Chương 901 là ngươi!
"Nguyên lai là cố giám đốc a, xin hỏi có chuyện gì sao?" Hạ Vân Kiệt ngây người qua đi, ngữ khí lãnh đạm hỏi.
Thấy Hạ Vân Kiệt ngữ khí thực lãnh đạm, không hề có thân là một vị bác sĩ nhận được vệ sinh thính giám đốc sở nên có kích động, cố giám đốc tuy rằng tư tưởng thượng sớm đã có sở chuẩn bị, trong lòng vẫn là khó tránh khỏi có chút khó chịu, nghe vậy nói: "Là cái dạng này, hôm nay có phải hay không có vị la Bell nữ sĩ mời Hạ lão sư tiến đến xem bệnh?"
"Đúng vậy, chẳng lẽ nàng nhờ người tìm được rồi cố giám đốc?" Hạ Vân Kiệt nghe vậy khẽ cau mày, lộ ra một tia không mau chi sắc, nghĩ thầm, xem ra kia mấy cái người nước ngoài còn có điểm địa vị, thế nhưng còn thỉnh động vệ sinh thính giám đốc tới tạo áp lực.
"Đúng vậy, còn phiền toái Hạ lão sư có thể......" Cố giám đốc thấy Hạ Vân Kiệt chủ động nói ra, vội vàng nói.
"Ngượng ngùng cố giám đốc, không tôn trọng ta người, ta cũng đồng dạng sẽ không tôn trọng hắn, càng đừng nói xem bệnh. Nếu là chuyện này, kia cố giám đốc liền không cần tốn nhiều tâm tư, ta đang ở dùng cơm, cứ như vậy, tái kiến." Nói xong, Hạ Vân Kiệt cũng mặc kệ cố giám đốc có phản ứng gì, trực tiếp liền treo điện thoại.
Đối vị này cố giám đốc, hắn vốn dĩ liền không có gì ấn tượng tốt, lại làm sao cho hắn cái gì mặt mũi, càng đừng nói này cố giám đốc còn rõ ràng là kia mấy cái người nước ngoài tìm tới, tưởng lấy phía chính phủ lực lượng hướng hắn tạo áp lực người, lại nào có cái gì kiên nhẫn nghe hắn lải nhải dài dòng.
Cố giám đốc không nghĩ tới Hạ Vân Kiệt lại là như vậy không cho chính mình mặt mũi, tức giận đến thiếu chút nữa liền tưởng đem điện thoại cấp ném xuống, bất quá ngẫm lại Chu Tân Bình nhân vật như vậy đều ở trước mặt hắn ăn bẹp, cố giám đốc lúc này mới chậm rãi áp xuống trong lòng tức giận.
Chỉ là tức giận áp xuống tới, nhưng sự tình lại còn bãi ở hắn trước mặt, không khỏi hắn vò đầu nghĩ cách.
Suy nghĩ nửa ngày, cố giám đốc cũng nghĩ không ra biện pháp tới, cuối cùng cũng chỉ hảo đem chuyện này hướng tỉnh ủy thư ký bên kia thọc. Hắn cũng không tin, chính mình cái này vệ sinh thính giám đốc trấn không được ngươi Hạ Vân Kiệt, chẳng lẽ tỉnh ủy thư ký còn trấn không được ngươi sao?
Đương nhiên ấn bình thường quan trường trình tự, chuyện này cố giám đốc trước phải hướng phân công quản lý Phó tỉnh trưởng hội báo, hoặc là trực tiếp hướng tỉnh trưởng hội báo cũng cũng không không thể. Nhưng cố giám đốc nhớ tới liền thành phố Giang Châu thư ký thành ủy Phùng Chính Thành phụ thân đều là kia phó thái độ, mà Phùng Chính Thành vị này thành phố Giang Châu thư ký thành ủy, vẫn là tỉnh ủy thường ủy, so với phi thường ủy Phó tỉnh trưởng quyền lực còn muốn đại, hội báo cấp phân công quản lý Phó tỉnh trưởng chỉ sợ là trấn không được kia Hạ Vân Kiệt, nhưng tỉnh trưởng đã nhiều ngày lại vừa vặn không ở tỉnh Giang Nam, cố giám đốc tâm hung ác với giòn liền đem chuyện này cấp trực tiếp thọc đến tỉnh Giang Nam một tay tỉnh ủy thư ký Triệu Hưng Quân bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm công Vu sư sinh hoạt lục
Ciencia FicciónHán Việt: Đả công vu sư sinh hoạt lục Tác giả: Đoạn Kiều Tàn Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Cổ đại , HE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Hắn đương quá dọn xây bằng gạch, đương quá quán bar phục vụ sinh, đương quá văn...