Giờ chiều tan tầm, Jang Tae Ho vẫn cố ý không về trước mà đợi Ji Yong ra. Ý định đi ăn tối với anh vẫn không từ bỏ. Khi Ji Yong bước ra khỏi phòng làm việc đã thấy Tae Ho chờ sẳn."Bây giờ hết giờ làm rồi, em không cần phải xưng hô lễ phép nữa đúng không?"
"Nhưng bây là công ty" Ji Yong vẫn không muốn cái kiểu xưng hô anh em ở nơi làm việc.
Tae Ho thở dài nhẫn nhịn "Thôi được rồi, giám đốc hôm nay đi ăn với thư kí Jang tôi có được hay không? Tôi mời"
"Xin lỗi, tôi phải về nhà"
Ji Yong vẫn kiến quyết cự tuyệt. Lúc trước Ji Yong nói không thích về nhà cơ mà bởi vì một mình rất chán. Nhưng bây giờ anh lại nói muốn về nhà. Có phải là cố ý từ chối mình nên nói vậy?
Cậu còn tưởng anh đi hẹn hò với Seung Ri?
Ji Yong lấy xe đánh một vòng đến Last Dance, giờ tan tầm của anh muộn hơn Seung Ri nửa tiếng. Cậu có ý muốn tự về nhà trước vì không muốn phiền anh đi đón. Nhưng Ji Yong nhất quyết bắt cậu phải ở lại quán ngồi đợi.
"Đã nói em có thể tự về nhà. Thật mất công anh đi đường vòng"
"Đã nói là anh muốn như thế mà"
Thôi được rồi, cãi không lại rồi. Cả hai về nhà tắm rửa và ăn cơm. Vì nhà Ji Yong có chị giúp việc cho nên mỗi khi về nhà đều có sẳn đồ ăn. Sáu giờ chiều là hết giờ làm nên chị ấy đi về. Nhà chỉ còn hai người.
Căn nhà này kể ra cũng rộng rãi thoái mải. Nó thích hợp với gia đình chứ một mình Ji Yong mà ở trong nơi này có lẽ cô đơn lắm nhỉ.
Kính koong!
"Hử? Ai thế?" giờ này ai lại đến, Ji Yong không có khách thăm nhà vào giờ này.
"Hay là chị giúp việc để quên đồ, anh ra mở cửa đi"
"Ừ"
Ji Yong không nghĩ là chị giúp việc quay lại. Bởi vì chị ấy có chìa khóa nhà mà.
Cạch
"Ji Yong, xin chào!"
"...."
Đúng là không phải chị giúp việc, nhưng mà là Jang Tae Ho.
Trên tay là cả giỏ đồ ăn mang đến cho Ji Yong.
"Sao? Không mời em vào nhà?" Tae Ho hỏi
Anh chẳng còn biết làm gì ngoài thở dài, đã đến rồi chẳng lẽ còn đuổi khách về "Vào đi" tuy rằng anh không thích cho lắm.
"Ji Yong này, em mang đến cho anh rất nhiều đồ ăn" vừa nói Tae Ho vừa đi vào bếp. Và chợt khựng lại khi thấy Lee Seung Ri. Sao cậu ta lại ở đây?
"Chào cậu Tae Ho" nụ cười của Seung Ri thật là méo mó. Không thể trách,bởi cậu căn bản không có ấn tượng tốt với Tae Ho.
"Bọn anh đang ăn cơm, muốn dùng cơm chung không?" Ji Yong lịch sự tiếp khách, đi lấy thêm bát đũa sạch mang đến bàn. Ji Yong từ đối diện dời sang ngồi cạnh Seung Ri.
Tae Ho thấy anh cố ý đổi chỗ cho cho mình, cũng không lên tiếng ngồi xuống bàn ăn.
Không khí khá im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM THÍCH ANH [GRI]
Fanfic"Hội trưởng" "Sao cậu không bung dù?" "Hội trưởng, EM THÍCH ANH! Nếu anh không đồng ý làm người yêu của em, em sẽ không bung dù ra đâu" Bên tai đã nghe tiếng loa nhắc nhở của vị hướng dẫn viên yêu cầu hai người mau bung dù ra nếu không muốn chân kh...