Hôm nay Hội sinh viên phải ở lại họp ngoài giờ. Đối với ngôi trường này Hội sinh viên có vai trò khá quan trọng.Tất cả giấy tờ của sinh viên hay những hoạt động, các vi phạm đều do Hội sinh viên xử lý.
Trong trường còn có cả một phòng họp dành riêng cho Hội. Do Kwon Ji Yong, sinh viên năm ba quản lý.
Seung Ri cũng chỉ là viên chức nhỏ trong Hội. Nên vị trí ngồi cùng xa tít tắp. Chẳng được ngồi dần Ji Yong nhỉ.
"Chức vụ nhỏ, nhưng mà công việc nhiều thế!" còn bao nhiêu giấy tờ, mọi người trong Hội đã về rồi. Còn những người như Seung Ri đây thì phải ở lại sắp xếp giấy tờ.
Đang làm thì chị trưởng nhóm chợt lên tiếng: "Mọi người nghĩ tay ăn này, Hội trưởng đãi đó, đúng chứ?"
Thấy chị trưởng nhóm kia nhìn đến mình, Ji Yong gật đầu một cái: "Ừ"
"Oa, hiếm khi được Hội trưởng mua đồ ăn. Không biết là món gì nhỉ?"
"Là gà rán"
"Nào, nào chia phần ra đi."
Vì nhóm ở lại làm việc không nhiều, tầm năm sáu người thôi. Nhóm còn có hai ba cô em năm nhất vừa tham gia vào Hội. Khỏi nhìn lần hai cũng biết con mắt những cô gái này sáng lên đến mức nào.
"Cậu không đến ăn cùng mọi người?" Ji Yong nhìn Seung Ri, mọi người đều dừng tay đến tranh nhau chia phần ăn. Nhưng còn cậu thì không, vẫn đang ngồi sắp xếp giấy tờ.
"Lát nữa em ăn sau." Người ta là đã tránh sang một góc ngồi cho yên tĩnh rồi. Cái công việc sắp xếp mớ giấy tờ này không thể bị tiếng ồn quẫy nhiễu. Nhưng xem ra Hội trưởng đến làm cậu phân tâm rồi, chẳng biết đang đến tờ số mấy "Đếm đến bao nhiêu rồi ấy nhỉ...... Đếm lại...."
Ji Yong bật cười.
Chị trưởng nhóm chạy đến nói: "A Seung Ri, em không đến lấy phần ăn chị lỡ chia cho mọi người hết rồi"
Lại quên đếm đến tờ bao nhiêu nữa rồi...
"Không sao, em không đói" nhóm có năm sáu người mà không nhớ cho đủ thì chị nên từ chức đi cho rồi. Có phải thù hận cậu không mà đem phần của cậu đi phân phát từ thiện hết thế? Nội tâm Seung Ri đang gào thét ghê gớm. Cậu cũng đói, không hề no chút nào.
"Hội trưởng, cậu ăn chưa? Lấy một miếng trong phần ở tớ đi!" chị trưởng nhóm nhanh chóng chuyển sang Ji Yong đang đứng đó.
Ji Yong liền từ chối: "Không cần, mọi người ăn đi"
Hức, các người đi ra chỗ khác nói chuyện bộ chết sao? Còn phải đếm giấy tờ!!!!!!!!!!!!!!!!!!
"Đến bao nhiêu rồi?........." Seung Ri vò đầu bứt tai, lại đếm lại!
Ji Yong mỉm cười lên tiếng :"Đến tờ số 20"
"..." à nhớ rồi 20 "Cảm ơn.... hội trưởng" hóa ra anh ấy đứng nhìn mình làm sao. Hèn gì mãi vẫn đứng đây.
"Cậu đếm đi, không thì lại quên nữa đấy"
Ôi nói thôi, đừng khuyến mãi thêm nụ cười. Nếu không thì cậu còn quên đến sáng mai đấy.
"Hội trưởng...."
BẠN ĐANG ĐỌC
EM THÍCH ANH [GRI]
Fanfiction"Hội trưởng" "Sao cậu không bung dù?" "Hội trưởng, EM THÍCH ANH! Nếu anh không đồng ý làm người yêu của em, em sẽ không bung dù ra đâu" Bên tai đã nghe tiếng loa nhắc nhở của vị hướng dẫn viên yêu cầu hai người mau bung dù ra nếu không muốn chân kh...