Sau khi dịch chuyển mọi người về Guild và trị thương cho họ, Ken bồng Yui về quán trọ rồi lại dịch chuyển tới Đồi Xarath.
Ken thả con sói ra. Ken cố tình chọn nơi hoang vắng, không thì ai thấy lại phát hoảng mất.
"Master, xin hãy ra lệnh cho tôi"
Con sói đổi giọng nữ, không gầm gừ mà cúi đầu xuống ngoan ngoãn.
"Ngươi,không, cả 2 ngươi có tên không?"
Ken nói với cả 2 cái đầu.
"Mong ngài hãy đặt tên cho chúng tôi"
Con sói đáp lời, đây cũng là 1 phần của thệ ước. Hm, Ken suy nghĩ, chẳng phải 1 mà sẽ là 2 cái tên. Có vẻ như mỗi 1 cái đầu đều có 1 ý thức riêng biệt.
"Ngươi sẽ tên là Asian, còn ngươi là Aiko đi"
1 hồi suy nghĩ, Ken phán bừa. Cậu chẳng thể nghĩ được cái tên nào nữa cả. Hình như tác rất tệ trong việc đặt tên.
"Thank you, Master"
1 vệt sáng lóe lên, thân hình đồ sợ của con sói biến mất, thay vào đó là 2 cô gái người thú cao chừng 1m68, đuôi vẫy ngoe nguẩy.
Khá kì lạ là 1 cô tóc trắng, 1 cô tóc đen. Tóc trắng là Aiko, đen là Asian
Và...1 điểm khác biệt nữa...
Asian là 1 BB chính hiệu, trong khi đó Aiko sở hữu 1 vùng đồi núi khá bằng phẳng. Cả hai nhìn Ken với đôi mắt long lanh. Khi đó, Ken vẫn còn bất ngờ.
2 cô nàng chạy đến ôm chầm lấy Ken, làm cậu vật ngã ra đất. Bộ ngực BB của Asian áp chặt vào ngực cậu.
"Master"-2 cô bé đồng thanh lên tiếng.
"Kh- , khoan, 2 cô là con sói vừa rồi..."
Ken ngập ngừng.
"Haiii"
Asian và Aiko vui vẻ đáp lại.
"Chuyện này là sao?"
"Đặt tên là nghi thức cuối cùng để hoàn thành thệ ước, bù lại chúng em sẽ lấy đi Ma lực(MP) của chủ nhân để đổi lại hình dáng giống người."
Ra vậy, vừa nãy Ken bất chợt cảm thấy 1 phần MP của mình bị hút đi, kiểm tra lại cậu thấy mất hơn 100 triệu.
1 con số khá lớn, bù lại sức mạnh của 2 cô nàng này lại tăng lên gấp 5 lần.
1 phần nữa khiến Ken ngạc nhiên, vì cứ tưởng con sói hóa thành người 2 đầu... May là cái giả thuyết ấy không xảy ra. Không thì Yui lại được 1 phen bổ mắt. Cô nàng sẽ bị dọa chết khiếp cho mà xem.
YOU ARE READING
Isekai A New World
ActionKen là 1 học sinh cao trung 16 tuổi, 1 ngày nọ cậu bị triệu hồi tới 1 thế giới khác...