#Đoản :[Theo đuổi vợ yêu ]#1
-''Tiểu Bạch anh mau đem trà lên cho tôi...''
-''Tôi bận rồi...cô kiu ai đi...''
Hắn ngồi dưới nhịp nhịp chân còn các người làm đấm bóp cho hắn...Đột nhiên có một người làm chạy vô....
-''Lão đại...Tô Nhiễm tiểu thư về....''
Thế là trở mặt như trở bánh...hắn liền ngồi xuống lau bàn...mấy tên cận vệ sịt nước lên mặt hắn,nhìn vẻ mặt hắn lúc này hoàn toàn khác lúc nảy.....
-''Tiểu Bạch anh đang làm gì đó....''
Hắn nhìn lên cô đôi mắt lấp lánh....
-''Thưa cô chủ ,tôi đang lau bàn...''
Cô nhìn hắn mỉn cười đưa chiếc khăn tay của mình cho hắn lau mồ hôi mà thiệt ra đó là nước...
-''Thấy anh làm vất vả quá ,chiếc bánh này tôi cho anh...''
Tim hắn đập mạnh mặt đỏ bừng lên...nhận lấy chiếc bánh...
-''Cám ơn cô chủ...''
-''Anh không được khỏe sao mặt anh đỏ thế...''
Cả đóng người làm đều quay lại nhìn hắn mà cười nhưng không dám cười lớn.
-''À tôi chỉ làm mệt nên vậy thôi...''
Cô mỉn cười bước lên lầu ,cả đóng người làm xúm lại bao quanh hắn ,hắn thì đang nhìn cái khăn và bánh tủm tỉm cười...
-''Lão đại...lão đại coi bộ Tô Nhiễm tiểu thư tốt với anh quá...tại sao không dùng cách khác để theo đuổi cổ mà lại dùng cách này....''
Thật ra hắn là Lâm Tại Hưởng là một chỉ tịch tập đoàn lớn nhất nhì thế giới. Hắn đem lòng yêu cô vì 5 năm trước cô đã cứu mạng hắn, nhưng cô lại không thích những người giàu có vì họ luôn hai mặt như nhau....
Vì thế hắn phải cải trang thành người làm để tiếp cận cô ,không những hắn mà các cận về đều bị kéo theo để tham gia cùng hắn.
-''Nè Tiểu Bạch tôi đã kiu anh đem trà lên cho tôi rồi mà...trà đâu...''
Cô ta hung hăng bước xuống ,ả là Tô Hân em cùng cha khác mẹ của Tô Nhiễm là người kiêu ngạc lại mắc bệnh tiểu thư tự mãn nghĩ ai cũng thích mình.
-''Tôi không rảnh...cô có thể kiu người khác.''
Ả ta tức điên người ,Tô Nhiễm kêu một tiếng là hắn làm còn cô thì cãi tay đôi ,người làm kém chọn.
-''Tôi muốn anh làm...''
Hắn quay mặt đi chỗ khác không quan tâm lời ả nói...
-''Nhưng tôi không muốn làm cho cô''
Ả tức giận đi lại gần anh nắm lấy tay anh giật mạnh...
-''Cha về tôi sẽ kiu cha đuổi việc anh''
-''Cứ tự nhiên...''
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo đuổi vợ yêu
RomanceLâm Tại Hưởng là một tổng tài lãnh khóc ,nhưng vì muốn theo đuổi một cô gái bình thường nên dùng mọi cách...Kể cả hạ thấp thân phận làm người ăn kẻ ở (Tình yêu khiến con người ta vứt bỏ cả địa vị ,lòng kiêu hãnh để đuổi lấy dù đau khổ...)