Tôi sẽ chịu trách nhiệm

6.8K 256 0
                                    

Tại Lâm gia ,ả và bà ta đang trong phòng bàn tính chuyện gì đó ,trông nét mặt bà ta rất nghiêm ,còn ả thì đang khóc lóc...

-''Mẹ phải làm gì đi chứ...''

Bà ta vẫn im lặng, suy nghĩ điều gì đó...Một lát sau bà ta liền cười gian tỏa vẻ nguy hiểm ,kể với ả đều gì đấy. Hình như bọn họ đang bàn tính kế hoạch gì đấy.....

[..........]

-''Lão đại...Lão đại hôm nay coi bộ tâm trạng người tốt quá nhỉ...Đúng là sau cơn mưa trời lại sáng ,khóc xong lại cười....''

Cả đám cận vệ ngồi cười ồ lên...đã chọc chúng chỗ nhột của hắn liền tối đen mặt lại ,nổ cơn phẫn nộ khiến cả đám chạy hết.

Đột nhiên có một người đàn ông xuất hiện trên tay cầm ly nước tiến đến hắn....

-''Cậu là ai vậy....''

Người đàn ông bên kia che kín mặt lại chỉ thấy đươc đôi mắt....

-''Tôi là người làm mới của bà chủ...Tô Nhiễm tiểu thư kiu tôi đem nước cho câụ''

Nghe hai chữ Tô Nhiễm mắt liền sáng ngờ ngợi ,sắt mặt cũng biến đổi hẳn đi...Liền giựt lấy ly nước trên tay người kia...

-''Hí hí...Tô Nhiễm anh sẽ uốn sạch ly nước của cưng...''

Vừa nói vứt tiếng hắn uốn một mạch hết ly nước...Đột nhiên hắn chóng mặt ,đầu cứ lảo đảo không thấy gì nữa ,ngã xuống...

-''Khốn kiếp là thuốc ngủ...''

Hắn ngất lịm đi ,người đàn ông kia cười gian...Một lúc sau hắn tỉnh dậy thì đã thấy ở trong một căn phòng ,kế bên hắn là Tô Nhiễm....

-''Nóng...nóng quá...''

Tô Nhiễm ôm lấy hắn hun khắp người hắn ,toàn thân cô nóng như lửa đốt...

-''Tô Nhiễm...cô tỉnh lại đi...bị trúng dược độc...Anh sẽ chịu trách nhiệm với em Tô Nhiễm...''

Sáng hôm sau ,cô mở mắt dậy đã thấy hắn nằm kế bên ôm cô ngủ...Mặt cô đỏ bừng lên nhớ chuyện hôm qua ngồi bật dậy...

-''Em thức rồi à...''

Cô đỏ ửng hai mặt lên miệng lấp bấp nói...

-''Thiệt ra hôm qua có người đem cho tôi ly nước...Mong chuyện hôm qua anh hãy quên đi''

Hắn chưa kịp trả lời ,Thì đã có người tông cửa vào....

-''Lão gia...Ông thấy chưa ,Tô Nhiễm nó tính làm nhà này mất mặt mà....''

Ả và bà ta đang cười thõa mãn ,còn ông ta tức giận run người tiến đến cô...*Chát* một bên mặt của cô lệt sang một bên...

-''Mày cút khỏi nhà tao ,mày không phải con cháu của Tô gia này...''

-''Tôi sẽ lấy Tô Nhiễm làm vợ...''

Ông ta cười khinh bỉ nhìn hắn ,rồi quay sang nhìn cô....

-''Mày chỉ là thằng ở đơ mà mạnh miệng qúa...tốt hai đứa mày dắt tay nhau cút khỏi nhà tao''

Nói xong ông ấy quay đi ,còn hai mẹ con ả cười khiêu khích chạy theo ông ta ra ngoài...Chỉ còn cô và hắn trong phòng ,hắn nhìn cô châm châm.

-''Tôi sẽ chịu trách nhiệm với em...em làm vợ tôi...''

Theo đuổi vợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ