.Chương 18. Ra mắt

1K 79 0
                                    


Seung Ri và Ji Yong đi dạo vòng quanh con đường gần khu vực trường đại học. Gió lạnh thổi phơ phất cũng phần nào khiến con người ta tỉnh táo.

"Ji Yong, kể cho em nghe làm sao anh và Tae Ho quen nhau đi"

"Vì sao lại muốn biết?" chẳng phải người ta thường rất kị nhắc đến người yêu cũ hay sao?

"Thì sao chứ? Em muốn biết anh mau kể đi"

"Không có gì phức tạp, bọn anh quen nhau vào năm cuối cấp ba. Yêu nhau được một năm"

Còn nhớ đó là vào mùa xuân. Mọi người đón Tết rất vui vẻ ở nhà lớn, cô nói người họ hàng gần đây nên dẫn Ji Yong đi cùng. Đó là nhà của Tae Ho. Lần đó Ji Yong cũng bất đắc dĩ bị cô kéo đi nên mới chấp nhận đi cùng.

Từ đó mới biết đến Jang Tae Ho. Lúc đó còn nhớ là Tae Ho đến bắt chuyện trước, Ji Yong cũng say mê cái vẻ ngây thơ hồn nhiên vui vẻ của cậu ấy. Sau khi ra về còn trao đổi tài khoản cá nhân của nhau.

Cô thấy hai đứa có vẻ nói chuyện khá hợp nhau, Tae Ho nhìn chắc là đã thích Ji Yong rồi. Cô cũng quý Tae Ho nữa, nên ra sức làm bà mối kéo hai đứa lại gần nhau. Đến khi biết được kết quả, thì cô rất vui mừng liên tục khen ngợi không ngớt là hai đứa rất đẹp đôi.

Nghe đến đây thì Seung Ri có vẻ không thoải mái. Đúng là nghe kể chuyện về người yêu cũ của đối phương thật sự không dễ tiếp thu chút nào.

Ji Yong dường như rất để tâm đến nét mặt của Seung Ri "Sao, em cảm thấy khó chịu rồi hả?"

"Hứ, khó chịu gì chứ! Vậy anh mau kể tiếp đi làm sao hai người chia tay?"

"Sau một năm thì Tae Ho đi du học và bọn anh chia tay"

Lúc đó đúng hơn là cậu ấy chủ động chia tay trước. Tae Ho không tin tưởng vào chuyện yêu xa. Không biết là cậu ấy không tin tưởng vào Ji Yong hay không tin chính bản thân mình?

Kwon Ji Yong đã rất sốc vì chuyện này, cả hai đang trong mối quan hệ rất tốt đẹp. Nhưng Tae Ho nhất quyết chia tay dù anh có cố gắng làm bất cứ điều gì. Cậu ấy cho đến khi đã ra nước ngoài, vẫn post bài lên trang cá nhân nhưng khi Ji Yong gửi tin nhắn thì cố ý không đọc và không trả lời.

Ji Yong đã không chịu thua, ngày nào cũng cố gắng gửi tin nhắn cho Tae Ho trên mạng tuy là không nhận được cái liếc mắt nào của cậu ấy. Cho đến khi Tae Ho đăng một ảnh đang ôm hôn chàng trai lạ mặt phương Tây. Khi đó anh đã biết mình phải dừng lại.

"Cậu ấy đã có bạn trai mới sao?"

Nếu như vậy tại sao khi về nước lại còn tìm Ji Yong. Hơn nữa còn nói những lời kia với Seung Ri.

"Anh không biết sau đó anh đã cắt đứt mọi liên lạc. Anh chuyển sang tài khoản khác sử dụng và không theo dõi Tae Ho"

"Em thấy hiện tại, Tae Ho hình như muốn quay lại...." Seung Ri nhỏ giọng, đây là điệu bộ không cam tâm với tình cũ đó.

"Mặc kệ, miễn là anh không hề có ý định đấy đâu" bởi vì cơ bản anh đã có người yêu rồi còn gì.

Jang Tae Ho vốn đã là quá khứ, còn bây giờ Lee Seung Ri mới là hiện tại và còn là tương lai nữa.

EM THÍCH ANH [GRI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ