Phần 7

124 1 0
                                    

Chương 601 kẹo bông gòn

"Hì hì, ngươi sẽ không thật sự đi. Ta cũng chỉ là cố ý trêu cợt trêu cợt hắn lạp, hừ, ai làm hắn phóng chúng ta bồ câu? Bổn cô nương chính là cố ý từ Hongkong bay đến Hải Châu tới. Như vậy hảo, trước làm hắn tìm hai cái giờ, hắn nếu là tìm không thấy mới gửi tin nhắn nhắc nhở hắn." Đỗ Hải Quỳnh thấy Thẩm Lệ Đề tức giận bộ dáng, đầu tiên là nao nao, tiếp theo Tiếu Mâu hoành Thẩm Lệ Đề liếc mắt một cái cười nói.

"Ta không sao cả lạp, dù sao lần này cần mời khách chính là ngươi, muốn đem hạ đại sư kêu lên tới cũng là ngươi." Thẩm Lệ Đề giả bộ một bộ không sao cả bộ dáng, chỉ là trong lúc lơ đãng toát ra tới thở dài nhẹ nhõm một hơi ánh mắt lại bán đứng nàng nội tâm chân thật ý tưởng.

"Ngươi liền trang đi" Đỗ Hải Quỳnh lại lần nữa hoành Thẩm Lệ Đề liếc mắt một cái.

"Ngươi mới trang" Thẩm Lệ Đề không cam lòng yếu thế mà Bạch Nhãn Đạo.

Nói xong lúc sau, đột nhiên hai người cười khanh khách lên. Chuông bạc tiếng cười ở bờ sông quanh quẩn, tâm tình đã cùng phía trước hoàn toàn bất đồng.

Thương Bắc Huyện, Hạ Vân Kiệt cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Mấy trăm vạn thành phố lớn trung tìm hai người đối với người thường mà nói không khác biển rộng tìm kim, đối với Hạ Vân Kiệt mà nói lại căn bản tính không được cái gì, huống chi Thẩm Lệ Đề trên người còn mang theo một cái hắn đưa cho nàng bùa hộ mệnh.

Bất quá đương chân chính phi thân dựng lên khi, Hạ Vân Kiệt trong lòng vẫn là có một tia chột dạ.

Tìm được không khó, nhưng sau khi tìm được đâu?

Trong nháy mắt, Hạ Vân Kiệt đã tới rồi thành phố Hải Châu thanh lô bờ sông, cũng đã tỏa định hai người vị trí, bất quá bởi vì vừa mới đánh quá điện thoại không trong chốc lát, Hạ Vân Kiệt đảo không dám lập tức tiến đến cùng hai người gặp nhau, mà là ở bờ sông tìm địa phương ngồi trong chốc lát.

Chờ thêm mười mấy phút lúc sau, Hạ Vân Kiệt mới đứng dậy triều hai người đi đến.

Một đường đi đến, ánh mắt tốt Hạ Vân Kiệt đã xa xa có thể vọng đến hai cái thanh xuân thướt tha thân ảnh, tâm tình có điểm bất ổn.

Thả hai cái mỹ nữ bồ câu, chung quy vẫn là chột dạ a

Chính tâm tình thấp thỏm, không biết đợi lát nữa thấy Thẩm Lệ Đề cùng Đỗ Hải Quỳnh nên như thế nào bình ổn các nàng trong lòng oán giận khi, một đôi tuổi trẻ tình lữ nghênh diện đã đi tới.

Này đối tình lữ hiển nhiên đang đứng ở tình yêu cuồng nhiệt kỳ, nữ hài tử cánh tay gắt gao kéo nam tử, trong tay cầm như nhau đám mây kẹo bông gòn, vừa đi một bên ăn, trên mặt tràn ngập tất cả đều là hạnh phúc.

Hạ Vân Kiệt trong lòng hơi hơi vừa động, vội vàng theo này đối tình lữ đi tới phương hướng nhìn lại, quả nhiên ở mấy thước có hơn một cái đèn đường hạ, có cái người bán hàng rong đang ở bán kẹo bông gòn.

Sinh ý còn khá tốt, quán trước còn có người xếp hàng chờ, bất quá không phải tiểu hài tử lại là chút giống vừa rồi đi qua đi tuổi trẻ nam nữ.

Làm công Vu sư sinh hoạt lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ