Part1:Chap5: Mê cung chết tiệt

421 29 8
                                    

Oáp oáp...

Sáng chưa zậy? À mình đang ở trong Mê cung thì biết thế méo được.Đói quá phải đi săn thôi, nhân tiện cày cấp.

Ở trong Mê cung có đặc điểm là mỗi 10 tầng có 1 con Boss, đánh bại con Boss sẽ hiện ra Cổng dịch chuyển để ra ngoài.Nếu vậy thì phải lết cái thân tới tầng 10 thôi.

Tôi thở dài, tự nhiên vướng vào chuyện không đâu, nhưng nhờ có nó mà mình sở hữu cái sức mạnh Oppa này. Trong cái rủi có cái may.

Rút thanh Katana ra khỏi tay, tôi đi về phía trước.

Cả ngày hôm trước tôi đã làm quen với sức mạnh mới và tập kĩ năng. Kết quả là cây HP suýt cạn vì đâm vào tường nhiều quá :V. Không sử dụng Lọ HP cao cấp thì đi đời nhà ma rồi. Cái kĩ năng Hồi sinh cũng biến mất.

Ôm cái bụng đói, tôi đã thấy con mồi.(Đây là tầng 1 nhé ae)

1 con Golbin xanh lá, dáng hơi cao. Tôi dùng thẩm định lên nó:

Tên:Golbin 

Nghề nghiệp: Đấu sĩ

Lv10

HP:1000

MP:400

ATK:700    AP:100

DEF: 500    IQ:70

SPEED:120

_Kĩ năng:

+Vung chùy(Lv 4)

+Tay khỏe(Lv3)

+Tăng tốc(Lv5)

+Hỏa cầu (Lv2)

Ô, con này ăn được không nhỉ. Thôi kệ đói quá ăn tạm. Dù sao hôm qua cũng chế được cái Kĩ năng Kháng hiệu ứng rồi.

Triển thôi! Tôi niệm chú Hỏa cầu, 1 quả cầu nhỏ bay lơ lửng trên tay, Lửa nó màu xanh.

Tôi ném lại gần, con Golbin cháy đen thui.

ĐÙ! Thịt của tôi, lại nghịch ngu rồi. Dại quá.(Có ae nào tò mò sao nó có IQ 150 hông =)

Bước lại gần xác nó, tôi nhặt viên Ma thạch rồi đi tiếp.Lần sao không sử dụng phép thuật nữa, dùng kiếm vậy.

Ai dà, 1 bầy Golbin luôn, mắt tôi hoa luôn lên.Thịt thịt-Như thằng bị bỏ đói lâu ngày(Ken:CÓ thực mới vực được đạo, chú ý kiến gì? Tác:Em không dám)

Tôi lao tới dùng kĩ năng Tốc kiếm tàn sát cả khu vực, ước chừng hơn chục con.Tôi đã khá thuần thục kĩ năng này. Những đường kém chém lắt léo, onehit tất cả chúng nó. Ha ha có đồ ăn rồi.

Lên cấp.

Kĩ năng Tốc kiếm lên lv3.

Kĩ năng Phát triển nhanh lên lv2.

Kĩ năng Tước đoạt lên lv2

Hỏa cầu lên lv3.

Nhận danh hiệu "Kẻ phàm ăn".

Lên lv nhanh thật, cả kĩ năng cũng thế. Rút kinh nghiệm từ hôm qua(cái vụ đập đầu vào tường ý), tôi đã sáng tạo ra kĩ năng Hồi phục HP và Mp luôn. Nó hồi 1% mỗi 1s(không giao tranh).

Isekai A New WorldWhere stories live. Discover now