Chương 801 ngạo mạn
"Uy, ngươi đây là cái gì biểu tình? Đừng nói cho ta ngươi chưa từng nghe qua Tô Chỉ Nghiên cùng Chung Dương Dĩnh đại danh?" Trần Ngữ Thi cùng Phùng Kỳ Tuyết thấy Hạ Vân Kiệt biểu tình thực cổ quái, không cấm song song hướng hắn trừng mắt nói. Hiển nhiên đối với Hạ Vân Kiệt nghe được các nàng thần tượng tên, bày ra như vậy một bộ biểu tình rất không vừa lòng.
"Nghe qua, đương nhiên nghe qua, ta cùng các nàng hai vẫn là bạn tốt đâu." Hạ Vân Kiệt vội vàng trả lời.
"Thiết khoác lác cũng không sợ lóe đầu lưỡi" hai người nghe vậy song song khinh bỉ nói.
Hạ Vân Kiệt nhìn hai người, bất đắc dĩ mà nhún nhún vai. Khi nào chính mình nói cùng chính mình nữ nhân là bạn tốt thế nhưng cũng thành khoác lác
"Nga, đúng rồi, ngươi là với cái gì công tác?" Nữ nhân bát quái tâm chính là tương đối mãnh liệt, hỏi Hạ Vân Kiệt đến từ nơi nào lúc sau, lại bắt đầu hỏi hắn với nào một hàng, liền cùng cảnh sát ghi lời khai giống nhau.
Hạ Vân Kiệt đột nhiên phát hiện lữ đồ từ từ, kỳ thật vẫn là cùng nam nhân ngồi cùng nhau càng tốt một ít.
Đương Hạ Vân Kiệt nghĩ nam nhân khi, cái kia Anh quốc lão rốt cuộc đã trở lại.
Hắn nhìn đến Hạ Vân Kiệt từ lối đi nhỏ bên cạnh vị trí đổi thành hai nữ nhân trung gian, trong mắt hiện lên một tia oán hận chi sắc, bất quá lại cũng bất đắc dĩ, ai làm này ** nữ hài không hiếm lạ bọn họ người nước ngoài đâu
"Ở đại học đương lão sư." Hạ Vân Kiệt lời nói thật trả lời, này hai cái nữ hài tử người cũng không tệ lắm, chính mình cái này chức nghiệp cũng không phải cái gì không thể gặp quang chức nghiệp, không cần thiết che che dấu dấu.
"Lại tới nữa thật là chịu không nổi ngươi, ngươi liền không thể nói điểm người bình thường lời nói sao?" Trần Ngữ Thi xem Hạ Vân Kiệt ánh mắt đã rõ ràng mang theo một tia người này đã không có thuốc nào cứu được hương vị.
"Chính là, xem ngươi người lớn lên lịch sự văn nhã, như thế nào thổi bay ngưu tới liền không dứt đâu." Phùng Kỳ Tuyết cũng đi theo Bạch Nhãn Đạo.
"Ta......" Hạ Vân Kiệt nhìn hai người một trận vô ngữ.
"Ta cái gì ta? Không nói đánh đổ." Hai người một trận Bạch Nhãn Đạo.
"Ta thật là đại học lão sư." Hạ Vân Kiệt dở khóc dở cười nói.
"Ta không tin, ngươi năm nay mới nhiều ít tuổi, 21 vẫn là hai mươi hai? Liền tính đương đại học phụ đạo viên đều ngại tuổi trẻ, đừng nói cho chúng ta ngươi là đại học bảo an chỗ, 21-22 tuổi đúng là tuổi trẻ lực tráng tuổi tác, ở đại học đương bảo an nhưng thật ra có khả năng." Hai người tiếp tục Bạch Nhãn Đạo.
"Ngươi có gặp qua trường học bảo an một người ngồi máy bay Anh quốc du sao?" Hạ Vân Kiệt tức giận nói.
"Kia cũng so ngươi cái gì hàng tỉ phú hào, cái gì nhận thức Tô Chỉ Nghiên, Chung Dương Dĩnh, cái gì đại học lão sư muốn đáng tin cậy a" hai người nhất trí trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm công Vu sư sinh hoạt lục
Science FictionHán Việt: Đả công vu sư sinh hoạt lục Tác giả: Đoạn Kiều Tàn Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Cổ đại , HE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Hắn đương quá dọn xây bằng gạch, đương quá quán bar phục vụ sinh, đương quá văn...