Chương 1401 tiến tiên phủ
Hạ Vân Kiệt biết tinh vân kiếm phái cùng thông thiên cung đều có chính mình sư môn truyền thừa, là không hảo lại tùy ý sửa đầu người khác môn hạ, cho nên thấy bọn họ hai người cũng đột nhiên quỳ trên mặt đất, không khỏi lộ ra kinh nghi chi sắc nói: "Hai vị đạo hữu không cần khách khí, có việc xin đứng lên tới giảng."
Bất quá kiếm ý cùng khương hoài lại không có lên, mà là như cũ quỳ trên mặt đất, nói: "Ta hai người tự biết thiên tư hữu hạn, nếu vô đại cơ duyên, kiếp này khủng vô vọng thiên tiên chi vị. Hiện giờ đại cơ duyên liền ở ta hai người trước mặt, nề hà ta hai người sớm đã có sư môn truyền thừa trong người, lại không thể bái giới chủ vi sư, trong lòng rất là tiếc nuối cùng không cam lòng. Cho nên mặt dày khẩn cầu giới chủ, nếu sau này ta hai người ở tu đạo thượng nếu có hoang mang, còn thỉnh giới chủ có thể chỉ điểm một vài."
Hạ Vân Kiệt nghe vậy lúc này mới thoải mái, nghĩ nghĩ, nói: "Hai người các ngươi đã có sư môn truyền thừa trong người, xác thật không nên lại đầu nhập ta môn hạ. Không bằng như vậy đi, ta thu các ngươi làm đệ tử ký danh, kể từ đó, các ngươi liền không tính sửa đầu hắn giáo, cô phụ tiền bối nhóm một phen sang giáo khổ tâm, đồng thời cũng có thể danh chính ngôn thuận mà nghe ta thụ nói, có hoang mang chỗ cũng có thể tới tìm ta giải thích nghi hoặc."
"Kiếm ý bái kiến sư tôn!"
"Khương hoài bái kiến sư tôn!"
Kiếm ý cùng khương hoài nghe vậy không cấm đại hỉ, vội vàng đối với Hạ Vân Kiệt cung cung kính kính mà dập đầu ba cái.
"Nếu các ngươi đều là đồng môn sư huynh đệ, về vi sư chân chính thân phận, vi sư nhưng thật ra không có gì hảo dấu diếm. Vi sư chân chính thân phận chính là Vu Hàm Môn môn chủ, hoắc âm giới giới chủ đơn giản chỉ là một cái che lấp mà thôi. Điểm này lại cần trước nói cùng các ngươi biết, miễn cho các ngươi liền sư môn chi danh cũng không biết. Cụ thể tình huống, thả chờ xử lý này sáu bàn tiên phủ lúc sau, lại kỹ càng tỉ mỉ nói cùng các ngươi biết được." Hạ Vân Kiệt bị kiếm ý cùng khương hoài ba cái vang đầu lúc sau, mở miệng nói
Nói xong, Hạ Vân Kiệt nhìn phía sáu bàn tiên phủ, ấn đường bắn ra một đoàn khói nhẹ.
Đúng là khói nhẹ thiên la võng.
Khói nhẹ tỏa khắp mở ra, giống như một đoàn mây mù lung ở sáu bàn tiên phủ, khiến cho ngoại giới rốt cuộc thấy không rõ lắm tình huống bên trong, chỉ là ẩn ẩn trung vẫn là có chút tiên khí tiết lộ đi ra ngoài, nếu là có thiên tiên trải qua, hơi chút lưu tâm một ít, lại như cũ có thể nhận thấy được.
Cũng may thiên tiên chung quy là "Hi hữu động vật", tình hình chung hạ, trên dưới một trăm năm cũng không thấy đến có một vị thiên tiên sẽ chưa từng hằng giới đại dao núi non trải qua, cho nên tạm thời như vậy che lấp một chút đã vậy là đủ rồi.
Đương nhiên vì lâu dài chi kế suy xét, xong việc khẳng định còn muốn lại làm một phen bố trí, chỉ là lúc này lại không có như vậy nhiều thời gian, chỉ có thể tạm thời như vậy tạm chấp nhận một chút.
Thấy sư tôn tế ra khói nhẹ thiên la võng, nhớ tới này đã từng là cùng bọn họ tề danh Dư Hóa Uẩn sở sử dụng pháp bảo, hiện giờ kia Dư Hóa Uẩn lại sớm đã chết ở sư tôn tay, mà bọn họ lại bái ở sư tôn danh nghĩa, Địch Vân khởi đám người không cấm đều có điểm phảng phất giống như cách một thế hệ cảm giác, âm thầm cảm khái vạn ngàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm công Vu sư sinh hoạt lục
Science FictionHán Việt: Đả công vu sư sinh hoạt lục Tác giả: Đoạn Kiều Tàn Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Cổ đại , HE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Hắn đương quá dọn xây bằng gạch, đương quá quán bar phục vụ sinh, đương quá văn...