.Chương 19. Dọn nhà

1K 76 6
                                    

Thấm thoát cũng đã nửa mùa hè trôi qua, Ji Yong luôn đều đặn ngày nào cũng đến nhà cậu mỗi sáng làm tài xế riêng đưa cậu đi làm ở Last Dance, đến chiều thì đón cậu về nhà. 

"Ngày nào cũng phải đi lại như thế chắc cháu cực lắm Ji Yong nhỉ?" mẹ rất quan tâm hỏi han Ji Yong, nhìn lại mẹ chưa bao giờ nhỏ nhẹ như vậy với cậu cả. 

"Cháu không ngại cực đâu ạ" được đưa đón Seung Ri đi làm mà còn công khai với ba mẹ 'vợ' thì không hề cảm thấy cực gì cả.

"Hiện tại cháu đang ở với bố mẹ à?" 

"Không ạ, hiện tại cháu ở riêng, bố mẹ cháu ở nhà khác" 

Ji Yong ở riêng cũng đã lâu rồi, từ đại học năm nhất. Căn hộ là của người họ hàng không dùng nữa. Cũng không có xa nhà Seung Ri lắm đâu chỉ mất mười lăm phút đi xe. 

"Hay là để Seung Ri đến ở chung với cháu đi, như vậy thì đỡ mất công đi lại"

"DẠ???" 

Mẹ đang nói gì thế? Có phải mẹ là mẹ ruột của con không? Tại sao lại muốn bán con đi mất. Không chỉ mình Seung Ri mà đến cả Ji Yong cũng bất ngờ không kém, mẹ Lee bạo dạn thật.

"Không phiền chứ? Ji Yong"

Ji Yong rất vui vẻ "Không phiền chút nào ạ" quả là một bà mẹ vợ tuyệt vời. Bản thân Ji Yong cũng không ít lần suy nghĩ làm sao để bắt người về nhà mình. Nhưng bây giờ mẹ Lee đã là người đứng ra giúp đỡ anh rồi.

Seung Ri còn trẻ đã bị mẹ gã chồng sớm "Hai người, hai người sao lại tự quyết định như vậy" mẹ chỉ hỏi ý kiến Ji Yong và sau đó là vui vẻ đi soạn quần áo cho cậu cuốn gói theo 'chồng'.

"Mẹ tin tưởng Ji Yong đến vậy sao? Lỡ anh ấy bắt nạt con" mẹ cũng thật là, chỉ cần thấy con rể đẹp trai là bắt đầu 'bày trò'. Mẹ là chúa bày vẽ chuyện ra mà "Ừ mẹ lo là hai đứa con mà ở chung con sẽ ăn hiếp con rể của mẹ"

"...." mẹ thực sự là mẹ ruột của con?

Cuối cùng mẹ vẫn là đuổi Seung Ri đi, một mực không chứa cậu trong nhà. Tất nhiên là ai đó cực kì phấn khích, xung phong xách vali giúp cậu. Nhà Ji Yong là căn hộ ở chung cư tầng 8, căn hộ của Ji Yong là dành cho gia đình cho nên có ba phòng ngủ. Phòng lớn nhất thì Ji Yong đã chiếm dụng rồi, Seung Ri tùy tiện chọn một trong hai căn phòng còn lại. 

Ji Yong mè nheo "Chung phòng không được sao?" 

"Không là không" xin lỗi anh nhé, em không phải là mẹ đâu mà dễ bị anh dùng mĩ nam kế dụ hoặc.

Tuy không muốn chấp nhận thua cuộc, nhưng cũng phải để Seung Ri sắp xếp đồ đạc ở phòng bên cạnh. Vì Ji Yong chỉ ở một mình nên hai phòng trống còn lại đều dành cho khách, lâu ngày lắm rồi giúp việc chưa dọn dẹp. Cũng phải mất thời gian hút bụi căn phòng trước khi xếp đồ vào.

"Máy điều hòa tại sao phòng này không dùng được?"

Seung Ri la làng lên, lúc nãy dọn phòng cậu quên không kiểm tra máy điều hòa. Chung cư này của Ji Yong chỉ dùng máy điều hòa chứ không dùng quạt. Nếu không có thì làm sao mà ngủ được chứ. 

EM THÍCH ANH [GRI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ