Ken và Yui bước ra khỏi cửa, cậu chẳng thèm ngó đầu lại xem biểu cảm của bọn chúng.
Cơn tức giận thoáng tới nay đã nguội bớt, Yui vẫn đi đằng sau Ken.
"Ken, cảm ơn nhé. Nhờ anh cả"- Yui xin lỗi trong vẻ xấu hổ. Má cô hơi ửng đỏ. Cô thấy vui vì Ken đã bảo vệ mình, nhưng cũng sốc khi thấy cách Ken ứng xử.
Đôi mắt đó thật lạnh lẽo.
Ken đáp lại" Không có gì. Tôi biết thế nào cái tình huống này cũng xảy ra."
Yui nghiêng đầu."Hm, là sao?"
"Đồ ngốc, về nhà trọ." Ken chẳng hơi đâu mà giải thích cho Yui nữa.
"Đừng có bảo tôi ngốc, đồ lưu manh..."- Yui cãi lại.
2 người về nhà trọ. Thời gian cũng đã xế chiều nên Ken quyết định đi tắm, mặc Yui muốn làm gì thì làm.
"Chào Jame-san. Bữa tối bao giờ có vậy?"- Ken hỏi bà chủ
"Ồ chào 2 người, về rồi đấy à. Bữa tối sẽ có lúc 7h nhé"- Jame tươi cười đáp lại, và bà thấy nét mặt Yui phụng phịu.
"Này Ken cậu lại làm gì Yui vậy? Trò bậy bạ hả?"
Ken đáp với vẻ mặt thẫn thờ:
"Bà nghĩ tôi là loại người gì vậy?"
Yui thì lắp bắp:" Bậy...bạ....gì vậy?", ôm khuôn mặt đỏ ửng. Ken nghĩ cô ta lại định liên tưởng đến cái gì đấy?
Ken biến mất khỏi đó luôn, cậu chả có thời gian mà nghe Jame lải nhải về con gái bà ta nữa. Cậu lao 1 mạch vào phòng tắm, xả hơi chút.
Yui thì ở lại trò chuyện với Jame.
"Này Yui, cô thích Ken à?" Jame hỏi.
Yui gật đầu bẽn lẽn, 2 má vẫn ửng đỏ.
"Haizz, không có gì lạ. Cậu ta đẹp trai và ga lăng như thế mà, tuy ít nói và hơi lạnh lùng."
"Cô có kế hoạch gì chưa?"- Jame hỏi tiếp.
"Hm, chưa có. Bà giúp tôi được không Jame-san?"- Yui hỏi lại.
"Vậy cô thử rủ cậu ta đi chơi xem. Ý tôi là hẹn hò ý. Dù sao cũng có thời gian rảnh từ giờ đến lúc tối mà."(Jame)
"Nhưng chắc gì anh ta đồng ý?"(Yui)
"Vậy thì làm cách nào cho cậu ấy đồng ý đi. Bịa ra 1 cái cớ, hay vv..."- Jame
"Ừm. Cảm ơn Jame-san. Tôi sẽ cố gắng."- Yui đáp lại với nét mặt căng thẳng.
Có vẻ như Jame đã trở thành chuyên gia tư vấn tình yêu cho Yui. Và cũng chính là 1 nguồn rắc rối mới cho Ken.
Yui lên lầu chọn bộ đồ thật đẹp, chuẩn bị rủ Ken đi hẹn hò. Nhắc tới 2 từ này, cô cứ cảm thấy xấu hổ. Cô chả có tí kinh nghiệm gì về chuyện này cả, dù đã sống hơn 300 năm.
1 mối tình sau hơn 300 năm( nghe có vẻ cũng ổn nhỉ), mà mối tình đầu là Ken.
Con gái khi yêu thường max ảo tưởng về 1 tương lai hạnh phúc trước mắt, chỉ có mình và người ấy sống với nhau. Nhưng nhắc lại, đời không như mơ nhé.
YOU ARE READING
Isekai A New World
AçãoKen là 1 học sinh cao trung 16 tuổi, 1 ngày nọ cậu bị triệu hồi tới 1 thế giới khác...