Chap 6: Kẻ biết suy tính cho bản thân

1.1K 123 10
                                    

Hwang Eunbi chỉ kịp nhận thấy hai cổ tay của mình đang bị giữ chặt trên đỉnh đầu. Cả người nóng ran, cô cố vùng vẫy khỏi Jung Yerin nhưng vẫn không sao thoát được.

Khốn nạn! Chị ta mạnh quá.

Jung Yerin một tay cố định hai cổ tay cô, một tay bóp chặt xương hàm của cô ép cô đối mặt với chị ta.

- Tôi muốn vui vẻ với phu nhân của mình một chút cũng không được sao?

Cô trừng mắt nhìn Jung Yerin. Không biết chị ta đang muốn làm chuyện đó với cô thật hay chỉ muốn trêu ngươi cô, nhưng với cái bộ mặt gian xảo của chị ta thì cô đoán rằng hết chín trên mười là muốn đem cô ra làm trò tiêu khiển. Jung Yerin như là có cảm tình với cái trừng mắt của cô lắm, chị ta tỏ ra rất hài lòng khi trông thấy bộ dạng đó của cô. Khóe môi chị ta cong lên, Eunbi quay mặt đi, lại cảm nhận được hơi thở ấm nóng của chị ta phà xuống cổ.

Lúc này đột nhiên có tiếng chuông cửa vang lên, cô thề rằng đó là thứ tiếng đã cứu rỗi cuộc đời cô, nhưng chỉ ngày hôm nay thôi, và cô có thể chắc chắn rằng hôm nay sẽ không phải ngày duy nhất chị ta mang cô ra làm trò tiêu khiển. Cả Eunbi cùng Jung Yerin khi nghe có tiếng chuông đều quay mặt ra phía cửa. Cô thật sự đã thở phào nhẹ nhõm, Jung Yerin thả hai cổ tay cô ra, quay mặt lại cười với cô

- Chẳng phải tôi đã nói rằng việc này còn mạo hiểm hơn cả chết nữa hay sao? Cô cũng gan quá nhỉ? Rõ là sợ như thế mà còn muốn kết hôn với tôi.

Chị ta nói xong liền rời đi, bỏ mặc cô bối rối không biết đáp lời chị ta thế nào. Hwang Eunbi ngồi bật dậy, chỉnh lại áo, để ý thấy mồ hôi ướt đẫm cả trán. Đúng như cô dự đoán, chị ta rõ ràng là muốn trêu cô.

- Chào Jung tiểu thư! Lần này tôi có làm hỏng chuyện tốt của cô không?

Giọng nói trong trẻo phát ra từ ngoài cửa. Hwang Eunbi vươn người nhìn ra, bắt gặp khuôn mặt cười rạng rỡ của Jung Yerin

- Bác sĩ Kim bao giờ cũng đúng lúc như vậy.

- Chết thật! Tôi không hề cố ý đâu nhé!

Đúng như lời Jung Yerin nói, người con gái vừa bước vào rất giống bác sĩ, nhưng có phải là bác sĩ thật hay không thì cô không biết. Người đó vừa đến đã xông thẳng vào phòng ngủ, thoáng chốc đã đứng trước mặt cô. Hwang Eunbi nhìn chị ta trân trân, bất ngờ đến ngây người.

- Ô! Ji Ah?

Ji Ah?

Eunbi nhíu mày. Hình như vị bác sĩ này vừa gọi cô là Ji Ah.

- Không phải, chị nhìn kĩ lại đi.

Jung Yerin từ sau đi đến, vỗ vào vai vị bác sĩ kia. Bác sĩ Kim dụi mắt lia lịa, cuối cùng bật cười, giơ ngón tay cái lên trước mặt Jung Yerin

- Sao có thể giống đến thế?! Cứ như sinh đôi vậy! Cưng đúng là cao tay quá! Chị thực sự đã nhìn lầm đấy!

Jung Yerin nhếch môi, chị ta đột nhiên khom người vuốt nhẹ mái tóc cô

- Cô cần được kiểm tra sức khỏe sau hôn nhân.

Jung Yerin vừa dứt lời, Eunbi cô đã bị một mũi kim đâm vào tay. Vị bác sĩ họ Kim kia đang đưa một thứ dung dịch gì đó vào người cô không chút do dự.

SinRin | Liberté - by Matchitow [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ