Who are you

4.2K 162 5
                                    

Mặt cô lại đỏ bừng lên ,làn da trắng mịn của cô có chút ửng hồng nhìn thật đáng yêu ,Cô không dám nhìn vào mắt hắn cứ ngó trời ngó đất ,cô cất tiếng nhẹ nhàng.

-''Hôm nay anh không đi làm sao...''

Hắn vẫn im lăng ,vuốt ve những sợi tóc của cô ,Mặt cô rất gần ngực hắn cô có thể nghe được mùi hổ phách nhè nhẹ của hắn ,pha lẫn mùi sữa tắm ,rất dễ chịu.''Teng Teng'' đột nhiên tiếng chuông điện reo lên ,cô nhìn hắn rồi quơ lấy chiếc điện thoại đầu giường ,nhìn vào số và tên cuộc gọi cô có chút ngỡ ngàng rồi bất máy.

-''Ông điện tôi có chuyện gì''

-''Đồ thứ mất dạy ,mày ăn nói với cha mày vậy à...''

Cô khuôn mặt ảm đạm ,những lời nói này cô nghe riết rồi cũng quen ,chẳng có gì là bất ngờ ,cô cất giọng nói tiếp.

-''Có chuyện gì ,tôi không rảnh thời gian để bỏ ra nghe những lời này của ông''

-''Tô Hân nó sắp đám cưới ,mày về đây có chút chuyện...Nhớ bảo thằng chồng khốn rách áo ôn của mày về luôn''

-''Ông không có tư cách phán xét chồng tôi...tạm biệt''

-''Alo...alo...''

''Tút tút ''Không đợi ông ấy nói thêm gì cô đã tắt máy ,lúc này cô nhìn qua hắn thấy hắn đang nở nụ cười chói mắt nhìn cô ,hắn lấy tay mình ôm chặt cô vào lòng.

-''Vợ yêu ,em là đang bảo vệ anh sao''

Cô lúc này mới bình tĩnh nhớ lại lúc nãy mình vừa nói gì ,mặt có chút lúng túng ,cô lấp bấp cất tiếng.

-''Ai...ai bảo vệ anh chứ ,tôi chỉ giữ thể diện cho tôi thui''

Cô suy nghĩ gì đó ,rồi lại nhìn anh bằng ánh mắt nghi hoặc ,cất tiếng hỏi.

-''Sao lúc trước anh lại giả làm người làm vậy...anh muốn gì''

Hắn có chút đơ người khi cô nhắc về vấn đề này ,nhưng lại rồi nhẹ nhàng ôm cô vào lòng ,giọng nói ôn nhu đầy ấm áp của hắn cất lên.

-''Sau này em sẽ biết''

Tại Tô gia lúc này bà ta mặt thì tươi như hoa ,ngồi trên ghế sofa ngâm nghi ly trà ,còn ả hôm nay trang điểm rất đậm và sắc xảo ,bộ váy ôm sát cơ thể để lộ ba vòng ,Đằng sau để lộ hết tấm lưng trắng trẽo của ả.

-''Hôm qua con đi gặp Tại Hưởng thế nào rồi''

-''À...Anh ấy dẫn con đi mua sắm và còn nói sẽ cưới con nữa ''

Bà ta cười điên dại ,rồi ôm lấy con gái bảo bối của bà ta ,miệng lại nở một nụ cười gian.

-''Con giỏi lắm , Hôm nay mẹ có kêu cha con bảo Tô Nhiễm về ,sắp có kịch hay để coi''

Ả dựa vào phòng mẹ ả gương mặt có chút lo sợ ,ả sẽ nắm bắt thời cơ này để kéo hắn về bên ả ,ả không tin mình không làm được ,ả có gì thua Tô Nhiễm ,Tô Nhiễm hãy đợi đó.

_________________//__________________

-''Không... tôi không muốn về đó''

Cô cương quyết bám chặt cái ghế ,Gương mặt đáng thương ,hắn nhìn cô rấtt tức cười nhưng lúc này không phải lúc cười,phải thiết phục cô đi.

Theo đuổi vợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ