Yui lặng lẽ nhìn Guild với cái nhìn ngạc nhiên, khác hẳn so với cái Guild cô tưởng tượng.
Guild ở quê hương cô. Chắc chắn như 1 cái quán Bar, nhưng chẳng giới hạn về tuổi tác.( Lí do ăn chơi trác táng đây :D)
Nó cũng có nét giống cái trại hè của Nhật nữa. Có vẻ như là sự pha trộn không hoàn toàn.
Yui vẫn nhớ chuỗi ngày tháng vô tư ở đó. Lũ đực rựa nhìn cô chằm chằm, song chẳng dám ho he.
Vì cô là con gái trưởng làng mà, có vệ sĩ đi theo sau. Ai gặp cũng khen cô xinh đẹp, trừ cái người đang đứng trước mắt đây- Ken(Gặp Main tắt cmn điện)
Anh ta chưa khen cô xinh gì cả, vừa nãy mặc váy còn bị 1 cốc vào đầu, đến đen.
Mặc Yui với những suy nghĩ cá nhân, Ken nhanh chóng bước vào.
1 cảnh tượng ồn ào trong Guild đập vào mắt cậu. Số lượng MHG tăng lên 1 cách đột biến, hơn nữa toàn là đàn ông.
Vì sao à? Vì cái Mê cung khải huyền chứ còn gì nữa. Giờ người ta mới khám phá đến tầng 15.
Mà , kệ đi.
Ken bước lại phía quầy, ở đó là 1 chị tiếp tân Elf xinh đẹp. Ngực to hơn não.
Nhưng chả có hơi đâu mà ngắm, Ken cũng chả cần.
Ánh mắt lũ đực rựa lại nhắm vào Yui, khiến cô nép sát vào người Ken.
Vài lời bàn tán vang lên.
"Con nhỏ kia ngon nhỉ. NÓ tộc nào thế?"
"Số đo 3 vòng chuẩn, là nô lệ chăng?"
...
Mặc kệ, Ken nói với chị tiếp tân:
"Cho tôi đăng kí thành MHG, cả cô ấy nữa"
"Tôi tên là Emilia. Cậu cứ gọi vậy, không cần kính ngữ. Đợi tôi 1 chút."-Chị tiếp tân trả lời.
Cậu để ý, nơi đây đổi người tiếp tân, và hình như khung cảnh Guild đã được sửa 1 chút. Trông nó rộng và đẹp hơn.Chắc do có cái mê cung chết tiệt kia nên Guild mới chỉnh sửa
Nhưng cậu lại chẳng để ý Yui đang run cầm cập, tay đang bấu bấu vào áo cậu.
1 vài ánh mắt thù địch gửi tới Ken. Cậu chỉ đáp lại bằng đôi mắt lạnh lùng.
"Yui? Sao thế?"- Ken hỏi.
"Họ nhìn tôi ghê quá."- Yui đáp với nét mặt không vui.
"Thế hả? tôi cho cô ra đó chào hỏi nhé." Ken nói với giọng hời hợt.
"Giờ anh còn đùa được hả đồ đáng ghét" Yui đến phát bực với Ken.
Cùng lúc đó, Emilia mang ra 2 tờ giấy, ghi trên đó là các thông tin: tên, tuổi, địa chỉ. chủng loài, nghề nghiệp...
Ken ghi tên là Kaneki, chủng loài là người, nghề nghiệp là Kiếm sĩ, còn đâu bỏ trống.
Yui tương tự, khác chủng loài là Tinh linh, nghề nghiệp Pháp sư.
Xong cả 2 đưa cho Emilia. Cô ấy xem xét rồi nói:
"Hm.Giờ cả 2 người nhỏ máu vào tờ giấy đi. 2 người có phải chung 1 đội không?"
YOU ARE READING
Isekai A New World
AksiyonKen là 1 học sinh cao trung 16 tuổi, 1 ngày nọ cậu bị triệu hồi tới 1 thế giới khác...