.Chương 5. Du lịch và tỏ tình

1.2K 102 13
                                    

"Cậu cũng giúp giải vây cho tôi đó thôi, chúng ta huề."

"Mà xe cũng không còn trống chỗ đâu, ngồi đây luôn đi"

Seung Ri nhìn xung quanh đúng là không còn chỗ trống. Mino kẻ ác nhân đó đã cao chạy xa bay ở hàng ghế cuối cùng với Seung Yoon.

Được ngồi cạnh Kwon Ji Yong đúng là niềm hạnh phúc ngoài ý muốn của cậu nha. Ban đầu chỉ là tham lam một chút mà xếp chung một xe, còn chưa dám nghĩ đến việc chung một ghế.

Trong xe khá rôm rả, cả hướng dẫn viên cũng thế. Nhưng còn cậu và Ji Yong thì hơi im lặng.

Anh nhìn qua cậu "Cậu có xay xe không? Có muốn ăn chút kẹo bạc hà?"
"Em không ăn đâu ạ, cảm ơn anh. Chỉ cần ngủ là sẽ không sao!"

Gì chứ chỉ cần ngửi mùi đồ ăn trên xe có máy lạnh là cậu đã say sẩm mặt mày.

Seung Ri nhanh chóng nhắm mắt lại, tựa đầu vào ghế. Đánh một giấc rồi sẽ đến nơi thôi.

Cứ như thế mỗi người một khoảng không. Seung Ri thì ngủ, Ji Yong lướt điện thoại một chốc lại lấy sách ra đọc. Không ai phạm đến ai.

Cho đến khi cậu chàng Seung Ri gật gật cái đầu lung tung. Trên xe ngủ chẳng bao giờ là thoải mái cả. Không có chỗ dựa đầu vững chãi, xe lại lắc vô cùng. Seung Ri mấy lần thức giấc vì bị chúi đầu xuống.

"Thế này chắc chết mất!"

Xung quanh cậu đã bắt đầu có những tiếng nôn ọe. Phải thôi, xe xóc đến như vậy ai chịu được. Đến cậu cũng muốn 'ra' hết cái bánh bao lúc nãy vừa ăn.

Không được, phải giữ hình tượng. Nôn ra ngay trước mặt Ji Yong như vậy là chết.

Nuốt lại vào trong đi!!!!

"Sao thế?" Ji Yong cảm nhận được Seung Ri đã tĩnh và có gì đó bất thường. Anh tháo tai nghe, gấp cuốn sách lại quay sang hỏi thăm.

Lắc đầu! Không sao, không sao!

"Khó chịu phải không? Muốn nôn thì nôn đi"

Lắc đầu, người ta đã ráng nuốt vào anh còn bảo nôn ra đi.

"Vậy .... nhắm mắt nghỉ đi, cho cậu mượn này!"

Mượn?

Mượn cái gì?

Seung Ri nhìn Ji Yong, là anh chỉ vào bờ vai của mình. Ý bảo cậu dựa vào mà ngủ.

Bề ngoại mặt cậu đỏ lắm rồi, ngại ngùng lưỡng lự không biết nên hay không? Nội tâm cậu thì lại khác gào thét và thèm khát bờ vai ấy. Có ngu mới không chịu dựa.

"HỰ BÁC TÀI, CHO CHÁU THÊM BỊCH!!!"

Young Bae từ ghế sau vọt lên, quơ quào lung tung đòi xin thêm bịch nilong để nôn. Seung Ri vì ngồi ngoài sợ đụng trúng cái tên đấy mà né vào trong. Đồng thời cái đầu đã dựa vào vai Ji Yong.

"Ừ dựa vào rồi ngủ đi"

"...." ngủ được chết liền. Thật đấy, làm sao cậu có thể ngủ khi đàn được dựa vào bờ vai của Kwon Ji Yong.

"Young Bae cậu không sao chứ?"

Nôn đến mức không nói nên lời. Mỗi ghế ngồi đều được trang bị mấy cái bịch nilong, đề phòng có muốn nôn ra. Một mình Young Bae đã xài hết phần của mình sau đó là của cả Seung Hyun.

EM THÍCH ANH [GRI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ