Cái Video ở trên 👆👆 nó không liên quan đến Fic 😂😂 haha
.
.Sau bữa ăn trưa, Seung Ri lên phòng chơi game. Mino vì ăn quá no mà không thể đứng lên được. Một mực đòi dìu lên.
"Mày không tự đi đúng không?"
"Ợ!!! Tao no quá. Đứng lên không nổi!"
Seung Yoon quay lưng đi "Đi thôi Seung Ri, kệ thằng lười đó!"
"Hê hê!! Don't leave me!!" chúng mày đi thật sao? Đành tự lết lên vậy.
Chơi game rồi cũng chán, Mino và Seung Yoon vẫn rất hăng say. Nên không làm phiền bọn nó, Seung Ri đi dạo quanh khách sạn một chút.
Nơi này phải gọi là khu nghỉ dưỡng cao cấp mới đúng. Gọi khách sạn có hơi bèo bọt so với cái thực tế.
Seung Ri chăm chú nhìn bức tranh trên tường. Rất lớn, rất màu sắc khiến người ta phải nhìn nó mãi. Bức tranh nhẹ nhàng nhưng màu sắc khiến nó nổi bất lên giữa mảng tường màu da.
Bốp
Do không chút ý mà cậu va phải một người nào đấy. Tệ hại hơn chính là Seung Ri hưởng luôn cả một ly cafe đen trên tay người nọ.
Choảng
Là tiếng cái ly rơi xuống sàn, vỡ tan.
"Tôi xin lỗi, quý khách!"
"Xin lỗi ngài"
Cafe không nóng, nhưng chiếc áo của cậu có lẽ đã hư mất rồi. Cafe dính hết lên áo. Áo ơi~~~
"Quý khách, xin lỗi xin lỗi, tôi lỡ đụng phải. Làm ơm đừng nói với cấp trên!"
"...." tôi đây đang lo hư cái áo mẹ mới mua cho. Tâm hơi đâu mà đi báo cấp trên của anh. Với lại tuy cậu đứng yên một chỗ cũng không nhìn đường, không kịp thời né tránh. Không thể đổ hết lỗi lên đầu anh nhân viên kia.
"Ngại quá, quý khách tôi là quản lý bếp của khách sạn này. Hay là cậu đưa áo cho tôi, sẽ trả lại cho cậu!" anh ta nói vẻ rất hối lỗi.
Seung Ri nhìn anh ta một lúc, sau đó nhìn sang chiếc áo bị anh ta làm bẩn.
"Đây là danh tiếp. Tôi thực sự là quản lý bếp của khách sạn nạy."
"Ừm"
"Cho tôi số phòng, tên của cậu. Tôi hứa sẽ giặt thật sạch rồi mang trả!"
Thôi cũng được, dù sao có mang về cậu cũng không biết giặt sao cho sạch. Cafe là thứ khó giặt lắm.
Seung Ri gọi cho Seung Yoon mang một chiếc áo sạch đến, sau đó thay áo rồi đưa cho quản lý.
"Lee Seung Ri, phòng 0410."
Lúc trở về Seung Yoon nói nhỏ " Này tao thấy tay quản lý này sao sao ấy!"
Sao là sao cơ? Seung Ri không hiểu.
"Mày không thấy sao! Anh ta không nhất thiết xin thêm số điện thoại và instagram của mày."
Anh ta trước khi đi có xin instagram cá nhân và số điện thoại. Với lý do khá hợp lý đó là sẽ nhắn tin cho cậu khi chiếc áo đã được giặt xong. Vì anh ta không được sử dụng điện thoại cá nhân để liên lạc. Chỉ có máy tính và ipad để làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM THÍCH ANH [GRI]
Fanfiction"Hội trưởng" "Sao cậu không bung dù?" "Hội trưởng, EM THÍCH ANH! Nếu anh không đồng ý làm người yêu của em, em sẽ không bung dù ra đâu" Bên tai đã nghe tiếng loa nhắc nhở của vị hướng dẫn viên yêu cầu hai người mau bung dù ra nếu không muốn chân kh...