Chương 1 xem đủ rồi không có?
2003 năm hạ, thiên nhiệt đến tựa hồ nổi cơn điên. Lửa đỏ thái dương hạ, mặt đất giống như trứ hỏa giống nhau, hướng lên trên mạo hiểm một tia tựa vân phi vân, tựa sương mù phi sương mù nhiệt khí.
Tỉnh Giang Nam thành phố Giang Châu nhân tài thị trường, lúc này cũng như giữa hè giống nhau, nhiệt đến làm người phát cuồng. Gần vạn mét vuông thông báo tuyển dụng hội trường, nơi nơi đều là cầu chức người. Biển người tấp nập, liếc mắt một cái nhìn lại, trừ bỏ đen nghìn nghịt đầu người vẫn là đen nghìn nghịt đầu người, hơn nữa ngoài cửa lớn còn có người liên tục không ngừng mà ùa vào tới.
Trong tay cầm cầu chức tin, trên vai cõng đơn vai bao Hạ Vân Kiệt, nhìn thoáng qua phảng phất không có cuối biển người, khóe miệng không cấm nổi lên một tia cười khổ, lắc lắc đầu, triều xuất khẩu đi đến.
Tự 1999 năm trường cao đẳng khoách chiêu sau, đã từng được xưng là thiên chi kiêu tử sinh viên tựa như nhân dân tệ giống nhau càng ngày càng không đáng giá tiền, vào nghề tình thế cũng một năm so một năm nghiêm túc, mà nay năm vừa vặn là nhóm đầu tiên khoách chiêu sinh viên dũng mãnh vào xã hội một năm, mãnh liệt mênh mông vào nghề đại quân lập tức đem bén nhọn vào nghề tình thế hoàn toàn bại lộ ra tới, tốt nghiệp đại học sinh ra được nghiệp vấn đề cũng lập tức thành lập tức nhất đứng đầu xã hội vấn đề.
Hạ Vân Kiệt cũng không phải sinh viên, hắn chỉ là một vị tương đương với cao trung tốt nghiệp trung chuyên sinh, cho nên hắn vào nghề tình thế so với sinh viên tới càng nghiêm túc.
Ra thông báo tuyển dụng hội trường, không khí lập tức trở nên tươi mát lên. Hạ Vân Kiệt không cấm thật dài thở ra một hơi, sau đó quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái bãi ở cửa một nhà thông báo tuyển dụng quầy hàng. Quầy hàng thượng dựng một cái thẻ bài, viết thông báo tuyển dụng nhân số, thông báo tuyển dụng chức vị, đương nhiên còn có thông báo tuyển dụng yêu cầu, trong đó thông báo tuyển dụng yêu cầu điều thứ nhất chính là "Chính quy đại học chuyên khoa trở lên bằng cấp".
Toàn bộ thông báo tuyển dụng hiện trường gần ngàn gia thông báo tuyển dụng đơn vị thông báo tuyển dụng yêu cầu trung tuyệt đại đa số đều có này một hàng yêu cầu.
Nhìn thông báo tuyển dụng yêu cầu phía dưới điều thứ nhất, Hạ Vân Kiệt cảm giác kia một hàng tự đặc biệt chói mắt, trong lòng đặc biệt bất đắc dĩ, bởi vì hắn chỉ là trong đó chuyên sinh. Chính là này vô cùng đơn giản một hàng tự, dựng lên một đạo cao cao ngạch cửa, đem hắn vô tình mà lạnh băng mà chắn cầu chức ngoài cửa.
Suốt một cái buổi sáng, Hạ Vân Kiệt cũng liền đầu đi ra ngoài tam phân cầu chức tài liệu. Cũng không phải Hạ Vân Kiệt không nghĩ nhiều đầu mấy nhà, mà là nhân gia vừa thấy hắn trung chuyên bằng cấp căn bản là không tiếp thu hắn tài liệu.
Đi ra nhân tài thị trường, Hạ Vân Kiệt ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái đỉnh đầu như lửa nắng gắt, lại sờ sờ chỉ còn lại có một trăm nguyên túi tiền, trong lòng không cấm động một tia dùng vu thuật trước kiếm ít tiền giải quyết một chút lửa sém lông mày ý niệm, bất quá này ti ý niệm vừa mới mới vừa sinh ra liền lập tức bị Hạ Vân Kiệt cấp bóp tắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm công Vu sư sinh hoạt lục
Science FictionHán Việt: Đả công vu sư sinh hoạt lục Tác giả: Đoạn Kiều Tàn Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Cổ đại , HE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Hắn đương quá dọn xây bằng gạch, đương quá quán bar phục vụ sinh, đương quá văn...