Chương 301 Tô Chỉ Nghiên cha mẹ tâm tư
Xe taxi đầu tiên là đem Tô Chỉ Nghiên đưa đến nàng ở Hải Châu gia, sau đó lại trực tiếp khai hướng thành phố Giang Châu. Vốn dĩ Hạ Vân Kiệt không nghĩ như vậy lãng phí, nhưng Tô Chỉ Nghiên kiên trì muốn như vậy, cũng lấy lão tổng khẩu khí nói công ty chi trả, Hạ Vân Kiệt cũng chỉ hảo xa xỉ một hồi, trực tiếp bao xe taxi hồi thành phố Giang Châu.
Tô Chỉ Nghiên gia ở vào Hải Châu thượng thành hà hồ sen ánh trăng tiểu khu, đây là tỉnh thành thành phố Hải Châu chân chính người giàu có khu. Vị trí ở nội thành trung tâm, rồi lại tân lâm rộng mở mỹ lệ thượng thành hà, hoàn cảnh tuyệt đẹp, nháo trung lấy tĩnh.
Hồ sen ánh trăng tiểu khu là từ tiểu cao tầng cùng khu biệt thự cấu thành, Tô Chỉ Nghiên Phụ Mẫu Thân trụ địa phương đó là nên tiểu khu tốt nhất một đống độc lập biệt thự.
Âu thức kiến trúc phong cách, siêu đại mặt cỏ, còn có bình thường dân chúng không dám hy vọng xa vời lộ thiên bể bơi.
Tô Chỉ Nghiên lôi kéo rương hành lý vào phòng, tiến đại sảnh Tô Chỉ Nghiên liền cảm thấy một tia không tầm thường không khí. Chỉ thấy đại sảnh ánh đèn sáng sủa, phụ thân Tô Duy Tín, mẫu thân Lâm Thiện Mỹ đều còn chưa ngủ. Thấy nàng tiến vào phụ thân dùng uy nghiêm thậm chí là mang theo một tia tức giận ánh mắt nhìn nàng, mà mẫu thân tuy rằng không như vậy khoa trương, nhưng sắc mặt rõ ràng cũng có chút khó coi.
"Đây là có chuyện gì? Vì cái gì Trương Lôi hảo ý mà đi tiếp ngươi, ngươi lại chính mình ngồi xe taxi trở về? Còn có cái kia bảo tiêu là chuyện gì xảy ra?" Phụ thân Tô Duy Tín banh mặt chất vấn nói.
"Nữ nhi ở Phi Châu ngây người hai tháng vất vả như vậy, vừa mới vừa trở về, ngươi như vậy hung với cái gì?" Thân là mẫu thân luôn là đối nhi nữ càng đau lòng một ít, trong lòng tuy rằng cũng bất mãn nữ nhi hành vi, nhưng thấy nữ nhi một hồi gia trượng phu liền trách cứ nàng, rồi lại nhịn không được oán trách nói.
"Cái gì kêu hung? Ta đây là đang dạy dỗ nữ nhi làm người xử thế chi đạo. Thân là một cái công ty con lão tổng, nếu liền điểm này tình huống đều phân không rõ ràng lắm, ta còn như thế nào yên tâm đem một nhà công ty giao cho nàng quản lý? Còn như thế nào yên tâm đem bó lớn tài chính đầu nhập đến Phi Châu thị trường?" Tô Duy Tín thấy thê tử che chở nữ nhi, lại tựa hồ càng thêm sinh khí, thanh âm đều biến nổi lên tới.
"Trương Lôi gọi điện thoại cho các ngươi?" Tô Chỉ Nghiên lại không có bị phụ thân thái độ cấp dọa đến, ngược lại khóe miệng gợi lên một mạt trào phúng chi sắc, một bên buông rương hành lý một bên hỏi.
"Đúng vậy, Trương Lôi gọi điện thoại lại đây. Chỉ Nghiên chuyện này ngươi làm được xác thật không đúng, Trương Lôi tốt như vậy một người tuổi trẻ người, lại là công ty cao quản, này hơn phân nửa đêm cố ý chạy đến sân bay tiếp ngươi, ngươi như thế nào liền không cảm kích đâu? Đúng rồi, còn có cái kia bảo tiêu đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Ngươi cho ngươi ba cùng ta hảo hảo nói nói." Lâm Thiện Mỹ lo lắng trượng phu lại hướng nữ nhi phát hỏa, liền đoạt lấy nói nói.
Thấy thê tử nhắc tới bảo tiêu, Tô Duy Tín sắc mặt lại kéo xuống tới một ít.
Bọn họ Tô gia ở tỉnh Giang Nam là chân chính nhà giàu hào môn, Tô Duy Tín tự nhiên không muốn chính mình nữ nhi cùng một vị tư nhân bảo tiêu sinh ra tư tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm công Vu sư sinh hoạt lục
Bilim KurguHán Việt: Đả công vu sư sinh hoạt lục Tác giả: Đoạn Kiều Tàn Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Cổ đại , HE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Hắn đương quá dọn xây bằng gạch, đương quá quán bar phục vụ sinh, đương quá văn...