ta bị bại não không-Ken thầm nghĩ.

Cậu đứng lại và chờ đợi. Yui thở hổn hển khi tới nơi.

"Anh định dẫn tôi đi đâu?"

"Đi bán"-Ken trả lời.

"Haa... Đồ độc ác...Anh muốn bán tôi sao?"-Yui hỏi lại với bộ mặt thất thần.

"Đúng, nuôi cô chỉ tổ tốn tiền, đem bán chắc cũng được ối.Dù sao nhìn cô cũng tạm được"-Ken tiếp tục trêu đùa.

"Oa..oa" Yui khóc như con nít-"Đồ lưu manh, anh thật khốn nạn...oa..oa"

Ken lặng người, trêu tí mà khóc ghê thế bà nội. 

Tiếng khóc của Yui làm mọi người tưởng cặp đôi đang chia tay nhau, và vài lời xì xào trong đám đông.

"Hình như chàng trai đòi chia tay đó"

"Cô gái tội nghiệp, xinh như vậy mà gặp tên khốn nạn..."

Và ti tỉ lời bàn tán nữa.Ken xấu hổ muốn chui xuống đất mất.

Còn Yui, cô vẫn khóc to. Phải tìm các dỗ thôi, nghịch ngu rồi(Ken)

Isekai A New WorldWhere stories live. Discover now