Chap 18

385 23 3
                                    

Bụi tung mù mịt phía xa xăm. Tiếng vó ngựa tiếp xúc với mặt đường gây ra những tiếng ồn khó chịu.

"Phía trước là thị trấn Ocurs sao? Nhìn nó có vẻ yên bình nhỉ."

Kazuha nói với vẻ mặt của 1 người ngái ngủ. Dù gì cũng đã ở trên xe hơn 4 tiếng đồng hồ rồi mà.

"Có vẻ là thế. Trông nó hơi nhỏ nhỉ."- Kaito đáp lại với tâm trạng hồ hởi.

Có lẽ cậu ta đang cảm thấy vui mừng chăng? Dù sao thì cậu khá hứng thú với các Mê cung.

"Các bạn hãy chú ý. Chúng ta sắp đến thị trấn."

Tiếng thông báo của Lend vang lên lanh lảnh.

Oh, tất cả các mọi người đều ngó đầu ra xe ngựa ngắm nhìn thị trấn phía trước. 1 thị trấn với những căn nhà nhỏ xinh quanh khu vực đồi núi cùng những rừng cây bạt ngàn.

Nhưng có vẻ khá nhộn nhịp và tấp nập đấy chứ.

Cổng thị trấn ngày càng gần hơn. Những người lính gác đang đứng canh, mặc những bộ quân phục, trang bị mũ giáp đầy đủ.

Lend bước xuống xe và nói chuyện với họ. 1 lát sau cánh cổng được mở ra. Đoàn xe dần dần tiến vào, tiếng vỗ tay hoan hô của người dân vang lên như chào đón họ.

1 người đàn ông đứng tuổi, mái tóc đen lốm đốm bạc đang đứng sẵn ở phía trước. Không ai khác ngoài Jadish.

"Xin chào các vị anh hùng, chào Lend-san. Ông vẫn khỏe mạnh nhỉ."

2 người bắt tay nhau, Lend tươi cười đáp:

"Chào Jadish, lâu rồi mới gặp."

"Vậy vào Guild nói chuyện nhé. Mời các vị anh hùng đi theo tôi"

Từng tốp học sinh xếp thành hàng nối đuôi nhau đi theo Jadish. Họ được dẫn tới 1 căn nhà to, sơn màu nâu quen thuộc.

Phía bên trong có 1 cô gái tóc đỏ xinh đẹp và 1 anh chàng mặc áo choàng đen, đeo chiếc mặt nạ kì dị không khỏi làm người khác chú ý.

"Xin giới thiệu, tôi là Jadish- Chủ Guild ở đây. Đây là Kaneki-1 MHG, còn kia là Yui- cũng là 1 MHG"

Đa số lũ con trai đều dán mắt vào Yui, còn những ánh mắt tò mò đâm ngay vào Ken, Kazuha có 1 cảm giác thân thuộc đến lạ, còn Kaito thì vẫn say mê ngắm Yui, tên Tenkai thì mặt dâm vãi loz...

"Bây giờ mọi người hãy dùng bữa. Chắc chắn tất cả đều mệt rồi. Chỗ ở chúng tôi đã thu xếp ổn thỏa. Chiều nay tôi với Lend sẽ dẫn các bạn tới Mê cung"

Nhưng món ăn được các nhân viên bày ra trên bàn, tỏa hương thơm ngào ngạt. Ai cũng như con thú háu đói, lao vào xử lí bữa trưa.

Jadish với Ken thì ngồi 1 góc uống rượu tâm sự.

Ken đến khẽ nói với Jadish:

" Chiều nay tôi cũng sẽ cùng đi. Không có việc gì chứ"

"Được. Cậu cứ đến. Đông người dù sao cũng an toàn."- Jadish thoải mái trả lời.

"Cậu trai trẻ này là ai vậy ?"- Lend thắc mắc hỏi. Ông ta có vẻ lơ đễnh vừa nãy.

Isekai A New WorldWhere stories live. Discover now