Eunha đan tay mình vào tay Kim Sojung, ngước đôi mắt mệt mỏi về phía Choi Yuna và Jung Yerin đang tranh luận giữa phòng. Choi Yuna tính tình thẳng thắn, cậu ấy sẽ không bao giờ khuất phục trước những suy luận không có căn cứ, và cho dù phần thắng có nghiêng về bên nào đi chăng nữa, Yuna vẫn luôn trụ vững với lối suy luận của mình.
- Chị nghĩ kĩ lại đi, con bé đó thật sự không an toàn! Lí do ư? Dễ thôi! Chuyện này ai cũng có thể suy ra được! Hwang Eunbi đích thực là một con nhóc thủ đoạn, nó sẽ giả vờ ngoan ngoãn đứng về phía chị, đợi chị tin tưởng nó, lấy con chip ra khỏi người nó, chị có chắc sau đó nó không cắn ngược lại chị hay không?!
Jung Yerin cũng không khoan nhượng Choi Yuna, chị ấy lại cho rằng những suy luận của Choi Yuna mới thực là những suy luận vô căn cứ, và chẳng qua đó cũng là do Yuna phỏng đoán dựa trên ý kiến chủ quan của bản thân. Jung Yerin không phải là một người chỉ biết suy luận, chị ấy là người luôn nhìn vào thực tế để đưa ra quyết định cuối cùng, vậy nên tất nhiên những phán đoán của Yuna lúc bấy giờ không thể làm chị ấy lay động.
- Chị không nghĩ như em. Hwang Eunbi tuy có mưu mô thật, nhưng nếu em ấy là kiểu người có thể làm ra những chuyện như vậy, em ấy hẳn đã giết chị từ lâu rồi.
Hai tay Choi Yuna siết chặt, cậu ấy nghiến răng nói không rõ chữ
- Chị có còn nhớ mục đích ban đầu của chị hay không?
Jung Yerin liền ngẩn người. Eunha cô đặc biệt quan sát nét mặt của chị, có lẽ chị đã động lòng với Hwang Eunbi rồi, và có lẽ vì Yuna nhận ra điều đó nên hôm nay mới bạo gan tranh luận cùng chị lâu như vậy. Bầu không khí im ắng đột nhiên bao phủ khắp căn phòng, mục đích ban đầu của Jung Yerin, những mục đích mà họ đã cùng nhau bàn bạc tại chính căn phòng này. Thứ nhất là tìm hiểu con chip di động của tổ chức mà Hwang Eunbi hoạt động cho, thứ hai là sử dụng Hwang Eunbi làm thế thân, mục đích thứ ba, cũng chính là mục đích mà Jung Yerin chưa từng nói qua với Hwang Eunbi, đó là dùng con bé làm mồi nhử để thâu tóm toàn bộ tổ chức buôn ma túy ngầm kia.
Mặc dù tổ chức ấy không lớn, chỉ nằm ở tầm trung, nhưng chính vì nó nằm ở tầm trung mà dễ bề quản lí. Nó không nổi tiếng quá cũng không im ắng quá, nó rất ổn định và quan trọng là nó có thể chế tạo ra một loại chip khiến Jung Yerin hứng thú.
- Chị nhớ.
Jung Yerin thở dài cất tiếng, chị đứng dậy vỗ vào vai Yuna
- Nhưng Hwang Eunbi vô tội, em ấy chỉ chịu sự chỉ thị thôi, vì nếu Eunbi không làm theo những gì bọn chúng sai bảo, bọn chúng sẽ giật điện em ấy.
Lúc này Kim Sojung bên cạnh cô đột nhiên lên tiếng
- Nói vậy em đã xài ống tiêm ấy rồi đúng không?
Jung Yerin nghe xong liền gật nhẹ đầu.
Eunha cô cảm thấy mọi thứ thật rắc rối, thứ dung dịch trong ống tiêm mà Kim Sojung đưa cho Jung Yerin thật ra giống như một lớp cách điện. Nó sau khi được tiêm vào cơ thể sẽ ngấm dần vào máu, giữ cho người ta khi bị điện giật không còn cảm giác cháy da bỏng thịt. Cũng có thể nói, với thứ dung dịch ấy, Hwang Eunbi chẳng bao giờ phải sợ cái tổ chức của con bé sử dụng biện pháp hèn hạ ấy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
SinRin | Liberté - by Matchitow [FULL]
Fanfiction"Hwang Eunbi cô là 'lính đặc chủng' của một tổ chức buôn ma túy tầm trung, là một người khao khát sự tự do, nhưng tạo hóa trêu ngươi đã không cho cô được cái mà cô hằng mong muốn. Jung Yerin đứng đầu một tổ chức buôn bán vũ khí ngầm, là người mà chẳ...