Đệ hai trăm linh một chương cuồng vọng
"Thanh Hồng lão đệ, đây là ngươi không đúng rồi. Nếu ngươi rõ ràng biết ngươi chưởng môn sư thúc muốn tới, ngươi đến trước tiên cùng ta nói một tiếng mới là, này không phải làm hại ta thất lễ sao?" Lý Thanh Nguyên oán trách nói.
"Chưởng môn sư thúc trời sinh tính không kềm chế được, không mừng đón đi rước về, hắn có lệnh, ta cái này làm đệ tử không thể không tôn a" Lý Thanh Hồng cười khổ nói.
"Kia đảo cũng là." Lý Thanh Nguyên cùng cố trọng mạnh nghe vậy đều vẻ mặt đương nhiên gật gật đầu nói.
Giống bọn họ tuổi này người, chính như Cố Gia Hàng nói tư tưởng cũ xưa cố chấp, lại là dễ dàng lý giải Lý Thanh Hồng khổ trung.
"Bất quá, ngươi là hắn môn hạ đệ tử, ta lại không phải. Ngày mai đại hội lại đến từ ta tới an bài, nếu không sẽ bị người ta nói ta Lý gia không hiểu lễ nghĩa." Lý Thanh Nguyên tỏ vẻ lý giải lúc sau lại lập tức ngữ khí vừa chuyển nói.
"Đó là tự nhiên." Lý Thanh Hồng gật gật đầu nói.
Ngày hôm sau là Huyền môn đại hội ngày đầu tiên, cũng là chính thức báo danh một ngày.
Cố Gia Hàng tuy rằng là cái hoa hoa công tử, nhưng luyện công vẫn là rất chăm chỉ, ngày hôm sau giờ mẹo, trời còn chưa sáng liền cùng Hạ Vân Kiệt giống nhau rời giường luyện công. Luyện xong công hai người rửa mặt một phen, sau đó cùng nhau ra cửa.
Vừa mới mở cửa, Hạ Vân Kiệt liền nhìn đến Lý Thanh Hồng cùng Cù Lãnh đã ở lối đi nhỏ đứng, nhìn thấy cửa phòng mở ra vội vàng tiến lên đây thăm hỏi nói: "Sư thúc sớm."
"Thái sư tổ sớm."
Lý Thanh Hồng cùng Cù Lãnh sáng sớm liền tới thỉnh an chào hỏi thái độ không đem Hạ Vân Kiệt làm sợ, nhưng thật ra đem Cố Gia Hàng cấp sợ tới mức thiếu chút nữa hồn đều phải bay lên cửu thiên.
Hắn là biết Hạ Vân Kiệt rất ngưu bức, tuổi còn trẻ liền thành Lý Thanh Hồng sư thúc, nhưng hắn trăm triệu không nghĩ tới, Lý Thanh Hồng một phen tuổi thế nhưng đối hắn cái này mao đầu sư thúc thế nhưng sẽ tôn kính đến bực này trình độ, sáng sớm liền cố ý chạy đến cửa tới chờ.
Cố Gia Hàng rồi lại nào biết đâu rằng, Hạ Vân Kiệt trừ bỏ là Lý Thanh Hồng sư thúc vẫn là Vu Hàm Môn chưởng môn, không chỉ có như thế, Hạ Vân Kiệt tu vi càng là chỉ kém một bước liền bước vào tương đương với Tu Chân giới trong truyền thuyết Kim Đan đại đạo, Lý Thanh Hồng từng bởi vì hắn trợ giúp, nhất cử đột phá bình cảnh, hiện giờ đã đặt chân Địa Vu một đỉnh trung kỳ. Không chỉ có như thế, Hạ Vân Kiệt còn truyền hắn Vu Môn thâm ảo đạo pháp, hiện giờ Lý Thanh Hồng không chỉ có đột phá nhiều năm trì trệ không tiến bình cảnh, hơn nữa tu vi bởi vì Hạ Vân Kiệt thụ nói, gần nhất càng là tiến bộ vượt bậc, tiến triển cực nhanh.
Cho nên nhậm Lý Thanh Hồng tuổi tác rất cao, thân phận nhiều hiển hách, tại đây vị thần tiên chưởng môn sư thúc trước mặt, hắn lại là tuân thủ nghiêm ngặt vãn bối đệ tử thân phận, một chút cũng không dám chậm trễ.
Hạ Vân Kiệt thấy Cố Gia Hàng bị Lý Thanh Hồng tổ tôn hai biểu hiện ra ngoài cung kính thái độ cấp sợ tới mức tựa hồ hồn đều phải thiếu chút nữa bay, trong lòng không cấm âm thầm hối hận ngày hôm qua đã quên cùng Lý Thanh Hồng công đạo một câu, hiện giờ lại cũng chỉ có thể mất bò mới lo làm chuồng Địa Trùng Lý Thanh Hồng cùng Cù Lãnh cười đánh thanh tiếp đón, sau đó nói: "Thanh Hồng, về sau vẫn là tùy ý một chút, liền không cần khiến cho khách khí như vậy long trọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm công Vu sư sinh hoạt lục
Science FictionHán Việt: Đả công vu sư sinh hoạt lục Tác giả: Đoạn Kiều Tàn Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Cổ đại , HE , Tiên hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Làm giàu Hắn đương quá dọn xây bằng gạch, đương quá quán bar phục vụ sinh, đương quá văn...