Hắn nghe cậu nhóc đấy nói vậy chỉ muốn quăng nó xuống ngay lập tức ,hai tên đàn ông liếc xéo lẫn nhau nhưng đang thách đấu ,cô vẫn ngây thơ dòm mây trời chẳng biết gì.
-''Tô Nhiễm,ăn bánh đi ngon lắm nè''
-''Chị gái,ăn bánh chung với em đi mà''
Hai người đưa ra trước mắt cô ,nhìn nhau bằng cặp mắt viên đạn .Cô nhìn qua cậu nhóc tỏ vẻ đáng yêu này và xoay qua chàng thanh niên đáng thương kia chẳng biết lấy của ai.
Thằng bé xảo nguyệt dựa vào lòng cô khóc ,thế là cô phải lấy của nó...Tại Hưởng bị cho ra rìa ngồi ở góc cây đằng kia của công viên...Thui Thủi ăn một mình nhìn hai người họ...Thằng nhóc cười khiêu khích.
-''Được lắm ,khá khen cho nhà ngươi...Coi ta làm gì đây ''
Hắn chạy đến cô giả bộ té ,thế là cô bỏ thằng bé xuống chạy lại đở hắn ,phủi bụi rồi lo lắng đủ thứ ,hắn nhìn thằng bé cười đểu rồi nhìn cô đáng thương..
-''Anh có sao không ,sao không cẩn thận vậy...''
-''Huhu vợ ơi ,anh đau quá...''
Thằng bé đâu dễ dàng chịu thua ,khóc lên đòi cô vì nhớ mẹ ,bây giờ họ chia ra làm hai bên cô ở giữa...
-''Tô Nhiễm...Tô Nhiễm anh đau quá''
-''Chị ơi...Tiểu Nam sợ ,Tiểu Nam nhớ mẹ...''
Hai người họ cứ la hét um sùm ,khiến cô nhìn mà muốn chóng mặt ,muốn điên đầu với hai người này..Cặp mắt cô biến thành hình viên đạn liếc hai người họ rồi hét lên...
-''Hai người có im đi không...''
Hai người họ nhìn cô nước mắt rưng rưng ,tỏ vẻ đáng thương hết mức ,nhìn cô...một người siêu cấp dễ thương ,một người cực phẩm của sự đẹp trai họ muốn chiêu đùa trái tim nhỏ bé của cô sao.
-''Anh đó từng này tuổi rồi mà còn nhõng nhẽo không biết xấu hổ sao''
Hắn nhìn cô bằng cặp mắt vô tội đáng thương ,thằng nhóc thấy hắn bị la thì thích thú cười cười ,lúc này cặp mắt cô liếc qua liền biến đổi sắc mặt.
-''Em nữa ,chị sẽ trả em cho mẹ em nhanh thôi''
Cả hai người bị cô la nên mặt mài bí sị, trời cũng đã tối nhưng chưa tìm ra ba mẹ đứa nhỏ....
Ở một không gian nào đó.....
-''Huhu Tiểu Nam mà mất chắc em.sống không nổi đâu anh ơi...''
-''Đừng lo mà ,anh đã cho người kím con rồi''
Đột nhiên có tên mặc áo đen chạy đến..
-''Dạ thưa ,đã tìm được Thiếu Gia''
Cô và hắn đang đi về đồn cảnh sát để báo tin tìm cha mẹ cậu nhóc ,thằng bé thì ngủ thiếp trên lưng hắn...
Đột nhiên có một người phụ nữ và một người đàn ông chạy đến ,phía sau là cảnh sát và vệ sĩ ,Người phụ nữ ấy thấy được con mình liền ôm thằng bé từ trên lưng hắn xuống ,nước mắt vẫn còn trên mi...người đàn ông kia cũng chạy đến nhìn con mình.
Khuôn mặt cô và hắn có vẻ ngạc nhiên ,khóe miệng hai người nhắc lên ,cả hai cùng bật ra tiếng...
-''Nhật Nam....''
-''Ngọc Vi....''
Hai người lạ mặt kia nghe tiếng họ thì ngước lên...
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo đuổi vợ yêu
RomanceLâm Tại Hưởng là một tổng tài lãnh khóc ,nhưng vì muốn theo đuổi một cô gái bình thường nên dùng mọi cách...Kể cả hạ thấp thân phận làm người ăn kẻ ở (Tình yêu khiến con người ta vứt bỏ cả địa vị ,lòng kiêu hãnh để đuổi lấy dù đau khổ...)