Hello,sweeties! I'm sorry for waiting you for so so so so long :< Nagkaroon kasi ang problem sa pagsu-sulat. Hindi ko maisulat ang gusto kong isulat, huhuhu :< I totally need your feedbacks sana para mas ma-engganyo ako at bumalik ang hobby kong mag-UD :>
Sorry if ever hindi ninyo magustuhan ito or sabaw or whatever na matatawag niyo dito kasi 'di talga ako pro sa ganito AHAHHAA. Hoping na marinig or mabasa ko ang feedbacks ninyo. Ty❤
btw,
There are only some chapters left before the end of this story. Finally💜.×××××
"Anong ginagawa mo rito?"I asked her with full of unexpressed emotion but deep inside there is something I wanna say.
I saw how she gave me a sarcastic laugh of her. Why do I even bother? I didn't even care or what. Tsk.
"I should be the one to ask you that, Irish"she said. "Anong ginagawa mo rito.?"pagbabalik nito ng tanong sa akin.
Tinaasan ko siya ng kilay at naglabit-balikat. "Anong paki-alam mo?"pagtataray ko.
ngumisi ito sa akin. "Tao ako kaya may pake ako"aniya sabay ngiti.
"Share mo lang?"banat ko na ikinalaglag ng panga niya. Namuo ang kunot ng noo niya. Gotcha.
Palihim kong ibinulsa ang hawak kong litrato. Akmang sisimulan ko ng lumakad papuntang pintuan pero bigla niyang pinukaw ang atensyon ko.
"Ganyan ka ba talaga?"
Kumunot ang noo ko.
"Magaling mang-iwan?"
Napalingon ako sa sinabi niya.
"Kung sa bagay, what do I expect? Nagawa mo ngang iwan ang lalaking mahal mo, ako pa kayang kaaway mo lang?"aniya ng walang kakwenta kwenta.
"Watch your words, bitch."pagbabanta ko."You dont know who are you talking to"dagdag ko.
Humakbang na ako pero hindi pa rin siya nagpa-awat.
"Shekainah Ilyssa Scott"
Napahinto ako sa sinabi niya.
"That's your name right? Queen Lady Kai"aniya.
I don't know pero bigla akobg kinabahan ng sabihin niya ang screen name ko.
"Oh.. Bat' napa hinto ka? Did I shock you?"pamimintas niyang wika.
"SHUT THE FUCK UP!"
"YOU SHOULD BE THE ONE TO SHUT THE FUCK UP, KAI!"
Napaharap ako sa kanya ng hilain niya ako ng marahas. Nakita ko ang mga mata niyang nagu-usok sa galit.
"Hindi sa lahat ng pagkakataon ay nananalo ang mga bidang katulad mo, Kai. Hindi sa lahat ng oras ang mga kagaya mo ang biktima!"wika nito sa akin.
"Aren't you tired?"
Kumunot ang noo nito.
"You keep on messing with me all the time just to make my day feel the most annoying and irritable day for me. You keep on making stupidty around togethet with me."mahinahon ngunit mariin kong wika.
Ngumisi siya ng hilaw na para bang walang kwenta ang sinabi ko sa kanya.
"How about you?"aniya..."Aren't you tired of defending things?"
Natikom ko ang bibig ko.
"Yes, I admit. You already change and everyone sees it. Your powerful, your fearless, your the second gen of the old you. You can buy anything and you can do anything in just one snap, Irish"tuloy tuloy nitong sambit.
BINABASA MO ANG
The Nerd's Big Revenge
Teen FictionNote: IF YOU ARE INTO UNFLAWED OR PROFESSIONAL STORIES, YOU STILL HAVE CHANCE TO NOT READ THIS STORY CONTANING FULL OF GRAMMATICAL ERRORS AND SUCH. THANK YOU. Highest Rank: #47 in Teen Fiction (6-26-18) Strong people forgive. Intelligent people ign...