"Oáp...hờ.."- Ken tỉnh dậy sau 1 giấc ngủ ngon lành vào đêm hôm qua. Thậm chí cậu bây giờ còn muốn ngủ tiếp nữa, nhưng cậu đã tự vực dậy.
"Cái thói quen ngủ nướng không tốt chút nào"- Ken phàn nàn rồi đi về phía cửa sổ ngắm cảnh 1 chút.
Uhm, đường phố có vẻ đông người mặc dù trời chưa sáng hẳn. Ken dụi mắt lần nữa.
Không, chính xác hơn là quá đông. Mọi người đang làm cái gì vào giờ này vậy? Có 1 sự kiện gì đó à? Trong khi cậu vẫn đang thắc mắc thì có tiếng gõ cửa.
Ken mở cửa, chẳng ai khác đó là Yui. Nhưng sao nhỉ, cô ấy có vẻ đang đỏ mặt.
"Này này sao anh không mặc áo vào thế?"
Ken chợt nhớ ra hôm qua mình ngủ cởi trần cho mát. Tiện thể trêu Yui luôn vậy.
"Tôi thích thế, mà cô cũng có che mặt đâu. Muốn nhìn luôn phần dưới không?"
"A...a...đồ biến thái, hentai"- Yui che mặt rồi chạy xuống dưới lầu.
Ken thở dài, không biết cô ta tìm mình có chuyện gì nhỉ?
Nghĩ rồi cậu bước vào phòng vệ sinh cá nhân, không quên đóng cửa lại.
Về phía Yui."Thân hình anh ta đẹp thật. Chuẩn sáu múi. Không biết ở phía dưới nó như thế nào...?
"A..a mình đang nghĩ gì vậy. Bậy bạ quá nhưng.... đúng là đẹp thật"
Vâng và sau 1 hồi đấu tranh tư tưởng, Yui cũng lộ cái bản chất hám zai của cô ra cho mọi người xem.
Vài phút sau, Ken bước xuống lầu. Cậu cảm thấy quán hôm nay không đông khách lắm, chắc là lại có việc gì rồi.
"Ô. Chào buổi sáng Jame-san"- Ken cất lời, nhìn thấy Yui đang đứng ở quầy mà cũng không thèm chào cô.
Jame đáp với nét mặt tươi cười:
"Chào buổi sáng. Cậu có vẻ ngủ ngon nhỉ?"
"Ừm thì nó khá là thoải mái. Mà hôm qua có việc gì sao?" Ken giả ngây.
"Tối qua có 1 con quỷ trung cấp xuất hiện, nhưng không biết ai đã tiêu diệt nó."
"Hm. Tôi cũng không biết. Mà hôm nay có việc gì không mà thấy nhộn nhịp như vậy?"
"Hôm nay thị trấn mở tiệc chào đón các anh hùng đến để tập luyện ấy mà."
"Cho tôi 1 suất ăn sáng nhé"- Ken nói rồi ngồi xuống 1 cái bàn gần đó.
Anh hùng à? Vậy là mọi người trong lớp sẽ tới đây. Mà kệ đi, cũng chẳng liên quan tới mình. Hi vọng không vướng vào rắc rối gì.(Còn cả tá nhé)
Jame bưng bữa sáng cho cậu, Yui cũng ngồi xuống phía đối diện.
"Cô ra chỗ khác đi" Ken lên tiếng đuổi Yui
"Không, anh đi mà ra. Tôi thích ngồi đâu kệ tôi chứ." Yui phản bác.
Ken cũng chả có hơi mà cãi nữa, chỉ nói" Tùy cô". Yui mỉm cười hài lòng. Cả hai dùng bữa sáng của mình.
"Itadakima"- Ken nói rồi ăn chiếc bánh mì kẹp thịt, có rau thơm nữa.
Đúng là ngon thật. Eto, bữa sáng có bánh mì kẹp thịt kèm bánh mật ong và 1 chút súp. Khá là thịnh soạn đấy chứ.
YOU ARE READING
Isekai A New World
AcciónKen là 1 học sinh cao trung 16 tuổi, 1 ngày nọ cậu bị triệu hồi tới 1 thế giới khác...