.Chương 8. Nhảy dù

1.2K 114 8
                                    


Sáng hôm nay, là buổi sáng cuối cùng ở khu du lịch. Sau bữa sáng các sinh viên sẽ đi đến một nơi rất tuyệt.

Chính là 'Khu trò chơi', một nơi rất hợp cho tuổi trẻ đầy năng động.

"Mino trò này hợp với mày"

"Cái gì!? Tao mà chỉ chơi thú nhún thôi ư?"

Chỗ này có rất nhiều trò chơi từ những trò dành cho con nít đến người lớn.

"Có cả nhảy dù nữa kìa!!!!"

Seung Ri từng cùng ba đi nhảy dù ở JeJu. Khỏi cần miêu tả cao sang, chỉ hay chữ tuyệt vời!

Đi trước cậu chính là bóng lưng của Ji Yong. Còn nhớ tối hôm qua Ji Yong và Seung Ri đã ngồi với nhau rất lâu sau đó, nói với nhau cũng rất nhiều thứ.

Lúc đó, khoảng cách của cậu với anh thật là gần. Và cảm giác của Seung Ri với anh cũng càng rõ rệt.

Vì thế, hôm nay cậu muốn đánh liều mà nói hết tất cả với Ji Yong. Nhưng, vẫn đang suy nghĩ nên làm thế nào.

Seung Hyun đi phía trước, quay đầu lại nói với cậu "Seung Ri, có nhảy dù kìa. Muốn chơi không?"

"Tất nhiên có!"

"Ê có nhảy dù đôi đó! Mày nhảy với hyung không?" Seung Hyun thích nhảy dù nhưng không dám nhảy một mình.

Seung Ri cười nói " Còn lâu em mới nhảy với hyung! Em không muốn đáp đất sớm"

Tức đến xì khói với đứa em họ chẳng coi mình ra gì "Ý mày là hyung nặng? Xin lỗi chứ hyung vừa giảm 2 kg lận đó"

"Ji Yong cậu chơi nhảy dù với mình không?" Young Bae thằng ấy sợ độ cao không thể rủ nó được, vậy còn mỗi anh chàng hội trưởng.

Ji Yong quay sang nhìn Seung Ri "Tôi nhảy dù chung với cậu được chứ? Tôi cũng không muốn đáp đất sớm đâu!"

"Dạ?"

"Cậu.... Các người!! Đang sĩ nhục tôi sao????? Được, tôi nhảy một mình. Này nhé, nhảy hai người mới là nhanh đáp đất thì có!"

Seung Ri vốn cho rằng đó chỉ là cái cớ của Ji Yong thôi, nhưng không ngờ khi đi cáp treo lên địa điểm nhảy dù thì Ji Yong và Seung Hyun cũng đi theo cậu thật "Seung Ri, anh họ mày vừa nói gì tao có nhầm không? Ji Yong sẽ nhảy chung với mày?" Mino không tin vào tai của mình.

"...." đến cả cậu còn chẳng hiểu. Mino kéo cậu ra một góc nói nhỏ "Ê mày nhân cơ hội này tỏ tình với Ji Yong đi"

"Tao...." không dám

"Chẳng lẽ mày tiếp tục tương tư nữa sao? Năm nay Ji Yong đã là năm cuối rồi"

Lên đến một độ cao nhất định chính là nơi mà mọi người gặp người hướng dẫn. Bộ môn nhảy dù này điều quan trọng là không được sợ độ cao, phải bình tĩnh vì lúc chưa bung dù ra là lúc rơi tự do, nếu người tham gia quá luống cuống sẽ không tìm được cách bung dù ra.

"Sợ không?" Ji Yong hỏi "Không đâu, em đã từng đến JeJu nhảy dù với ba rồi" với kinh nghiệm của cậu thì làm sao mà sợ được, nhảy dù giỏi là đằng khác.

EM THÍCH ANH [GRI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ