Phần 17

41 1 0
                                    

Chương 1601 thương lượng

"Chu huyện úy, kia Hạ Vân Kiệt có thể đánh chết thôi sóc cùng Vũ Văn độ,? Lực xác thật không giống tầm thường, chỉ sợ so ngươi cùng chương hiện đều phải lợi hại một bậc, liền tính bản quan cũng không thấy đến là có thể giết được hắn. Trảo lấy hắn, đem hắn hiến cho thôi diêm lão ma, tự nhiên không thể được. Không nói ta huyện nha không ai có bản lĩnh trảo lấy được hắn, làm không hảo ngược lại bức phản hắn, lại nhiều một cái mối họa, cho dù có người có thể bắt hắn, nếu là như thế hành cũng là mất hết bản quan chi thể diện." Huyện lệnh quát bảo ngưng lại hai người khắc khẩu lúc sau, vuốt cằm trầm ngâm nói.

"Đại nhân anh minh, hạ quan cũng là như vậy ý tưởng. Nói như thế nào chúng ta là quan, kia xương khô giáo là phỉ, chẳng lẽ chúng ta còn sợ bọn họ không thành? Huống hồ, lần này ti chức sao không có thôi phủ, được đại lượng tài phú, nhưng bốn phía chiêu binh mãi mã, lại kiêm được Hạ Vân Kiệt như vậy một viên mãnh tướng, muốn nói tấn công xương khô giáo đó là kẻ điên nằm mộng, nhưng muốn bảo vệ cho huyện thành chính là nắm chắc. Kia xương khô giáo tấn công không dưới ta huyện thành, tự nhiên cũng liền triệt." Chu Lương nghe vậy đại hỉ nói, nói lại dâng lên lần này sao không gia sản danh sách, nói: "Thỉnh đại nhân xem qua, kia Hạ Vân Kiệt là cái thông minh thức thời người, này thôi phủ tất cả đồ vật, hắn lại là một khối tiên thạch cũng không lấy, đều giao cho hạ quan xử trí."

"Nói như thế tới, kia Hạ Vân Kiệt đảo thật đúng là cái thông minh thức thời người, đáng tiếc trời sinh tính lại là quá mức lỗ mãng một ít." Huyện lệnh Ngụy Sùng tiếp nhận danh sách, nhìn lướt qua, tròng mắt lập tức liền sáng lên, kia chương hiện cũng quay đầu đi một ít, ngắm liếc mắt một cái, tròng mắt đồng dạng sáng lên, lộ ra một tia tham lam chi sắc.

Tiên giới tuy rằng phần lớn địa phương đều là tiên linh khí tràn đầy, không biết so hạ giới nồng đậm nhiều ít lần, nhưng tới rồi thiên tiên cảnh giới sở yêu cầu tiên linh khí lại phi thường khổng lồ, bình thường địa phương tiên linh khí đã vô pháp thỏa mãn bọn họ nhu cầu. Cho nên ở Tiên giới thiên tiên nhóm nếu muốn tăng lên tu vi, bọn họ chi tiêu là phi thường thật lớn. Tỷ như tu luyện tới rồi thời khắc mấu chốt, yêu cầu tiên đan tương trợ, ngày thường tu luyện cũng cần phải có một cái tiên linh khí nồng đậm tiên gia động phủ hoặc là phủ đệ, mà mặc kệ là tiên đan, vẫn là chế tạo tiên linh khí nồng đậm tiên gia động phủ, phủ đệ, này đó đều là yêu cầu hao phí thật lớn tiên thạch. Đến nỗi muốn một kiện cùng người đối địch pháp bảo, vậy càng không cần thiết nói.

Giống kia thôi sóc, vì luyện chế một kiện trăm độc cờ không chỉ có đáp đi vào rất nhiều thời gian, hơn nữa vì mua sắm luyện chế trăm độc cờ tài liệu, không biết hao phí nhiều ít tiên thạch.

Huyện lệnh cùng Huyện thừa tuy rằng ở Tiên giới cũng coi như là có phẩm cấp chức quan, mỗi năm đều có bổng lộc, bổng lộc đối với bình thường thiên tiên mà nói tuy rằng cũng coi như là xa xỉ, nhưng đối với bọn họ như vậy cấp bậc, như vậy địa vị thiên tiên mà nói rồi lại có vẻ không đủ một ít. Bởi vì tới rồi bọn họ như vậy cấp bậc, địa vị thiên tiên, khẳng định còn dưỡng một ít môn sinh, thân binh, mặt khác thê thiếp cũng là thành đàn, này đó lại đều yêu cầu đại lượng phí tổn, thế cho nên kia nhìn như phong phú xa xỉ bổng lộc liền có vẻ có chút trứng chọi đá.

Làm công Vu sư sinh hoạt lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ