Phần 14

75 1 0
                                    

Chương 1301 Thần Khí

"Bang!" Một tiếng vang lớn, kia bàn tay to chưởng thế nhưng lập tức chụp Hạ Vân Kiệt trong tay huyết đao, lại tiếp tục vỗ vào Hạ Vân Kiệt ngực.

Tức khắc Hạ Vân Kiệt trên người pháp y tấc tấc vết nứt, ngực hiện ra một cái thật sâu dấu bàn tay, cả người càng là như cự núi lở than giống nhau sau này ngã xuống.

"Chưởng giáo!" Vượn nanh đám người thấy thế không cấm bi phẫn mà kêu lên, tất cả mọi người tế ra pháp bảo, không màng tất cả mà triều Dư Hóa Uẩn oanh sát mà đi.

Hai ba trăm thông huyền cảnh cường giả, ít nhất có một nửa trở lên thông huyền hậu kỳ cường giả, không muốn sống mà tế ra pháp bảo đối với Dư Hóa Uẩn oanh sát mà đi, Dư Hóa Uẩn lại như cũ không nghe thấy không màng, chỉ là quát lạnh một tiếng "Lăn!".

Hàn băng li long kiếm biến thành băng long lại lần nữa rung đùi đắc ý, đột nhiên vung, thế nhưng đem kia hai ba trăm kiện thông huyền cường giả tế thả ra pháp bảo toàn bộ đánh bay, mà kia hai ba trăm hào người mỗi người đều là miệng phun máu tươi, sau này ngã bay.

Cử Hà hậu kỳ tu sĩ, pháp lực ở bạo trướng mấy lần, thật là đã tới rồi cực kỳ trình độ khủng bố, trừ phi thiên tiên buông xuống, nếu không đã không người có thể trấn áp được.

"Ta nói rồi, ngươi hôm nay cần thiết đến chết!" Dư Hóa Uẩn phân ra một đạo tâm thần khống chế hàn băng li long kiếm trực tiếp quét ngang vượn nanh đám người lúc sau, lại căn bản không đi để ý tới bọn họ, chỉ là mặt bộ dữ tợn, hai mắt đỏ đậm mà nhìn chằm chằm Hạ Vân Kiệt, một bên băng lãnh lãnh hơi hơi thở phì phò nói, một bên lại lần nữa thúc dục kia khói nhẹ thiên la võng sở ngưng tụ bàn tay to triều Hạ Vân Kiệt chậm rãi chụp đi.

Một cổ thiên băng mà sụp uy lực theo kia bàn tay to nghiền áp hôm khác không, khiến cho Hạ Vân Kiệt kia như người khổng lồ trong thân thể đều phát ra cạc cạc xương cốt bị áp bách thanh âm.

Vượn nanh bọn người mặt lộ vẻ tuyệt vọng bi phẫn ánh mắt, bọn họ phát hiện ở như vậy thật lớn thiên uy trước mặt, bọn họ liền như con kiến giống nhau nhỏ bé, căn bản vô pháp trợ giúp được chưởng giáo.

Nhìn kia vào đầu chậm rãi áp xuống bàn tay to chưởng, tuy rằng Hạ Vân Kiệt đã cảm giác được kia pháp lực đã có chút không ổn định, biết kia phá hồn huyết sát đan nhiều nhất chỉ có thể làm Dư Hóa Uẩn lại duy trì hiện trạng một lát, hắn liền sẽ bị đánh hồi nguyên hình, hơn nữa pháp lực còn muốn chợt giảm. Nếu không, một cái Cử Hà hậu kỳ cảnh giới cường giả đột nhiên bạo trướng vài lần pháp lực, chẳng phải là thiên tiên cảnh hạ quét ngang vô địch?

Nhưng Hạ Vân Kiệt lại biết chính mình cảnh giới chung quy vẫn là thấp chút, đối mặt như thế khủng bố pháp lực, tuyệt đối không có khả năng chống đỡ đến Dư Hóa Uẩn bị đánh hồi nguyên hình kia một khắc.

Bởi vì liền một chưởng này xuống dưới, chính mình thân thể cường đại nữa chỉ sợ cũng đến xóa nửa cái mạng, lại một chưởng xuống dưới, chỉ sợ cũng muốn đi đời nhà ma.

Cuối cùng vẫn là muốn vận dụng át chủ bài a! Hạ Vân Kiệt trong lòng âm thầm thở dài một hơi, một chút hắc quang từ hắn trong miệng phun tới, đảo mắt liền hiện ra một phen hắc u u cờ xí.

Làm công Vu sư sinh hoạt lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ