Phần 12

107 1 0
                                    

Chương 1101 cái nào ban?

"Đề, đề, đề qua, hắn, hắn, hắn cũng nói trị, chữa khỏi ta, ta khẩu, cà lăm thực, thực dễ dàng, nhưng, nhưng là......" Lâm Trác Ngôn lắp bắp mà đem Hạ Vân Kiệt phía trước nói với hắn quá nói thuật lại một lần.

Nghe xong Lâm Trác Ngôn nói lúc sau, Hàn Tuyết Kiều tổng cảm giác có một ít không thể tưởng tượng, nhưng Lưu Nhất Duy ba người lại rộng mở thông suốt, trên mặt lộ ra mỉm cười nói: "Nguyên lai là như thế này, lão sư nhìn vấn đề chính là so với chúng ta khắc sâu. Lão sư hiện tại không trị ngươi cà lăm, là muốn mượn cà lăm tới tôi luyện ngươi tâm tính. Nếu liền cà lăm đều không thể lại ảnh hưởng ngươi tâm tính, như vậy tương lai liền tính đối mặt lại đại khó khăn, ta tưởng ngươi cũng có thể thản nhiên đối mặt."

Hàn Tuyết Kiều nghe vậy như cũ vẫn là cảm giác có một ít không thể tưởng tượng, bất quá Lâm Trác Ngôn lại nắm chặt nắm tay, nhân sinh lần đầu tiên cảm thấy cả người tràn ngập ý chí chiến đấu cùng tin tưởng, không bao giờ cảm thấy cà lăm là một kiện làm hắn cảm thấy mất mặt cảm thấy thẹn sự tình.

Ta nhất định phải chiến thắng nó, ta nhất định phải làm lơ nó!

"Xem ra các ngươi tình huống hẳn là theo chúng ta trước kia thực tương tự, cũng là học viện an bài cấp Hạ lão sư. Trác ngôn hẳn là cà lăm vấn đề, như vậy Hàn Tuyết Kiều ngươi đâu? Là bởi vì cái gì duyên cớ?" Lưu Nhất Duy thấy Lâm Trác Ngôn một lần nữa tạo tin tưởng, tự đáy lòng mà thế hắn cảm thấy cao hứng, trên mặt tràn đầy tươi cười mà đem ánh mắt chuyển hướng về phía Hàn Tuyết Kiều.

"Ta?" Hàn Tuyết Kiều trên mặt lộ ra một tia cười khổ nói: "Ta là bởi vì phỏng vấn khi đạo sư hỏi nhà ta tình huống, biết ta ba hiện tại ở ngồi tù, sau đó liền thay đổi chủ ý."

"Nguyên lai là như thế này." Lưu Nhất Duy gật gật đầu, không có tiếp tục truy vấn đi xuống, rốt cuộc phụ thân ngồi tù cũng không phải cái gì quang vinh sự tình, lại truy vấn đi xuống khó tránh khỏi sẽ làm Hàn Tuyết Kiều nan kham. Mà Hàn Tuyết Kiều cũng không có tiếp tục nói thêm gì nữa, rốt cuộc Lưu Nhất Duy đám người chỉ là bác sĩ, liền tính cùng bọn họ nói cũng không tế với sự. Nói nữa, liền cảnh sát cùng toà án đều đã phán định, lại dựa vào cái gì làm Lưu Nhất Duy đám người liền tin tưởng nàng phụ thân không phải phạm tội cưỡng gian đâu?

"Mặc kệ cái gì nguyên nhân, hiện tại chúng ta đều là đồng môn sư huynh đệ, về sau đại gia cùng nhau nỗ lực, đem trung y phát dương quang đại." Cố Thiến Lâm thấy cái này đề tài làm không khí trở nên có chút trầm thấp, liền mở miệng dời đi khai đề tài.

"Đúng vậy, đối, đem trung y phát dương quang đại!" Đái Vĩnh Chu đi theo phụ họa nói, thậm chí còn cố ý nắm tay múa may một chút, kia trương dâm loạn mặt thế nhưng khó được mà lộ ra một tia thoạt nhìn rất cao thượng thần thánh biểu tình.

Vì thế đề tài thực liền chuyển dời đến trung y học mặt trên tới.

Hạ Vân Kiệt ở Lưu Nhất Duy đám người đi rồi lại ở văn phòng ngây người trong chốc lát, thấy thời gian không sai biệt lắm liền đi một chuyến nhà ăn. Ở nhà ăn ăn cơm xong lúc sau, lại cố ý đi tranh nam sinh ký túc xá, cùng hắn muốn mang cái kia ban tân sinh hàn huyên liêu, đối bọn họ đại khái tình huống cùng tính cách tiến hành rồi bước đầu hiểu biết. Hiểu biết đến không sai biệt lắm lúc sau, lại theo chân bọn họ ước hảo một giờ lúc sau ở dưới lầu tập hợp, Hạ Vân Kiệt liền rời đi nam sinh ký túc xá đi nữ sinh ký túc xá.

Làm công Vu sư sinh hoạt lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ