Chương 1901 khúc mắc
"Không sai, đúng là bản giáo chủ. Ngươi lại là người phương nào? Hay là không biết lấy ngươi đạo hạnh tới này hỗn độn thế giới căn bản là là chịu chết sao?" Thông Thiên giáo chủ nhìn vết thương chồng chất, thảm không nỡ nhìn, nhưng ánh mắt gian như cũ lộ ra kiên định cùng bất khuất thần sắc Hạ Vân Kiệt, trên mặt hiện lên một tia nghi hoặc chi sắc.
Thông Thiên giáo chủ tự nhiên nhìn ra được tới Hạ Vân Kiệt tu vi, mà lấy Hạ Vân Kiệt tu vi, đã là là Xiển Giáo, tiệt giáo đệ tử đời thứ hai trung người xuất sắc, lại nói tiếp đã có thể vào hắn pháp nhãn, hắn hẳn là biết hắn mới đúng, nhưng hắn lại không quen biết Hạ Vân Kiệt, nhưng thật ra từ hắn trên người cảm thấy một tia quen thuộc hơi thở.
"Hồi giáo chủ, vãn bối biết được, chỉ là vãn bối có bất đắc dĩ nguyên nhân, chẳng sợ biết rõ là chết, cũng tuyệt không sẽ lùi bước." Hạ Vân Kiệt đối với Thông Thiên giáo chủ thật sâu khom lưng nói.
"Hảo một cái biết rõ là chết, cũng tuyệt không sẽ lùi bước! Vừa rồi nếu không phải bản giáo chủ ra tay, ngươi đã chết! Kia hiện tại chẳng lẽ ngươi còn chuẩn bị tiếp tục?" Thông Thiên giáo chủ hỏi.
"Là!" Hạ Vân Kiệt chém đinh chặt sắt mà trả lời.
Nhìn Hạ Vân Kiệt trong mắt thẳng tiến không lùi kiên định ánh mắt, nhìn hắn mình đầy thương tích, Thông Thiên giáo chủ tựa hồ thấy được trước kia chính mình, đáng tiếc hiện giờ sinh cơ dần dần trôi đi, tiệt giáo dần dần suy sụp, hắn không bao giờ phục năm đó chi dũng.
"Tới, tới tiểu bằng hữu, đến ta bên này, cùng ta nói nói xem, ngươi là vì chuyện gì muốn kiên trì như thế hành?" Có lẽ là bởi vì từ Hạ Vân Kiệt trên người thấy được ngày xưa chính mình, Thông Thiên giáo chủ nhìn về phía Hạ Vân Kiệt ánh mắt không cấm nhiều vài phần hòa ái, triều hắn vẫy vẫy tay nói.
"Cảm ơn giáo chủ cứu mạng, che chở chi ân!" Hạ Vân Kiệt đi đến Thông Thiên giáo chủ bên người, kia mẫu hứa đại khánh vân có điều điều chuỗi hạt rũ xuống, phảng phất mành giống nhau đem hỗn độn không gian cấp cách khai đi, Hạ Vân Kiệt lập tức liền giống như về tới ấm áp gia giống nhau, cả người lập tức liền thả lỏng xuống dưới, vội vàng quỳ xuống đất đối với Thông Thiên giáo chủ đã bái tam bái.
Ân cứu mạng, tự nhiên không thể khinh mạn!
"Vu Vương hạ vũ huyết mạch, vậy trách không được." Thông Thiên giáo chủ nhìn Hạ Vân Kiệt, hai mắt hơi hơi sáng ngời, thoải mái gật gật đầu.
Vừa rồi Hạ Vân Kiệt cùng thông thiên chi gian cách hỗn độn không gian, liền tính thông thiên cũng khó có thể lập tức phán đoán ra Hạ Vân Kiệt lai lịch, hiện giờ Hạ Vân Kiệt vào hắn khánh vân dưới, lấy thông thiên thần thông, tự nhiên liếc mắt một cái nhìn ra tới Hạ Vân Kiệt Vu Vương hạ huyết mạch.
Hạ Vân Kiệt thấy thông thiên một ngữ nói toạc ra thân phận của hắn, đầu tiên là trong lòng đại chấn, bất quá ngay sau đó liền khôi phục bình tĩnh.
Hắn này mệnh vốn chính là Thông Thiên giáo chủ vừa rồi sở cấp, cùng lắm thì còn cho hắn đó là. Huống hồ, Thông Thiên giáo chủ cho hắn một loại thân thiết cảm giác, trực giác nói cho hắn, thông thiên liền tính biết hắn là Vu Vương huyết mạch, cũng khinh thường đi làm tru sát hắn bực này tiểu bối sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm công Vu sư sinh hoạt lục
Fiksi IlmiahHán Việt: Đả công vu sư sinh hoạt lục Tác giả: Đoạn Kiều Tàn Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Cổ đại , HE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Hắn đương quá dọn xây bằng gạch, đương quá quán bar phục vụ sinh, đương quá văn...