Dưới sự dẫn dắt của 2 cựu MHg, cả đoàn nhanh chóng vượt qua được tầng 15. Boss ở đây toàn những con nhện 3 mắt với sợi tơ giăng chằng chịt khắp tầng.
Như thế sẽ làm giảm tầm nhìn và khó khăn trong việc tấn công.
"Vướng đường"
Yui thi triển [ Hỏa thương], đốt cháy rụi hết cả tầng. Xác vài con nhện rơi đầy đất vẫn giãy đành đạch. Cô nàng này, nóng lên không dễ trêu- Ken bình phẩm.
Đám học sinh thì ngơ mắt mà nhìn rồi gửi ánh mắt thán phục xen lẫn tán tỉnh tỉnh tới cô nàng. "Thực lực không tệ. Thi triển được phép Thánh"- Jadish và Lend nhận xét.
Như thế cũng không làm Yui thấy vui, vì Ken chẳng thèm khen cô câu làm cả. Cậu vẫn im lặng nãy giờ.
Và thế là tầng 15, bị quét sạch bởi Yui.
Kế hoạch hôm nay là đánh Boss tầng 20. Nếu thành công là lại lập 1 kỉ lục mới. Việc bán thông tin về Boss là cực kì giá trị.
Với cái đội hình này, dễ dàng xuyên lên được, tuy chỉ số mỗi người chỉ hơn 50.000, ngoại trừ 4 người khác ở đây.
Lạ làm sao mà Yui để bị 1 con chó đuổi...
Càng ngày càng có nhiều Orc, nhện 3 mắt và hắc lang hơn... Tuy nhiên, cả đoàn lại chẳng gặp chút khó khăn nào.
Nhanh chóng hoàn thành xong tầng 19, Jadish và Lend quyết định cho nghỉ ngơi trước khi đánh Boss.
Cả đám con gái bu vào nói chuyện, ca thán. Còn mấy tên đàn em của Taiken thi nhau ca ngợi chiến công của đại ca. Hắn cũng làm bộ mặt đắc chí.
Ken tùy tiện mà bật cái [ Che dấu hiện diện lên], mặc Yui chạy đi tìm kêu la thảm thiết cũng không nói năng gì.
Cậu đang nhớ xem, Boss tầng 20 là con gì. HM, Bạch Lang Vương thì phải, chỉ số trên 1 triệu. Nhưng đấy là của lần trước, lần này có đổi Boss không?
Vào là biết! Cả đoàn tiến tới, 2 người đẩy nhẹ cánh cửa nặng trịch ra, 1 màn hơi lạnh phả vào làm nhiều người dựng gáy.
Cảm giác bất an hiện hữu trong tâm trí Jadish, như 1 bản năng mách bảo đó là sự nguy hiểm.
Lend cũng thấy như vậy. 2 người họ đang định ra lệnh lui về thì tên Tenkai đã nhanh chóng xông vào. Hắn bị sự ngu ngốc hay tự tin lấn áp cái lí trí rồi- Ken lắc đầu.
Bất đắc dĩ, đoàn người phải tiến vào theo sau.
Cánh cửa tầng Boss đóng sập lại. Không gian âm u tĩnh mịch như tờ, không 1 tiếng động.
Người yếu tim sẽ không qua khỏi. Tên Tenkai nhanh chóng lao về phía trước, phái sau là bọn đàn em cũng hô hào khẩu hiệu chiến thắng.
1 lũ bại não.
Trong bóng đêm, 2 con mắt đỏ ngầu dần dần hé mở, cái ánh nhìn sát khí lóe vào đàn người, sau đó chuyển dần lên 2 hay 3 tên đang chạy đến kia.
*Rẹt*
1 đòn đánh bay, con quái thú đơn giản là chỉ giơ móng cào qua, mà tên Tenkai hấp hối gần chết, bay đập vào tường phía sau đoàn người.
YOU ARE READING
Isekai A New World
ActionKen là 1 học sinh cao trung 16 tuổi, 1 ngày nọ cậu bị triệu hồi tới 1 thế giới khác...