Người phụ nữ ấy là ai

3.9K 144 4
                                    


Hắn đáp trả nở lại nụ cười khinh bỉ của ông ta lúc nãy ,Cặp mắt đầy sát khí ,bây giờ ông ta mới nhìn lại ,đúng là toàn thân hắn tỏa ra khí phách của một người thượng lưu. Hắn nắm tay cô rồi cất tiếng...

-''Tôi không có thời gian để nói chuyện với các người ,bà xã tôi đang không được khỏe vì những lời hôi thúi từ trong mồm các người bốt ra''

Hắn nắm chặt tay cô hướng về cánh cửa ,đột nhiên có một âm thanh hét về phía hắn.

-''Mày nói ai là mồm thúi hả ,chỉ qua là mày may mắn thui chứ mày là cái thá gì chứ...Mày biết con rễ tao là ai không...Là Lâm Tại Hưởng đó''

Bà ta tức giận hét về phía cô và hắn ,ả ta sợ tới tái xanh mặt nắm tay bà ta kéo lại.Nói xong bà ta cười đắc ý thỏa mãn với câu nói của bà ta . Hắn chỉ nhếch mép tạo thành nét công nhẹ ,rồi cất giọng nói.

-''Cái tên đó đâu phải để người như bà gọi đến ,cẩn trọng cái miệng của bà''

Từ lời nói của hắn làm cho ai nghe cũng đều thấy sợ ,giọng nói đem theo sự lạnh lẽo ,chán ghét và tràn đầy khinh bỉ ,như có thể giúp người lúc nào cũng được. Cô và hắn lên xe.....

Chiếc xe đã dần dần đi khuất ,ông ta im lặng ngồi xuống sofa suy nghĩ gì đó ,hắn không phải người bình thường vậy hắn là ai chứ ? Ai mà lại có sức mạnh lớn như vậy ,chỉ một cuộc gọi đã làm công ty ông lâm vào tình thế nghiêm trọng là ai?...là ai?

Bà ta tức giận lắm cứ tưởng hôm nay sẽ làm cho cô và hắn bẻ mặt ,không ngờ lại thành ra như vậy ,bà ta thấy nét mặt trầm ngâm của ông ấy liền ngồi xuống cất giọng ngọt ngào.

-''Lão gia ,ông đang suy nghĩ gì vậy ,thằng đó chỉ là ăn may thui ,với lại không cần lo. Tô Hân nó sẽ kiu Tại Hưởng giúp ông mà ,con gái bảo bối chúng ta sẽ giúp công ty Ông mà''

Ông ta suy nghĩ một lúc cũng thấy những lời bà ta nói có lí ,rồi đưa mắt nhìn qua Tô Hân đang ngồi run rẫy bên kia.

-''Hân Nhi con sao vậy...''

Ả ta nhìn ông rồi lấp bấp nói ,gương mặt ả từ lo sợ chuyển sang bình tỉnh ,cười gượng nói.

-''Dạ...Có sao đâu''

Ông ta gật đầu rồi sau đó lại nhìn ả rồi cất tiếng.

-''Con nhờ Tại Hưởng giúp ba được không''

-''Chuyện này...Chuyện này....''

Ông ta nhìn dáng vẻ lấp bấp ,lúng túng của ả thì nghi hoặc. Ả thấy không được ổn ,nên đàng liều mình mỉn cười gật đầu đồng ý.

Ở một không gian khác................

-''Cám ơn anh...Đã giúp tôi''

-''Không sao đâu...anh đã hướng là sẽ bảo vệ em mà...''

-''Ừm...''

Cô đỏ mặt trả lời rồi nhìn ra phía cửa sổ ,hắn biết là cô ngượng ngùng nên chỉ cười , Chiếc xe không bao lâu đã đến nhà bọn họ ,Tại sao trước biệt thự Lâm gia lại có thêm một chiếc xe nữa.
Cô và hắn bước vào đã thấy trước cửa có giày của phụ nữ ,khi cô và hắn bước vào đột nhiên có một người phụ nữ chạy tới ôm lấy hắn.

-''Tại Hưởng anh biết Nguyệt Nhi nhớ anh lắm không''

Người phụ nữ ấy là ai sao lại ôm lây hắn ,sao lại nói nhớ hắn ,sao tim cô lại đau lại khó chịu đến thế....

Theo đuổi vợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ