.Chương 3. Choi Seung Hyun

1.1K 93 3
                                    


"Ngày mai phải xong đấy, đếm giúp tao đống này nhé"

"Seung Yoon lại đây, đừng có mà chạy. Của mày là chồng này nè. Đếm và ghi chú lại nha!"

Seung Ri ôm một chồng giấy cao chót vót về. Phân phát 'tặng quà' cho hai thằng bạn chí cốt ở chung phòng.

Mino chán nản: "Mày ôm việc về cho anh em làm đó hả thằng kia!"

"Đừng có lảm nhảm, giúp tao đi mai tao đãi ăn lẩu cay, quán lẩu cay mới mở ở đối diện kí túc xá đó. "

Mai mình phải ăn hai nồi lẩu mới được!

"Này sao mày lại nhận thêm chức trách trợ lý làm gì?" việc thì chẳng hết mà còn đi nhận thêm.

Cậu thở dài: "Tao đâu có nghĩ sẽ nhiều thứ đến như thế này" haizz có cái điệu này chết mất "Hay là tao nói chuyện lại với hội trưởng nhỉ?"

Mino liền ngừng tay nhìn cậu "Cái gì? Định không làm trợ lý nữa sao?"

"Chắc vậy" nghĩ lại chẳng biết đi học đại học hay đi làm công việc của Hội sinh viên nữa.

"Ấy ấy không được! Mày chẳng phải là thích anh ta sao? Cơ hội! Đây là cơ hội tốt tiếp cận người mày thích. Cưa được hội trưởng rồi bọn tao còn thơm lấy của mày chút ít!"

"... hóa ra đây mới là tâm cơ của bọn mày!"

Sáng hôm sau Seung Ri khệ nệ bê chồng giấy tờ hôm qua đã giải quyết xong đi đến phòng họp "Còn sớm! Chẳng có ai" phải thôi, sáng sớm là thời gian lười biếng. Còn cậu chỉ là thói quen rồi thôi.

Cạch! Í có người mở cửa!

"A hội trưởng" Anh ấy đến sớm như vậy sao?

"Chào" Ji Yong đến sớm là để hoàn thành nốt việc duyệt yêu cầu của một số sinh viên.

Không ngờ lại gặp cậu nhóc này ở đây.
Ji Yong đi ngang qua xấp giấy tờ đã chia ra sẳn, để ngay ngắn trên bàn của từng người, mặc dù là họ chưa ai đến. "Đây là gì?"

"Là giấy tờ photo của nhóm. Phải thức cả đêm để hoàn thành." ngàn vạn lần đừng làm xáo trộn nó.

"Tôi nhớ bây giờ cậu là trợ lý của tôi" sao còn phải làm những công việc này.
"Chuyện này .... em cũng định nói với anh. Có lẽ việc trợ lý hội trưởng em không thể làm được." thực sự áy náy khi cậu đã gật đầu đồng ý nhưng lại thật hứa.

"Tại sao? Cho tôi một lý do"

Thấy Ji Yong không vui Seung Ri càng thêm bối rối: "Thực ra .... là công việc và bài vở em không thể giải quyết hết được!"

Ji Yong suy nghĩ một lúc "Bài vở nếu không hiểu cậu có thể hỏi tôi." dù sao tôi cũng là hyung trưởng, chúng ta cùng khoa nên có thể chỉ bài cho cậu.

Hả? Cậu đâu có ý cần chỉ bài "Thực ra, bài vở em có thể tự lo được. Chỉ có .... công việc của nhóm phân công em còn làm chưa hết nữa"

"Trợ lý là trợ lý. Không cần làm thêm mấy công việc đó! "

"Thật không hội trưởng?"

EM THÍCH ANH [GRI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ