Phần 13

63 1 0
                                    

Đệ nhất ngàn lượng trăm linh một chương tử tội khó tránh khỏi 【 đầu tháng cầu vé tháng 】

"Gia gia!" Tử Yên thấy hai? Lão giả tiến vào, tức khắc kinh hỉ mà nhào hướng kia khuôn mặt ngay ngắn uy nghiêm lão nhân.

Uy nghiêm lão nhân tự nhiên đó là Tử Yên gia gia, Vu Hàm Quốc chín đại trưởng lão chi nhất thất trưởng lão Tạ Trọng, là nửa cái chân bước vào Địa Vu năm đỉnh Địa Vu.

Mặt khác một vị khuôn mặt hẹp dài, sắc mặt khó coi lão giả còn lại là Vu Hàm Quốc chín đại trưởng lão chi nhất tứ trưởng lão lệ nhận. Lệ nhận tu vi so với Tạ Trọng còn muốn thắng qua một bậc, đã là là Địa Vu năm đỉnh lúc đầu Địa Vu.

Uy nghiêm lão nhân sờ sờ Tử Yên đầu, gật gật đầu nói: "Ngươi thực hảo, không làm gia gia thất vọng.", Nói uy nghiêm lão nhân đem ánh mắt đầu hướng Hạ Vân Kiệt, ôm quyền chắp tay thi lễ nói: "Đa tạ đạo hữu đối ta cháu gái coi chừng, còn thỉnh xem ở tạ mỗ mặt mũi thượng như vậy bỏ qua cho lệ nhảy bọn họ."

Hạ Vân Kiệt sắc mặt bất biến, trong mắt có hàn quang ẩn lóe.

Hắn xác có sát lệ nhảy chi tâm, bất quá Vu Hàm Quốc cùng Vu Hàm Môn tất có sâu xa, hơn nữa tất là sâu đậm. Ở không biết rõ ràng này sâu xa quan hệ phía trước, hắn lại không nên cùng Vu Hàm Quốc kết hạ đại thù. Mà lệ nhảy là Vu Hàm Quốc trấn thủ biên thành thành chủ, phụ thân lại là Vu Hàm Quốc trưởng lão hội trưởng lão, chẳng sợ lần này sai ở hắn, Hạ Vân Kiệt nếu hiện tại trước mặt mọi người đem hắn đánh chết, Vu Hàm Quốc cũng thế tất sẽ không bỏ qua. Đương nhiên Hạ Vân Kiệt trước mắt cũng còn không nghĩ bại lộ chính mình Vu tộc Địa Vu bảy đỉnh cao thủ thân phận, nếu không liền tính Vu Hàm Quốc có lại lớn mật tử, cũng không dám bởi vì lệ nhảy sự tình hướng Hạ Vân Kiệt trả thù.

Đến nỗi Tạ Trọng cầu tình, chỉ sợ trừ bỏ lo lắng cháu gái ân nhân cùng Vu Hàm Quốc kết hạ mâu thuẫn không thể điều hòa ở ngoài, cũng là xuất phát từ Vu Hàm Quốc nội bộ đoàn kết suy xét. Rốt cuộc Vu Hàm Quốc thế nhược, lại nội đấu phân liệt, chỉ sợ không cần người khác tới tấn công bọn họ, chính bọn họ liền tự động đi hướng diệt vong.

"Gia gia cứu ta!" Liền ở Hạ Vân Kiệt trong mắt hàn quang ẩn lóe, phi kiếm như cũ để ở lệ nhảy ấn đường đồ sộ bất động khi, lệ phong đột nhiên kêu lớn lên.

Lúc này lệ nhận nhìn tôn tử ở Hạ Vân Kiệt dưới chân, oa oa kêu to, sắc mặt không cấm âm trầm đến phảng phất nhỏ giọt thủy tới, nhưng lại không dám có nửa điểm hành động.

Tôn tử cùng nhi tử mệnh đều hệ ở đối phương trong tay, hơn nữa vừa rồi trận nội đối thoại hắn cùng Tạ Trọng cũng đều nghe được, biết đuối lý ở phía chính mình, liền càng không có ra tay lý do.

Đương nhiên nếu đối phương giết chính mình nhi tử cùng tôn tử, kia lại là mặt khác một chuyện.

"Kẻ hèn một tam đỉnh Địa Vu, thế nhưng cũng dám hướng ta kêu gào, thế nhưng cũng dám nói gấp trăm lần báo cùng ta, nếu không phải xem ở tạ trưởng lão mặt mũi thượng, hôm nay ta liền giết ngươi! Bất quá tử tội nhưng trốn, mang vạ khó tránh khỏi!"

Làm công Vu sư sinh hoạt lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ