.Chương 24.

1K 90 7
                                    


Cái suy nghĩ ấy càng dấy lên thì bước chân Tae Ho đi càng nhanh về phía con người phía trước. Trong mắt ngập tràn lửa hận.

Nó phải chết! Nó nhất định phải biến mất!

"SEUNG RI! MAU TRÁNH SANG MỘT BÊN!"

Ji Yong cố gắng la thật to lên, dĩa trái cây hất đổ ra sau. Anh nhanh chóng chạy về phía Tae Ho giữ cậu ta lại.

"Lee Seung Ri mày phải CHẾT"

Seung Ri nghe giọng Ji Yong phía sau, sống lưng rất lạnh. Nghe theo lời nói của anh mà né sang phía bức tường một bước.

Còn chưa kịp quay đầu lại phía sau thì một mũi dao nhọn sắc lạnh đã đi qua tạo thành một vệt cắt trên cánh tay.

Máu từ vết thương chảy ra từ giọt rơi xuống nền nhà.

"Ji .... Ji Yong"

Ji Yong vật Tae Ho ra, nhanh chóng quăng con cáo có dính chút máu của Seung Ri vào góc nhà

"BUÔNG TÔI RA! Tôi phải giết nó!"

" Jang Tae Ho cậu thôi đi! Seung Ri em có sao không?"

Người lớn trong nhà nghe tiếng đỗ bể lớn sau đó là giọng quát của Ji Yong và Tae Ho. Nhanh chóng chạy vào nhà ăn.

"Chuyện gì? Sao thế này?"

Seung Ri ôm cánh tay có vết thương đang chảy máu đứng một bên.

Còn Tae Ho đang gào rít đòi giết chết ai đó. Ji Yong phải đè cậu ta nằm xuống sàn ghìm hai tay sau lưng.

"Rốt cuộc là sao? Seung Ri cháu chảy máu"

Mẹ Ji Yong đến xem tay của Seung Ri, vội sau đám người đang đứng đơ người ở đó đi lấy bông băng.

Tae Ho vùng vẫy thoát khỏi sự kiềm hãm của Ji Yong thì đứng lên lao đến chỗ Seung Ri một lần nữa.

Nhưng cậu ta không nhanh bằng Ji Yong. Anh giẫn dữ đánh vào lưng Tae Ho một quyền.

"Ji Yong, đừng đánh người mà" Seung Ri chỉ thấy anh đã đánh làm Tae Ho khụy xuống đất. Cậu vội la lên ngăn cản.

Cả nhà ngây người không dám nhúc nhích vì sự nổi giận của Ji Yong. Lần đầu tiên chứng kiến anh tức giận và ra tay mạnh như thế. Không một ai dám thở mạnh, kể cả đám người hầu cũng không một ai dám nhúc nhích.

"Đứng đó làm gì! Mang bông băng đến cho Seung Ri chưa!?" Ji Yong quát lên khiến cô người hầu sợ mất mật "Đây đây thưa bà chủ"

"Ba đứa, rốt cuộc là có chuyện gì. Mau nói cho ông nghe! Seung Ri vì sao bị thương?"

"Jang Tae Ho cậu ta âm mưu giết người!"

Ji Yong nhìn con người đang nằm trên sàn, hai mắt anh đỏ ngầu đầy tơ máu tức giận.

Chưa bao giờ anh cho rằng Tae Ho một chàng trai có gia giáo mà lại có những hành động ngu sủng như thế này. Đánh cho một quyền là còn quá nhẹ.

"Gọi điện cho Jang gia, kêu người qua mà tống cổ cậu ta về cho tôi!" Ji Yong nói với quản gia.

Mọi người đưa Seung Ri ra phòng khách. Mẹ Ji Yong lần đầu thấy vết thương như thế này nên bà rất lúng túng.

EM THÍCH ANH [GRI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ