Chap 19

393 27 3
                                    

Thời tiết trưa nay không quá nóng nực, hiển nhiên là thời tiết đã vào hè.

Nắng không quá gắt, nhưng đủ làm con người ta thấy khó chịu nếu bị chiếu vào quá lâu, nhưng hầu như ken chẳng hề cảm thấy gì, trong khi yui đang thấy bực dọc với thời tiết.

Nắng nóng làm con người ta khó tính, và cáu gắt.

Lí do đơn giản Ken không cảm thấy nóng, bởi vì quần áo cậu đã được phù phép [ Thích nghi]- tự động biến đổi sao cho phù hợp với suy nghĩ của người dùng.

1 phép khá tiện lợi. Ken yểm 1 vài phép nữa lên áo và vài hiệu ứng. Nếu cậu bán trang bị này, giá của nó có thể lên tới hơn 10 đồng bạch kim, chưa kể đó mới là giá của hiệu ứng, còn chất lượng miễn bàn rồi.

Ken không phải là người vô tâm, không, chắc chắc là vô tâm, nhưng chưa tới mức không để ý tới  những gì xung quanh mình.

Cậu lặng lẽ yểm 1 vài phép lên trang bị của Yui, đảm bảo cô có thể sống sót cho tới tầng 50.

Và cậu tự thấy, mình tốt bụng tới bất ngờ( Như thằng tự kỉ =))

Đó không phải là vấn đề bây giờ, cậu đang đi tới điểm hẹn là Mê cung Marvos( cái mê cung nó bị kẹt ý) để thám hiểm.

Nói thế không đúng cho lắm, vì cậu phá đảo nó rồi. Tất nhiên, đó chỉ là 1 rắc rối không may, nhưng nhờ điều đó mà cậu có sức mạnh. 1 thứ sức mạnh phi lý.

Yui lần đầu nghe tên Marvos.

"Nó là 1 cái tên ngu ngốc."( chửi thẳng mặt tác)

Cô nhận xét.

Ma~, Ken cũng chẳng phản đối, nghe nó khá nực cười, thậm chí là hơi ngang.

Với 1 đứa ngốc như Yui, cô còn thấy nó không hợp.

Cô có vẻ đã thoải mái hơn, tâm trạng cũng không tệ, bắt đầu hát.

"Sao anh không dùng cái phép dịch chuyển đi cho nhanh?" Yu nghiêng đầu sang hỏi.

Lí do cô thắc mắc cũng không có gì  lạ.

'Tôi không muốn quá nổi bật"- Ken đáp.

Yui bật luôn.

"Sau vụ việc trưa nay, chẳng phải anh đã quá nổi bật hay sao?"

Ken không thể phủ nhận. Đúng là cậu hơi nóng máu.

"Vậy theo ý cô..."

*Vụt* Cả hai xuất hiện trước cửa hang khoảng 30m, do bất ngờ mà Yui ngã lăn luôn ra đất.

"Anh không thể nói trước à? Đau chết tôi rồi, đồ đáng ghét"

Cô cau có thét lên trong khi phủi quần áo. Vài Mhg đang nhìn họ.

"A..xin lỗi.. tôi không cố ý.."

Ken lơ Yui, đi về phía cửa hang.

"Xấu tính"- yui cũng chạy theo cậu.

Trước cửa hang là 1 đoàn người đứng lô nhô, chẳng ai khác ngoài bọn Heroes.

''Oi oi, bọn này không biết trật tự à?" Ken quan sát với gương mặt không mấy vui vẻ.

Isekai A New WorldWhere stories live. Discover now