Cuộc sống dần đi vào một quỹ đạo hoàn hảo.Mỗi ngày cả hai cùng đi lên xe đi học, đi làm. Ngày nào có lịch học thì đến trường, ngày nào không có lịch sẽ đi làm ở Last Dance.
Mỗi buổi chiều tan tầm Ji Yong sẽ đến đón cậu về nhà của cả hai. Nhà đã có chị giúp việc nên không phải bận tâm việc nhà, bớt đi một điều phải lo lắng.
Mỗi bữa về đều có cơm tối sẵn sàng.
Buổi tối xem tivi một chút cho tiêu cơm. Sau đó vào phòng ai làm việc nấy, Seung Ri thì làm báo cáo còn Ji Yong thì giải quyết công việc.
Sau đó sẽ cùng nhau đi ngủ.
Lâu lâu mẹ Seung Ri hay mang đồ ăn đến, hoặc mẹ Ji Yong ghé thăm. Nói chung các bậc phụ huynh đều ủng hộ.
Cuộc sống rất tốt, rất hạnh phúc cho đến một ngày đẹp trời có sự ghé thăm bất ngờ của cô Ji Yong.
"Cô? Sao cô lại đến đây ạ?" Ji Yong cũng bất ngờ, người cô chẳng bao giờ đến thăm nhà anh sao hôm nay lại đến và còn nói là sẽ ở lại.
"Cô không được đến thăm cháu à. Vậy bây giờ nên cô phải đi sao? Ý cháu là như vậy?" Cô nghiêm nghị nhíu mày.
Ji Yong cũng nhận ra lời nói của mình có hơi thất lễ "Cô, ý cháu không phải như thế. Cháu nghĩ là cô còn ở Úc"
"Không, cô về Hàn Quốc một vài hôm. Công ty thay đổi vị trí mà cũng có nhiều giấy tờ cần đến cô"
"Cô, ở nhà cháu sao? Nhà lớn không có chỗ sao ạ? Hoặc cô có thể đến nhà ba mẹ cháu" kì thực cô mà ở đây thì có hơi.....
"Nhà lớn rộng rãi nhưng lạnh lẽo muốn chết đi được, nhà ba mẹ cháu cô không thích ở." nhà lớn của nhà Kwon chỉ sử dụng vào dịp lễ tết lớn. Mọi người sẽ về đó, vào những ngày thường chỉ có ông bà và quản gia.
"Không nói nhiều thằng nhỏ đang đứng sau lưng cháu ấy, mang hành lý vào phòng cho cô"
"Cháu ạ???" thằng nhỏ đang đứng sau lưng Ji Yong thì chỉ có mỗi cậu thôi chứ ai.
Cô không hài lòng nói lớn "Còn không nghe sao phải hỏi lại? Tai có vấn đề sao?"
"A dạ, cháu mang vào ngay ạ"
Seung Ri vội vàng manh balo vali của cô vào phòng dành cho khách.
"Sẵn nhớ dọn dẹp phòng đó cho tôi nữa, lâu ngày chắc nó bụi lắm rồi" cô sẵn tiện nói vọng vào phòng.
Ji Yong nhíu mày, trên khuôn mặt chính là sự bất mãn "Cô à!!!" tại sao cô vừa đến đã nhắm vào Seung Ri. Cậu ấy không phải là người làm trong nhà cô biết điều này.
"Cậu ấy.... sao cô lại sai bảo cậu ấy như vậy?"
"Sao? Cháu không chịu được hả? Muốn vào nhà họ Kwon chúng ta làm dâu cháu thì phải biết làm việc chăm sóc nhà cửa"
Vừa dứt lời, Seung Ri ở trong phòng đã lỡ đánh vỡ chiếc đèn "Đó, cháu nhìn xem. Tệ hại! Phải như là Tae Ho thì đã tốt hơn biết bao nhiêu"
"Cô à!!!!"
Ji Yong không muốn tiếp tục tranh cãi, Ji Yong gầm nhẹ lên trong cuống họng. Sau đó đi nhanh vào phòng
BẠN ĐANG ĐỌC
EM THÍCH ANH [GRI]
Fanfic"Hội trưởng" "Sao cậu không bung dù?" "Hội trưởng, EM THÍCH ANH! Nếu anh không đồng ý làm người yêu của em, em sẽ không bung dù ra đâu" Bên tai đã nghe tiếng loa nhắc nhở của vị hướng dẫn viên yêu cầu hai người mau bung dù ra nếu không muốn chân kh...