Trên trò chơi cảm giác mạnh ,một cô gái vui vẻ hò hét ,còn tên thanh nhiên kia đơ ra mặt không còn miếng máu miệng cứ lẩm bẩm...-''Tô Nhiễm...vợ ơi...''
Một lúc sau ,hắn thì nôn mửa hết đồ ăn sáng giờ ăn ,còn cô thì dổ dổ lưng hắn mà cười không ra nước mắt.
-''Anh có sao không ,sợ thì đừng chơi''
Dù đang ói xanh mặt đấy kia ,vẫn còn vỗ ngực oai phong ra vẻ trước mặt cô.
-''Anh mà sợ sao..chỉ tại sức khỏe anh không tốt thôi nhé...''
Cô cười nham hiểm với hắn ,hắn tay chân run rẫy...
-''Vậy chúng ta chơi nữa nha...nha...''
Hắn sợ tới run tay chân ,đàng đánh trống lãng cho đở quê đấy thôi. Hắn nắm tay cô kéo đi ra khỏi chỗ đấy..
-''Tô Nhiễm ,anh dẫn em đi ăn''..
Cô cười mà ra nước mắt với hắn. Tay trái cô cầm kem ,tay phải cô cầm bánh ăn không ngừng miệng ,đột nhiên cô thấy thùng gắp gấu ,khự lại nhìn chúng...Hắn cũng nhìn theo mắt cô.
-''Em muốn con gấu đó sao...''
*Gật Gật* thế là hắn mua thẻ để gắp chú gấu đó cho cô ,nhìn nét mặt cool ngầu của hắn cộng thêm mùi hổ phách tỏ ra nhìn rất khí chất..
1 tiếng đồng hồ đã trôi qua ,cô cũng đã hết hơi cỗ vũ hắn...Đã chơi đi chơi lại cả chục lần nhưng một con vẫn gắp không được...
-''Tại Hưởng ,đi thôi...không gắp được thì đừng miễn cửng''
Hắn vẫn giữ nét mặt ngầu đó ,mà chơi chăm chú...
-''Không được...''
Tên này quả thực rất cứng đầu đấy ,nói cách mấy vẫn không bỏ cuộc...Đây là thẻ cuối cùng ,cửa tiệm cũng sắp đóng ,nhìn thấy gương mặt của cô càng cho hắn thêm sức mạnh...Cuối cùng cũng đã gắp được một con.
Hắn vui mừng đến nổi nhào lại ôm lấy cô ,hắn đưa con gấu ra trước mặt cô...
-''Tô Nhiễm ,tặng em...''
Cô nhận lấy ,mặt đỏ cả lên miệng cứ tủm tỉm cười quả thật hôm nay là ngày vui nhất đời cô ,từ trước đến giờ cô chưa được một lần được ai đó dẫn đi chơi ,Cô và hắn nắm tay nhau vui đùa như cặp vợ chồng mới cưới.
Đột nhiên cô thấy một đứa trẻ đang ngồi dưới tán cây mà khóc ,cô kéo tay hắn tiến lại đứa trẻ ấy.
-''Nè em...tại sao em khóc..''
Cậu bé đưa cặp mắt tròn còn động lại nước mắt nhìn cô ,rất tội nghiệp...Nhìn đứa trẻ này làm hắn nhớ lại lần đầu gặp cô.
Lần đầu gặp cô ,hắn chỉ mới 10 tuổi ,do ham chơi nên đi lạc ,hắn cũng ngồi khóc như đứa trẻ này...Đột nhiên có một bé gái chạy đến nắm lấy tay hắn..
-''Xin chào ,mình là Tô Nhiễm'
Đứa bé ấy cười rất tươi ,rất xinh chạy đến nắm tay hắn ,còn cho hắn chiếc bánh bao nhỏ nhỏ. Làm hắn nhớ mãi không quên giây phút đó ,lúc hắn sợ nhất đã có một người ở bên hắn..
-''Em đi lạc ạ...''
Cô cười ôn nhu với đứa bé như đã từng cười với anh ,xoa nhẹ nhẹ vào đầu bé...
-''Chị sẽ dẫn em tìm bố mẹ nhé...''
Cậu bé mỉn cười ,rồi hắn bế cậu bé ngồi trên vai hắn ,trông ba người như một gia đình vậy...
-''Chị gái xinh đẹp ,chú này là chồng chị à...''
Cô cười ngựng ,còn hắn đầu thì đnag bóc khối vì cách xưng hô của đứa trẻ này ,kiu cô bằng chị nhưng kiu hắn lại bằng chú.
-''Chị gái xinh đẹp ,bỏ chú này đi...làm bạn gái em nha''
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo đuổi vợ yêu
RomanceLâm Tại Hưởng là một tổng tài lãnh khóc ,nhưng vì muốn theo đuổi một cô gái bình thường nên dùng mọi cách...Kể cả hạ thấp thân phận làm người ăn kẻ ở (Tình yêu khiến con người ta vứt bỏ cả địa vị ,lòng kiêu hãnh để đuổi lấy dù đau khổ...)