Gặp mặt

4.9K 178 2
                                    


Hai người họ ngước mặt lên ,người phụ nữ liền cười rất tươi trên mắt còn đọng lại những giọt nước mắt ,nắm lấy tay cô...

-''Tiểu Nhiễm...Mình nhớ cậu quá''

Cô bĩu môi nhìn người phụ nữ ,còn hắn thì thấy người đi bên cạnh người phụ nữ ấy liền mỉn cười ,Người đàn ông kia thì vẻ mặt cũng không kém hắn...

-''Nhật Nam ,cậu về khi naò''

-''Tớ mới về hôm nay''

Cô và người phụ nữ ấy nhìn họ ,rồi người đàn ông ấy kéo cô gái bên cạnh mình lại và cất tiếng.

-''Đây là Ngọc Vi ,vợ tớ''

-''Nè Vi Vi ,cậu có chồng khi nào sao không nói tớ ,cậu có coi tớ là bạn nữa không vậy...''

Cô liếc nhìn sang người phụ nữ cặp mắt giận dỗi, còn người phụ nữ kia thì cười khổ rồi quay sang nhìn hắn .

-''Tiểu Nhiễm cục cưng ,đừng giận mà ,hôm nào tớ sẽ kể cho câụ''

Ngọc Vi là người bạn duy nhất của cô ,là một tiểu thư gia đình danh giá ,là người rất cá tính và luôn luôn bảo vệ cô khi cô bị ăn hiếp ,Ngọc Vi đã qua nước ngoài từ lúc vừa tốt nghiệp cấp ba. Tình cảm của hai người họ như tỷ muội ,(Ngọc Vi bả có bệnh mê gái -.-).

-''Tại Hưởng ,cô gái bên cậu là...''

Người đàn ông ấy hỏi hắn ,tay hắn liền choàng lấy cô ra dáng...Mạnh miệng hô hào.

-''À vợ tôi Tô Nhiễm''

-''Ai là vợ anh chứ.....''

Cô nhìn hắn bằng cặp mắt viên đạn ,hắn sợ muốn quéo người ,Nhật Nam không ngờ người bạn cao ngạo của anh lại thành ra như vậy ,nên đứng đơ như cục đá.

Trong xe Nhật Nam phụ trách lái xe ,còn Tiểu Thần vẫn nằm trong lòng Ngọc Vi ngủ rất ngon ,phía sau là cho hai cặp tình nhân đang dỗi hờn ,Ngọc Vi nhìn lên kính chiếu hậu rôì cươì gian...

-''Ái chà chà ,Tiểu Nhiễm dạo này cậu xinh ra nha ,ba vòng đầy đặn...''

Hắn theo phản xạ ôm cô che lại không cho Ngọc Vi nhìn ,tính sở hữu rất cao .Lòm lòm hai người ở trước rồi cất tiếng.

-''Nhật Nam cậu bảo vợ cậu đừng có mà sớ mớ vợ tôi à nghe ,đồ của ai nấy giữ à nha...''

-''Anh khùng hả ai vợ anh''

Nhật Nam chỉ biết câm nín ,rồi cất giọng chọc ghẹo Ngọc Vi.

-''Bệnh mê gái của em lại tái phát à ,muốn có thêm một tiểu bảo bảo nữa sao...''

Ngọc Vi rùng người ,còn hắn vì vẫn ôm chặt cô như hàng đã đóng gối sợ bị cướp ,còn cô rất muốn thoát khỏi vòng tay hắn lắm chứ ,nhưng hắn cứ ôm kiểu này đưa khuôn mặt dễ thương đấy khiến cô không có cách nào thoát khỏi.

Một lúc sau ,đã tới biệt thự Lâm gia ,lúc này hắn mới buông cô ra ,Ngọc Vi và Nhật Nam quơ tay chào tạm biệt họ...

-''Tạm biệt cục cưng ngày mai chúng ta gặp lại''

-''Cục cưng cái đầu cô ,Nhật Nam lo mà giữ vợ cậu đấy ''

Ở đây chỉ còn cô và hắn ,cô đã đi vào lúc nào hắn vẫn không hay biết ,Cô vào phòng tắm rữa ,tắm xong xuôi cô quên đem đồ nên chỉ khoác tạm chiếc khăn lớn và đi ra ngoài.

Vừa đi ra cô ngồi vào bàn lau khô và sấy tóc, đột nhiên có một thân hình to lớn ở sau lưng cô.

-''Anh làm gì ở đây vậy....tôi..tôi khóa cửa rồi mà''.

Hắn cầm hai chiếc chìa khóa ra đưa trước mặt cô quơ quơ ,cô đang thẩn thờ thì hắn đã tới lấy khăn lau tóc cho cô...

-''Anh làm gì vậy...''

-''Tôi giúp em lau tóc...ở yên đấy ''

Không biết tại sao cô nghe lời hắn ,ngoan ngoãn ngồi yên đấy như một con mèo con vậy ,tóc cô rất mèo từng cử chỉ hắn đều rất nhẹ nhàng ,mùi hương của tóc cô thoang thoát thật mê người ,khiến hắn không khống chế bản thân được.

-''Tại sao anh lại thích tôi''

-''Tôi không thích em...Tôi yêu em''

Cô nghe xong hai má đỏ ửng lên ,tim đạp một lúc một mạnh ,nhìn dáng vẻ ân cần của hắn trong gương,tim cô bỏng chốt thổn thức ,có chút vị ngọt trong miệng...Hắn nhìn cô như vậy rồi vừa lâu vừa cất tiếng.

-''Em có nhớ cậu bé....''

-''Cậu bé nào...''

-''À không gì đâu...''

-''Về sau em sẽ biết ,bây giờ chưa phải lúc thích hợp''

Cô nghe có chút khó hiểu ,đang mãi suy nghĩ thì có một lực nhấc bổng cô lên...

-''Anh làm gì vậy...''

-''Đi Ngủ''

Hắn nhẹ nhàng đặt cô lên giường rồi ôm vào lòng hắn ,quơ tắt bóng đèn không quên hôn nhẹ lên cháng cô.

-''Ngủ ngon...''

Mặt cô áp sát vào bờ ngực của hắn ,mùi hổ phách lan tỏ vào sống mũi cô rất dễ chịu ,cô có thể nghe được từng nhịp tim hơi thở của hắn ,cảm giác bên người đàn ông này thật ấm áp và bình yên .......



Theo đuổi vợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ