-''Tiểu Bạch anh có sao không..''
Cô sờ vào vết thương của hắn có vẻ lo lắng...hắn lúc này mặt đỏ bừng bừng ,tim càng lúc càng đập mạnh ,mồ hôi ướt đầy trán.
-''À à tôi không sao...''
Bà ta thấy vậy liền đâm thọc vào liền ...
-''Đấy đấy thấy chưa tôi nói đâu có sai...Lão gia coi tụi nó kìa...''
Ông ta tức giận run người ,còn ả đang cười tủm tỉm ,bà ta nét mặt cũng thỏa mãn...Cô thấy vậy liền nắm tay hắn...
-''Tiểu Bạch là bạn trai còn...rồi sao...Từ rất lâu rồi ba không có quyền can thiệp đến cuộc sống cuả con....''
-''Mày....mày....đồ thứ mất daỵ''
Cô chẳng quan tâm đến lời ông ta nói ,nắm tay anh quay mặt đi...
-''Ông có dạy tôi đâu mà mất với còn''
Cô nắm tay hắn kéo đi ra ngoài...bọn cận vệ định theo nhưng hắn ra ám hiệu ở lại ,ông ta tức tới đỏ mặt còn bà ta và ả có vẻ hài lòng với việc mình làm....
[...........]
-''Anh có đau không...xin lỗi vì đã liên lụy đến anh....''
Hắn nhìn cô đôi mắt cô đượm buồn
-''Không sao ,cô không bị gì là tốt rồi...Không cần xin lỗi bị hiểu lầm vậy tôi thích lắm...'
Cô giật mình không hiểu hắn đang nói gì ,hắn cũng hốt hoảng vì hắn quên lỡ nói ra như vậy...
-''Lộn...lộn..ý tôi là không sao tôi không bận tâm họ nói gì á...chứ không có gì đâu''
Nét mặt cô dịu xuống ,có vẻ cô là người khả tin nên không suy nghĩ về câu nói lúc này của hắn..lúc này hắn mới thở phào nhẹ nhõm.
-''Sao ba cô lại vậy...cô cũng là con của ông ấy mà...''
Cô bắt đầu kể cho hắn...Thật ra lúc cô 5 tuổi ông ấy đã dắt người phụ nữ dẫn thêm một bé gái 3 tuổi về nhà ra mắt mẹ cô. Người phụ nữ ấy là Mạc Kiều tình nhân của ông ta ,Tô Hân là do ông lén lút với người phụ nữ ấy mà có.
Mẹ cô cho dù không chịu cũng phải chịu. Từ khi hai mẹ con bà ta về mẹ con cô liền bị hất hủi ,ghẻ ghét phải sống trong căn nhà nhỏ kế bên ngôi biệt thự ấy .
Năm cô lên 7 tuổi mẹ cô vì bệnh nặng mà qua đời ,số tiền ông ấy cho cô mỗi tháng còn không đủ ăn sao mà đóng tiền học vì thế cô vừa học vừa làm suốt một thời gian dài như vậy.
-''Tiểu Bạch anh nín đi đừng khóc nữa...''
Thiệt ra bề ngoài mạnh mẽ vậy thôi chứ hắn là người rất dễ cảm động...Thế là nghe cô kể xong liền khóc như mưa vậy. Khiến cô không nhịn được cười.
-''Tô Nhiễm tôi sẽ bảo vệ cô....''
Nghe hắn nói vậy thì đột nhiên tim cô đập mạnh ,mặt đỏ nóng lên đầu óc giờ cứ lập đi lập lại những lời hắn nói ,cô nhanh chóng lấy lại bình tỉnh...
-''Chúng ta về thôi...''
[..........]
-''Haha...phải Lão Đại của chúng ta trong này không ,khóc sướt mướt luôn kìa...''
Bọn cận vệ cười ầm ỉ khi xem đoạn video của hắn lúc nảy bọn họ đã quay lén...mặt hắn tối đen như mực chẳng dám nhìn vào mình trong đó...thật mất mặt mà...
-''Im hết cho tôi...''
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo đuổi vợ yêu
Roman d'amourLâm Tại Hưởng là một tổng tài lãnh khóc ,nhưng vì muốn theo đuổi một cô gái bình thường nên dùng mọi cách...Kể cả hạ thấp thân phận làm người ăn kẻ ở (Tình yêu khiến con người ta vứt bỏ cả địa vị ,lòng kiêu hãnh để đuổi lấy dù đau khổ...)