Hwang Eunbi cứ nghĩ Jung Yerin sẽ có kế gì đó hay ho lắm, nhưng nhà vệ sinh có khác gì ngõ cụt đâu? Cô vung tay
- Chị muốn chết cũng không nhất thiết phải lôi tôi theo đâu!
Nói rồi cô liền chạy ngược lại, nhưng chị ta vừa khỏe vừa phản xạ nhanh hơn cô, những thế võ cỏn con tổ chức dạy cho cô căn bản không đủ để cô thoát khỏi vòng tay chị ta. Dẫn đến hiện tại cô đang cùng chị ta trốn trong phòng cuối cùng của nhà vệ sinh. Jung Yerin ghì chặt vai cô, ấn cả người cô vào tường rồi khóa cửa căn phòng nhỏ ấy lại.
- Đau! Chị bỏ tay...
Chưa nói hết câu chị ta đã chặn miệng cô bằng một tay, Jung Yerin nhướng đôi mày, dùng ánh mắt chứa hàng nghìn mũi dao nhìn chằm chằm vào cô
- Đúng là vô ơn! Biết thế khi nãy đã không cứu ranh con như em làm gì.
Hwang Eunbi cô lập tức cắn vào bàn tay đang chắn trước miệng mình. Jung Yerin đau đớn lùi ra sau và ngước mắt lườm cô. Eunbi cô thở hổn hển thì thào
- Tôi không cần chị cứu.
Jung Yerin lúc bấy giờ trông còn dữ tợn hơn ác quỷ, nhưng chị ta chỉ lườm cô chứ chẳng nói gì thêm.
Hwang Eunbi quay mặt đi nơi khác, bên tai bắt đầu có tiếng chửi bới
- Jung Yerin! Cô tưởng cô trốn trong này thì tôi không dám vào sao?!
Còn có cả tiếng đạp cửa. Gã ngốc ấy đang vừa đạp cửa từng phòng vừa quát
- Đồ hèn! Cô có giỏi thì bước ra đây!
Jung Yerin thu lại ánh nhìn hung tợn, chị ta vội vã xoay người cô lại, để cô đối diện với bức tường trắng, một tay chị ta chắn phía sau đầu cô, dùng lòng bàn tay của tay còn lại áp chặt vào trán cô. Hwang Eunbi quả thực không biết mục đích của chị ta là gì, nhưng cô vẫn thuận theo chị ta mà giữ nguyên tư thế đó, vì dù gì cô cũng nên ở yên trong tình huống này. Mãi đến khi cánh cửa phòng bị gã ngốc kia đá mạnh một phát, cô mới bần thần nhận ra.
Jung Yerin là đang muốn bảo vệ đầu của cô. Chị ta thậm chí còn không nghĩ đến an nguy của bản thân, một bên trán chị ta bị cạnh cửa làm cho sưng tấy, nhưng chị ta vẫn cắn răng giữ nguyên vị trí hai bàn tay nơi đầu cô.
Gã ngốc ấy đúng là ngốc thật, gã vừa đạp cửa vừa gào thét, Eunbi cô và chị ta đứng khuất sau cánh cửa nên có lẽ gã không để ý. Cô chắc chắn rằng Jung Yerin sẽ lẳng lặng để gã ôm cục tức cút khỏi nơi này nếu trước khi rời đi từ nhà vệ sinh gã không buông lại câu
- Đúng là cái thứ giết cha hèn hạ!
Câu nói đó của gã làm hai mắt Jung Yerin nổi đầy gân đỏ, nếu như lúc nãy chị ta trông như ác quỷ thì hiện tại chị ta còn trông đáng sợ hơn thế gấp một nghìn lần. Jung Yerin thả tay khỏi đầu cô, chị ta thở gấp xông ra và bắt đầu đánh tay đôi với gã. Chưa bao giờ cô trông thấy một Jung Yerin dữ tợn như vậy, mặc dù cô không ít lần chọc vào chị ta, chị ta cũng chưa một lần trưng ra bộ dạng đáng sợ thế này với cô.
Hwang Eunbi cô muốn ngăn cũng ngăn không được trận đánh nhau trước mắt, người hét kẻ gào thét, cô đến là điếc cả hai tai. May mà không lâu sau đó Eunha cùng Yuna đã vào căn ngăn, người mà họ ngăn tất nhiên là Jung Yerin, vì gã ngốc kia đã bị chị ta đánh đến ngất và đang nằm bất động trên nền gạch...
BẠN ĐANG ĐỌC
SinRin | Liberté - by Matchitow [FULL]
Fanfiction"Hwang Eunbi cô là 'lính đặc chủng' của một tổ chức buôn ma túy tầm trung, là một người khao khát sự tự do, nhưng tạo hóa trêu ngươi đã không cho cô được cái mà cô hằng mong muốn. Jung Yerin đứng đầu một tổ chức buôn bán vũ khí ngầm, là người mà chẳ...