"Chuyện vừa nãy không phải tôi cố ý đâu..."
Yui vừa đi vừa giải thích với Ken, có vẻ như cô vẫn xấu hổ về chuyện vừa nãy.Trong khi đó, Ken chẳng tỏ vẻ là đang nghe cả.
' Tôi chẳng muốn nghe điều đó từ 1 con ngốc đâu. Trong khi tôi ngủ thì ai biết cô đã làm gì chứ?"
Yui bối rối:
"Không có chuyện gì đâu. Tôi thề đấy, tôi không làm gì cả..."
"Hm, không làm gì cả? Vậy sao mặt nạ của tôi bị tháo xuống. Đừng nói là do gió nhé."-Ken bật lại.
"Đúng rồi, đó cũng là 1 khả năng"- Yui như tìm được cái cớ biện minh.
"Vậy sao cô ngủ, lại còn gối đầu lên đùi tôi? Đừng có lí sự cùn!"
"Đấy là... là...là..." Yui ngập ngừng, viện cớ.
"Là sao?"
"Là do không có cái gì êm êm để gối lên cả"
Ken cũng chẳng thèm tranh luận với Yui nữa. Đáng lí cậu nghĩ trong mấy bộ LN, con trai sẽ là người nằm gối đầu trên đùi con gái mà ngủ chứ. Nhưng sao sang đây lại biến đổi ngược lại?
Yui thở phào khi thấy Ken chẳng nói nữa. Cô nghĩ cậu tin vào cái lí do cùn ấy, trong đầu thì nghĩ cậu là 1 thằng ngốc.
Nghĩ kĩ lại thì, sao lúc đó mình lại làm thế nhỉ?- Yui tự hỏi. Cô chỉ định ngắm Ken 1 chút, nhưng sự việc tiếp theo thì cô không lường được. Nằm ngủ luôn với cậu, lại còn gối đầu lên....
Càng nghĩ cô càng đỏ mặt. Cảm giác gì đây?
Yui vẫn chưa biết rõ về Ken. Sức mạnh của cậu vẫn mơ hồ nhưng nó lại quá lớn.Cô chắc chắn được 1 điều là cậu rất mạnh, mạnh hơn so với cô tưởng tượng.
Cô biết điều đó khi Ken cứu cô ra khỏi cái Mê cung kia rồi. Nhìn chung thì lúc đó cậu giống như 1 hoàng tử tóc bạch kim tới đón cô vậy.
Cô thấy vui vì đã thoát ra được khỏi chốn tù ngục, và quyết định bám theo Ken, quyết không rời bỏ cậu.
Tuy Ken toàn trêu cô, nhiều lần làm cô khóc nhưng cô vẫn thấy hạnh phúc và vui vẻ khi ở bên cạnh cậu. Nhiều lúc cô cũng chả biết tại sao.
Cô tò mò, cực kì tò mò về cậu. Bất cứ thứ gì thuộc về cậu cũng làm cô tò mò.
Và hôm nay, cô thấy được diện mạo của Ken, tim cô đập thình thịch. Cô biết chắc đây là tình yêu. Cô phải có được Ken, biến cậu ta thành của mình.
=> Kế hoạch chinh phục Ken đã được đặt ra ngay lập tức.
Tuy nhiên, với tính khí của Ken thì chinh phục cậu là 1 điều rất khó, hay vô cùng khó. Cô cũng không đến nỗi hấp tấp và khiến Ken ghét mình. Điều đó thật không tốt.
Trong khi suy nghĩ thì Ken đã dùng ẩn thân và dịch chuyển cả 2 vào 1 con hẻm nhỏ trong thị trấn. Sau đó Ken tắt Ẩn thân và cả 2 cùng tới Guild để trả nhiệm vụ.
Ken cũng không quên đeo mặt nạ vào để giấu tung tích của mình.( Lộ cái mặt ra là gái bu đầy)
Cậu cũng tò mò về phiến đá kì lạ, thứ mà ban cho cậu sức mạnh và muôn vàn cái rắc rối, đặc biệt là cái của nợ là con ngốc Yui đang đi bên cạnh đây.
YOU ARE READING
Isekai A New World
ActionKen là 1 học sinh cao trung 16 tuổi, 1 ngày nọ cậu bị triệu hồi tới 1 thế giới khác...