-''Tôi sẽ chịu trách nhiệm với em..em làm vợ tôi''
Câu nói làm cô ngẫng người làm vợ hắn sao...Thấy cô có vẻ không hiểu chuyện gì ,hắn kéo cô ngã vào lòng hắn khiêdn cô đỏ cả mặt...
Một lúc sau ,hắn đưa cô đến một căn biệt thự to lớn ,theo phong cách phương tây nhìn rất sáng trọng và lộng lẫy ,cô ngỡ ngàng nhìn hắn.
-''Tiểu Bạch đây là đâu...''
Trong lúc từ khách sạn tới đây hắn không ngừng cười ,khiến cô ngồi cạnh ngại đến không dám nhìn hắn ,có lẻ hắn không nghe cô hỏi nên cô lặp lại...
-''Tiểu Bạch...nhà của ai vậy..''
-''Đương nhiên là nhà của T...à nhầm nhà của bạn anh...Cậu ta đi Pháp nhờ anh canh chừng''
Xíu nữa anh đã bị phát hiện rồi ,cô từ từ bước vào nhà ,căn nhà thật lộng lẫy to lớn ,cũng may mắn trước lúc đến đây hắn đã bảo cận vệ dọn sạch những thứ lien quan tới hắn.
Hắn dắt cô tới một căn phòng ,căn phòng được trang trí rất đẹp tông màu cũng nhẹ nhàng .
-''Em sẽ nghĩ ở đây ,anh ra ngoài chuẩn bị chút đồ ...''
Cô gật đầu ,rồi nhìn xung quanh căn phòng to lớn này ,cô bắt đầu đem hành lí và đồ cất vào tủ, đột nhiên cô thấy gì đó nằm ở dưới góc tủ đồ ,cô nhặt lên....
-''Lâm...Tại Hưởng...''
Hắn vừa chuẩn bị đồ mới của cô xong ,bước vô phòng với gương mặt hứng hở ,chưa kịp cất tiếng đã thấy mặt cô u ám...
-''Lâm Tại Hưởng ...chủ tịch Lâm à...''
Hắn gương mặt tái nhợt ,nhìn thấy cô quăng trước mặt hắn một cái thẻ ,hắn định mở miệng ra giải thích thì cô lại cất ngang...
-''Thì ra bấy lâu nay anh lừa gạt tôi...anh làm vậy được gì hả...''
Mong mọi người đọc vui vẻ
*Sau bao ngày ,con tác giả bỏ truyện đã ra lại rồi đây ...thật xin lỗi mọi người -.-*
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo đuổi vợ yêu
RomanceLâm Tại Hưởng là một tổng tài lãnh khóc ,nhưng vì muốn theo đuổi một cô gái bình thường nên dùng mọi cách...Kể cả hạ thấp thân phận làm người ăn kẻ ở (Tình yêu khiến con người ta vứt bỏ cả địa vị ,lòng kiêu hãnh để đuổi lấy dù đau khổ...)