.Chương 14. Công việc làm thêm

1K 81 2
                                    


Ngày thi cuối cùng cũng đến, đây là buổi sáng của ngày thi thứ nhất. Thi trong vòng hai ngày, hôm nay sinh viên năm hai thi buổi sáng.

"Mày học kĩ chưa?" Mino sáng sớm đã dậy ôm một tô cơm ngồi ăn. Nó bảo phải có thực mới vực được đạo.

"Học rồi"

Cuộc đời sinh viên sợ nhất chính là việc thi không qua môn. Nhưng Seung Ri cũng không phải thuộc vào dạng quá tệ. Thi vẫn qua bài, luận văn cũng tốt.

Mấy ngày nay, phận ai người nấy ôn bài vở. Ji Yong buổi tối thường nhắn tin nhắc nhở Seung Ri ngủ sớm đừng quá sức.

Ngày đầu tiên của kì thi trải qua khá êm. Bài cũng tương đối không quá khó. Buổi tối Ji Yong có hỏi cậu làm bài tốt không. Tài liệu anh cho cậu mượn có giúp ích hay không.

Ngày thi thứ hai của cậu đã xong. Lịch thi của sinh viên năm ba là buổi chiều, cậu chỉ biết có vậy. Chứ không biết Ji Yong ra lúc mấy giờ. Cậu muốn chờ anh, muốn cho Ji Yong bất ngờ. Nên cậu ngồi ở ghế đá trong trườg, gần cổng ra vào để dễ quan sát Ji Yong ra lúc nào.

Để phòng hờ nên cậu đến từ ca thi thứ nhất. Nhưng ai mà ngờ Ji Yong thi ca thứ ba. Ngồi đợi dưới cái nắng của buổi trưa quả là không dễ chịu cho mấy. Nhưng nghĩ đến là đang đợi Ji Yong thì lại có thêm động lực.

Ngồi gần ba tiếng Seung Ri êm hết cả mông, lưng cũng mỏi muốn chết. Vừa định bụng nhắm mắt lại một chút thì các anh chị thi ca thứ ba đã bắt đầu ra.

Ji Yong theo dòng đám đông đi ra khỏi phòng thi cũng Young Bae. Anh nhanh mắt hơn Seung Ri nên đã bắt được bóng dáng ai đó đang lòng ngóng tìm kiếm.

"Quào, 'em dâu' đến tận nơi đón cậu kia kìa" thằng này sướng thật.

"Thôi bye" tất nhiên Ji Yong sẽ tạm biệt người bạn thân mà chạy đến chỗ Seung Ri rồi.

"Có sắc quên bạn!" Young Bae thầm rủa trong miệng.

Seung Ri thấy Ji Yong đi về phía mình liền vẫy tay gọi.

"Anh làm bài tốt chứ?"

"Ừm, cũng không tệ"

Kì thi kết thúc, cũng là lúc năm học kết thúc. Seung Ri thì còn một năm nữa, nhưng Ji Yong thì đã không còn chỗ trong ngôi trường này.

"Hè rồi, em định làm gì không?" Ji Yong muốn biết dự định của cậu.

"Ừm, sau khi dọn về nhà em chắc là sẽ đi tìm việc làm thêm"

Hai năm đại học ba mẹ đã nuôi cậu rồi. Mẹ bảo năm nay con hãy tự bương chải đi.

"Làm thêm?"

"Ừm, gần trường có một quán cà phê, họ đang tuyển nhân viên phục vụ!" cậu đã xem qua thông tin tuyển dụng,thấy cũng khá ổn.

Ji Yong lại hỏi "Em làm bao nhiêu tiếng?"

"Ở đó làm 6 tiếng, hoặc đông khách thì 8 tiếng"

6 tiếng? Lại còn đòi 8 tiếng? Chỉ là phục vụ thôi mà sao phải làm nhiều giờ vậy. Chưa kể quán cà phê không phải tên khách nào cũng đàng hoàng cả.

EM THÍCH ANH [GRI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ