Chương 101 chỉ nghĩ làm tiểu dân chúng
"Hạ lão sư đều nói hiện tại giúp ngươi nhìn, ngươi bà bà mụ mụ cái gì?" Hoàng lão người lão thành tinh, đương nhiên nghe được ra tới Triệu thư ký đây là tại hoài nghi Hạ Vân Kiệt y thuật, nghe vậy không cao hứng nói.
Triệu thư ký thấy Hoàng lão lên tiếng, tự nhiên không dám lại bà mụ, vội vàng đem ghế dựa ra bên ngoài xê dịch, sau đó vén lên chân trái ống quần.
Này một vén lên tới, mọi người lúc này mới phát hiện kia đầu gối thế nhưng là sưng vù, mặt trên còn có thể thấy được đến một cái viên đạn vết sẹo.
"Ai nha, Triệu đại ca chân của ngươi đều sưng thành như vậy, này cốt chất tăng sinh khẳng định rất lợi hại, ta xem nói không chừng đến khai đao mới được." Hoàng Hương Di là bác sĩ, tuy rằng không phải khoa chỉnh hình bác sĩ, nhưng ánh mắt vẫn phải có, thấy thế không cấm động dung nói.
"Đúng vậy, Hạ lão sư, ta đây là lão bị thương. Ngày thường còn hảo, nhưng vừa đến quát phong trời mưa liền đau đến tương đối lợi hại. Cũng xem qua rất nhiều khoa chỉnh hình danh y, bọn họ đều không có cái gì trị tận gốc biện pháp. Bác sĩ kiến nghị ta khai đao làm một cái khớp xương đổi thành giải phẫu." Triệu thư ký hướng Hoàng Hương Di gật gật đầu, sau đó chỉ chỉ đầu gối sưng vù chỗ đối Hạ Vân Kiệt nói.
Triệu thư ký sở dĩ nói nhiều như vậy, chủ yếu là cho rằng này bệnh Hạ Vân Kiệt khẳng định không có biện pháp, sợ rơi xuống hắn cùng Hoàng lão mặt mũi, cho nên trước tiên trước làm tốt trải chăn.
Hoàng Hương Di tuy rằng hiện tại đối Hạ Vân Kiệt đã lau mắt mà nhìn, nhưng rốt cuộc phụ thân hắn bệnh kỳ thật cùng một ít thần bí đồ vật có liên hệ, ở nàng xem ra Hạ Vân Kiệt phía trước nói là cho phụ thân hắn xem bệnh còn không bằng nói là thi pháp thuật, cho nên hiện tại gặp được chân chính y học thượng nan đề, nàng đồng dạng đối Hạ Vân Kiệt không có gì tin tưởng.
Rốt cuộc giống Triệu thư ký như vậy bệnh là thế giới tính nan đề!
"Là rất nghiêm trọng, bất quá muốn chữa khỏi vấn đề không lớn. Như vậy ta trước giúp ngươi đắn đo vài cái, giảm bớt một chút đau đớn, chờ ngày mai ta kêu Chính Thành cho ngươi đưa hai trương phù qua đi, ngươi mỗi cách ba ngày dán một lần, ta tưởng hẳn là là có thể trị tận gốc." Hạ Vân Kiệt nhìn nhìn nói.
Triệu thư ký cùng Hoàng Hương Di tự nhiên là không tin mát xa vài cái, sau đó dán hai trương phù là có thể trị tận gốc này bệnh, thậm chí Triệu thư ký đều cảm thấy Hạ Vân Kiệt lời này quả thực chính là lời nói vô căn cứ.
Nếu không phải bởi vì có Hoàng lão ở, hắn đều phải há mồm trách cứ Hạ Vân Kiệt làm bừa bãi, cổ xuý phong kiến mê tín tư tưởng!
Nhưng Hoàng lão, Phùng Văn Bác đám người nghe vậy lại đều sôi nổi động dung, đặc biệt Cù Vệ Quốc trong mắt càng là quang mang lập loè, hạ giọng hỏi bên người Phùng Văn Bác nói: "Sư thúc, hay là sư thúc tổ nói chính là chúc từ thuật sao?"
Phùng Văn Bác nghe vậy gật gật đầu, trong mắt toát ra sùng bái cuồng nhiệt chi sắc.
Thấy Phùng Văn Bác gật đầu, Cù Vệ Quốc cả người không cấm chấn động, hắn là Vu Môn người trong, tự nhiên biết chúc từ thuật ngọn nguồn, này chính là y thuật trung khó nhất học một khoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm công Vu sư sinh hoạt lục
Ciencia FicciónHán Việt: Đả công vu sư sinh hoạt lục Tác giả: Đoạn Kiều Tàn Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Cổ đại , HE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Hắn đương quá dọn xây bằng gạch, đương quá quán bar phục vụ sinh, đương quá văn...