Ông ta nghe hắn nói có vẻ kinh ngạc mồ hôi chảy rất nhiều trên chán ,cùng ả thì gương mặt tái xanh run rẫy cả người .Trái ngược hoàn toàn với hai người họ thì bà ta ra vẻ như đang xem kịch cười ,vẫn vênh mặt lên đấy.
-''Tức cười cậu nghĩ nói như vậy thì tôi tin cậu chắc ,các người tất cả đều thông đồng với nhau định hù tôi à ,còn lâu''
Đã nói đến vậy mà bà ta vẫn ngu ngốc ,bệnh ảo tưởng đã lên tới cấp độ cao ,các ánh mắt đang hướng về bà ta ,bà ta cứ tưởng đã làm nhục được hắn ,ai ngờ tự chuốc họa vào thân.
-''Bà ồn ào thiệt''
Hắn bình thản nói sau đó móc chiếc điện thoại từ trong túi ra vào nhấn một dãy số ,đầu dây bên kia đã bắt máy ,hắn cất giọng không nhanh không chậm nói.
-''Cho các người 2p để đến đây''
-''Lão Đại anh đang ở đâu...Hazzi không có ngày nào được nghĩ yên với anh...cho thêm tí nữa được...''
Chưa nói hết câu đã bị hắn cúp máy ,thật là làm khó cho họ ,chỉ với 2p không địa chỉ ,nhưng rất nhanh họ đã định vị được vị trí của hắn , có tận 5 chiếc xe BMW đen ống mượt được phóng tới như bay ,mỗi xe có 5 người mặt áo đen đeo kính râm bước xuống ,nhưng tất cả họ đều không có tóc. Đây là binh đoàn đầu trọc truyền thuyết của Lâm Tại Hưởng hắn mà mọi người thường đồn đại hay sao. Họ bước xuống xếp thành hàng đứa bao vây tất cả ba người họ ,rồi cung kính cuối chào.
-''Chào Lão Đại ,anh kiu tụi em đến có việc gì sai baỏ''
Hắn liếc nhìn từng ba người bọn họ và dừng ánh mắt lại trên người bà ta ,rồi nở nụ cười lạnh đầy sát khí ,bà ta hiện giờ trong lòng đang rất sợ ,và khó hiểu ,bà ta nhìn sang ả tỏ ánh mắt khó hiểu. Ả nhìn bà ta rồi cuối đầu xuống đất ,bà ta rốt cuộc cũng đã hiểu bà ta đang đụng phải ai rồi. Ông ta thấy thế liền cất tiếng.
-''Chủ tịch Lâm ,vợ chồng chúng tôi có mắt như mù ,mong ngài rộng lòng bỏ qua''
Hắn vẫn dùng ánh mắt lạnh đó nhìn họ ,ông ta biết nói như vậy cũng không làm lay động hắn ,vốn bản chất hắn là người máu lạnh. Ông ta chuyển ánh mắt đó lên người cô.
-''Tô Nhiễm...nể tình chúng ta là cha con ,con có thể bỏ qua lần này được không''
Ông ta dùng ánh mắt hiền từ nhìn cô ,cô chỉ cười lạnh ,ông ta chưa bao giờ nhìn cô bằng ánh mắt này cả ,lúc dùng chỉ là xin xỏ này nọ .
-''Thui được rồi ,anh để bọn họ đi đi''
Cô nhìn hắn rồi cất tiếng không nhanh không chậm nói ,hắn nhìn cô bằng cặp mắt ôn nhu rồi cất tiếng.
-''Được thôi ,vợ yêu...''
Nói xong ông ta và hai người họ đi ra khỏi nhà hàng nhưng không nghênh ngang như lúc mới vào ,mà cuối rầm mặt xuống đi trong ánh mắt của mọi người xung quanh ,ông ta nắm chặt hai tay lại ,mặt tức đỏ cả lên nhìn ả ,Tô Hân ả sợ tới không dám ngóc đầu dậy , còn bà ta thì gương mặt có vẻ trầm ngâm đang suy nghĩ đều gì đó...
-''Chồi ôi ,coi mà đã mắt ghê ''
Ngọc Vi bĩu môi nói giọng thích thú ,Tiểu Thần từ đầu đến cuối vẫn mê ăn ăn bấp chấp xảy ra chuyện gì ,còn nét mặt cô có vẻ không được vui cho lắm ,Hắn thấy biết cô không được vui nên nắm chặt tay cô ,ẩn ý là đã có hắn ,không sao.
Tại Lâm gia ,về đến nhà cô mệt rã rời lăng trên giường thở dài ,cô nhớ về việc lúc nãy ,hôm nay đúng là rất mệt. Cô áp mặt vào chiếc gối mền mại ,định đánh một giấc thì đã có một cánh tay kéo cô dậy.
-''Đi tắm ,đi chứ...em định ăn mặc thế này mà ngủ sao''
Cô lười biếng muốn trở lại với chiếc gối mền mại đó thì đã bị ai đó nhấc bỗng lên ...
-''Anh làm gì vậy hả''
Cô nói giọng có vẻ hơi ngại ngùng nhìn hắn ,còn hắn thì nở nụ cười gian manh cất tiếng.
-''Một là em tự làm...hai là tôi làm giúp em...''
-''Thui được rồi ,bỏ tôi xuống ,tôi tự làm..''
Cô là người hiểu hắn ,hắn nói sẽ làm ,hắn từ từ bỏ cô xuống ,cô lật đật đi vào nhà tắm ,một lúc sau cô mới biết mình quên mang quần áo ,không có tiếng động cô nghĩ hắn chắc cũng về phòng hắn rồi nên choàng tạm chiếc khăn tắm mà đi ra.
-''Aaaaaa...''
Tiếng thất thanh của cô được phát ra ,chiếc khăn tắm tự dưng lại rớt xuống làm lộ hết cảnh ngày xuân ,làn da mịn màng của cô tất cả đều được hắn nhìn thấy ,cô vội lấy chiếc khăn che người lại giọng cáo gắt.
-''Sao...sao..anh lại ở đây''
-''Phòng tôi mà..em không nhớ tôi đã chuyển toàn bộ đồ đạc vào đây rồi sao''
Ôi trời cô quên mất chiều nay hắn đã dọn hết đồ về phòng cô nhân lúc cô và Thẩm Nguyệt đang làm đồ ăn ,khi biết cô và hắn cũng có cuộc đấu khẩu khá dữ dội ,cuối cùng vẫn là cô thua. Mặt cô giờ đang đỏ bừng bừng .
-''Em còn ngại gì nữa...người em chỗ nào mà tôi không thâý''
-''Câm miệng''
Cô định chạy lại vào nhà tắm thì có một cánh tay săn chắc dữ cô lại ,khiến cô ngã xuống giường ,khăn tắm cũng vì thế mà bung ra ,thân thể ngọc ngà của cô đều lộ trước mắt hắn.
-''Anh định làm gì ''
-''Làm chuyện vợ chồng nên làm''
Hắn bắt đầu hôn nhẹ lên bờ môi anh đào của cô ,tay hắn di chuyển khắp cơ thể của cô, cơ thể của cô giờ rất nóng ,nó không nghe theo lời cô nữa. Hắn từ từ di chuyển xuống khắp cơ thể cô đều chần chịt giấu hôn của hắn.
-''Bảo bối em biết không ,em quyến rũ nhất là nằm dưới thân Lâm Tại Hưởng tôi''
Hắn từ từ tiến vào trong cơ thể cô ,cô khẽ kiu nhẹ một tiếng.....
-''Gọi tên tôi...''
-''.....Hưởng...Hưởng''
Tiếng kêu của cô thật êm ,càng làm cho hắn thêm hứng thú ,mạnh mẽ lao vào....
Tận 4h sáng cô mới được buông tha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo đuổi vợ yêu
RomanceLâm Tại Hưởng là một tổng tài lãnh khóc ,nhưng vì muốn theo đuổi một cô gái bình thường nên dùng mọi cách...Kể cả hạ thấp thân phận làm người ăn kẻ ở (Tình yêu khiến con người ta vứt bỏ cả địa vị ,lòng kiêu hãnh để đuổi lấy dù đau khổ...)