Mở mắt đầy khó chịu, ánh sáng hắt vào mắt đến chói lóa, con ngươi màu đỏ tươi lướt nhìn xung quanh.
"Chỗ nào đây? Mẹ nó sao toàn màu trắng vậy?"
"Xin chào kí chủ" tiếng nói trong đầu bỗng vang lên, nữ nhân nhăn mặt, đầu đau như búa bổ.
"Xin tự giới..." Chưa kịp nói xong, tiếng nói kia hoàn toàn bị chặn họng lại bởi thanh âm sắc sảo
"Câm miệng lại. Đau đầu chết đi được"
Nữ nhân khẽ nhắm mắt lại, sắc mặt dần xấu đi, trong đầu đang phân tích tình hình hiện tại. Cô thắng một nữ nhân thuộc võ đường khác trong trận đấu tewondo. Tuy nhiên lại vô tình gây hoạ, chuốc thù oán với bọn họ. Kết quả bị người ta nghĩ kế ám sát bằng một vụ tông xe. Đây gọi là ngồi không mà cũng bị ăn đạn trong văn chương thế giới.
"Giọng nói kia, ngươi là ai?"
"Ta...ta là hệ thống. Hiện tại cô chính là..." Hệ thống giật mình khi thấy nữ nhân kia chỉ danh mình, liền vội vã xưng danh, còn định khoe khoang chuẩn bị ra oai để hù cô ta một trận, ai dè liền bị khoá miệng.
"Đợi đã, ngươi nói mình là hệ thống? Không lẽ ta xuyên không rồi sao?" Nữ nhân hoảng hốt, ánh mắt phức tạp nhìn xung quanh. Bất quá lại chẳng thấy gì ngoài một màu trắng.
"Kí chủ, người chính xác là đã xuyên thư" hệ thống không biết điều liền lập tức tuyên bố.
Nữ nhân đầu óc rối bời, căn bản vẫn không tin là mình đã xuyên thư. Bỗng nhiên một trận đau đầu kéo tới, cô ôm đầu đầy đau đớn ngã vật xuống. Có cảm giác như một trận lũ thông tin ào ạt đổ vào đầu mình.
Được rồi, tình hình hiện tại cô đã hiểu nhưng...má nó! Rõ ràng là cô đã chết, làm thế quái nào lại xuyên thư, lại còn là xuyên vào một con ngốc thể lực đầy đủ lại chịu kiếp hầu hạ nữ chủ, dâng tiền nuôi thiên hạ vậy???
"Hệ thống, tóm tắt sơ lược thông tin đi"
Hệ thống nào đó ngoan ngoãn nghe lời, nữ nhân này tuyệt không nên chọc vào.
Sau khi nghe qua một tràng giới thiệu về thế giới xuyên thư và nhân vật cô xuyên qua, khuôn mặt khẽ nhăn lại một cái. Cô nghe theo sự hướng dẫn của hệ thống mà mở bảng giao diện, không nghĩ ngợi liền bấm vào ô "nhân vật", một bảng thông tin hiện ra
Tên: Vũ Thiên Thư
Tuổi: 19
Chủng tộc: người
Nhanh sắc: 85
Dáng hình: 90
Thể lực: 87
Vũ khí: không có
Trang phục: không có
Năng lực: không gian dị năng, sáng tạo dị năng.
Tinh lực: 0
Điểm tích lũy: 0Vũ Thiên Thư nhìn bảng thông tin, 3 vạch hắc tuyến đầy đầu, cái này là bức chết người à? Tại sao cái gì cũng không có vậy?
"Hệ thống, ra đây ngay!"
"Kí chủ có thắc mắc gì?"
"Làm thế nào để nâng tinh lực và điểm tích lũy??"
"Hoàn thành nhiệm vụ chính phụ và nhiệm vụ ngẫu nhiên sẽ nhận được"
Vũ Thiên Thư nghĩ ngợi một lát, sau đó lập tức kêu hệ thống mở bảng nhiệm vụ
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên) mạt thế gì đó, bà đây cân hết!
General Fictiontác giả: Danh Hi thể loại: Rt: 16+ Nội dung: nàng là nữ nhân duy nhất trong trường dạy võ toàn nam nhân. 1 lần khiêu chiến đánh thắng người ta mà bị tính kế hòng ám toán. kết quả nàng bị giết thảm, vô tình xuyên vô cuốn tiểu thuyết cẩu huyết, tặng...