Tia nắng ban mai khẽ chiếu vào căn phòng, Ken tỉnh dậy và đi tới gần cửa sổ, tận hưởng bầu không khí trong lành.
Đã khá lâu rồi. Đúng, kể từ khi cậu kẹt trong cái Mê cung chết tiệt kia, ngày ngày phải thấy máu và mùi xác chết đến kinh tởm.
Nghĩ lại, cứ thế này thật tuyệt. Bầu trời đã khá sáng, ánh nắng hồng trải dài trên con đường quen thuộc.
Dòng người ồn ã. Cậu nhớ lại cái cảm giác khi ở Trái Đất cũng tương tự vậy, nhưng mang 1 màu sắc u ám đến kì lạ.
Vươn vai, khởi động cơ thể chút rồi vệ sinh cá nhân, sau đó xuống lầu.
Cậu đã thấy Jame sẵn ở quầy rồi, Ken cất lời:
"Chào buổi sáng, Jame-san. Cho tôi 1 suất ăn nhé"
Jame tròn mắt.
"Chào buổi sáng,à ừm. Cậu là ai?"
"Trí nhớ của bà tệ vậy, Ken đây."
"À thì tại cậu đeo mặt nạ nên tôi không nhìn kĩ. Cậu cũng đẹp trai thật. Bữa sáng có ngay đây."
Jame bưng bữa sáng ra cho Ken. Cậu nhận lấy rồi bước lên phòng.
"Cảm ơn nhé."(Ken)
"Không có gì. Muốn làm con rể tôi không. Tôi có đứa con gái đẹp lắm, nó rất tốt bụng nữa..."
Chưa để Jame nói hết câu, Ken trả lời:
"Ôh, tôi chưa nghĩ đến việc đó đâu."
"Tiếc thật, khi nào muốn thì ta giới thiệu cho"-Jame đáp với vẻ mặt tiếc nuối.
Ken chỉ biết cười trừ rồi lên phòng. Tốt nhất không nên dây dưa với phụ nữ.
Lấy vợ, hm? Ken nghĩ việc đó rất bình thường với đàn ông. Hôn nhân ở đây cho phép chế độ đa thê. Quả là sẽ có nhiều người có dàn Harem khủng.
Nhưng Ken lại thấy, dính vào phụ nữ hay đàn bà chỉ có rắc rối.( Chú sẽ biết tay anh :D)
Bữa sáng có bánh mì, kèm súp, chút sốt thịt. Rau có vẻ dành cho bữa trưa và tối. Phân phối chế độ dinh dưỡng khá hợp lí đấy chứ.
Chẳng biết cô nàng kia đã dậy chưa, hay vẫn ngủ nướng nhỉ. Thôi kệ, ăn xong rồi tính- Ken nghĩ thầm.
Cậu lại khoác lên chiếc áo choàng đen, chuẩn bị đi tới Guild.
Nhưng trước hết sang xem Yui đã.
Còn về phía Yui, cô đang bực tức khi đang ăn bữa sáng của mình.
kế hoạch đêm qua đã thất bại. Yui muốn đêm xuống lẻn vào phòng để xem dung mạo của Ken.
Nghĩ tới điều đó, cô có vẻ hơi đỏ mặt. Tất nhiên, 1 người con gái đêm hôm lẻn vào phòng con trai, chỉ có ý đồ xấu chứ gì nữa.
Yui nghĩ tới trường hợp bị bắt, có thể Ken sẽ nghĩ cô là đồ hư hỏng.Nhưng mặc kệ, bởi vì cô cho rằng Ken là đồ lưu manh cơ mà( Ý tưởng lớn gặp nhau, Main nhà ta trong sáng lv Max nhé).
Và thêm nữa, cái tính tò mò của cô cứ thúc giúc.
Bỏ qua sự cắn rứt lương tâm( Có không nhỉ?), nửa đêm Yui vẫn mò sang.
YOU ARE READING
Isekai A New World
БоевикKen là 1 học sinh cao trung 16 tuổi, 1 ngày nọ cậu bị triệu hồi tới 1 thế giới khác...